ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ร็อดเจอร์สเมินด่าลูกทีมหลังพ่ายชุดขาว

ร็อดเจอร์สเมินด่าลูกทีมหลังพ่ายชุดขาว

Posted 23/10/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังมองบวกได้อีก โดยชมลูกทีมเล่นได้ดีแล้ว แม้พ่าย เรอัล มาดริด เละคาบ้าน 0-3 แต่ติแนวรับตั้งรับลูกเซตพีซไม่ดีเหมือนเดิม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมินที่จะตำหนิลูกทีม โดยเชื่อว่าทุกคนทำผลงานได้ดีแล้ว ถึงแม้ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ แพ้ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ขาดลอย 0-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เริ่มเกมแบบพอสู้ได้ ทว่าหลังจากที่ถูก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เบิกสกอร์แรกให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำในนาทีที่ 23 รูปเกมก็ดูเป็นรองทันที ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" มาได้อีก 2 ประตู จาก คาริม เบนเซม่า นาทีที่ 30 และ 41 ซึ่งช่วงครึ่งแรกไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ จบเกม ลิเวอร์พูล แพ้ 0-3 ซึ่งถือเป็นการปราชัยคาบ้านในบอลยุโรปเยอะที่สุดสำหรับ "หงส์แดง" ด้วย

"เกมช่วง 20-22 นาทีแรก ผมคิดว่า เราเล่นกันได้ดีทีเดียว แต่หลังจากนั้น เรอัล มาดริด ก็ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่แท้จริง พวกเขายอดเยี่ยมมากๆ เกมช่วงครึ่งหลังเราเล่นเพื่อศักดิ์ศรี และผมก็คิดว่า เราลูกทีมของผมทำได้เยี่ยมมากๆ พวกเขาพยายามสู้กับยอดทีม ซึ่งก็น่าเสียดายที่สกอร์มันตามหลัง 0-3 ตั้งแต่ครึ่งแรก"

"ผมไม่สามารถเรียกร้องอะไรจากลูกทีมได้อีกแล้ว เราเริ่มต้นกันได้ดี และน่าจะทำประตูได้ในช่วงนั้น แต่คุณก็เห็นแล้วว่า ทำไมพวกเขาถึงเป็นแชมป์เก่า การป้องกันลูกตั้งเตะถือเป็นปัญหาสำหรับเราในซีซั่นนี้ เรารับกันไม่ดีพอ" นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังเกม

สำหรับเกมหน้า ลิเวอร์พูล จะยกพลบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยันเปลี่ยนบาโลแค่แก้แท็คติกเกม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเหตุผลที่เปลี่ยนตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ออกในช่วงพักครึ่ง เป็นการเปลี่ยนแท็คติก ไม่ใช่กรณีไม่พอใจนักเตะที่แลกเสื้อกับ เปเป้ ในช่วงพักครึ่ง แต่ระบุไม่ปลื้มแน่ๆ หากลูกทีมของตนทำพฤติกรรมแบบนี้ และจะจัดการแน่นอน
  • บิ๊กมิลานรับเล็งดึงซูโซ่จากหงส์ช่วงม.ค.
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน รับกำลังหมายตาอยากคว้า ซูโซ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ลิเวอร์พูล มาปั้นเกมให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังนักเตะจะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" สิ้นซีซั่นนี้
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 0-3 เรอัล มาดริด (สเปน)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอในเกมยุโรป หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านให้กับ "แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด ไปแบบหมดสภาพ 0-3 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • แฉ!บาโลโดนถอดช่วงพักครึ่งเหตุแลกเสื้อเปเป้
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล โดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่พ่าย มาดริด 0-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้าตัวดันไปแลกชุดแข่งกับ เปเป้ กองหลัง "ราชันชุดขาว" หลังจบครึ่งแรก ทำเอา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โมโหสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »