ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเชยกฟอร์มราชันทุบหงส์แจ่มสุดในซีซั่นนี้

อันเชยกฟอร์มราชันทุบหงส์แจ่มสุดในซีซั่นนี้

Posted 23/10/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชื่นชมลูกทีมโชว์ฟอร์มดีที่สุดเท่าที่เล่นมาในฤดูกาลนี้เลย หลังจากบุกไปเยือนคู่แข่งระดับ ลิเวอร์พูล แต่ยังเอาชนะไปได้ 3-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ชี้นักเตะเล่นได้ดีทั้งเกมรุกและรับ แถมยังเล่นอย่างมั่นใจอีกด้วย

 คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความปลาบปลื้มกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เมื่อถามว่าเกมนี้เป็นฟอร์มดีที่สุดของ "ราชันชุดขาว" เท่าที่เล่นมาตลอดฤดูกาลเลยหรือไม่ กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "ผมคิดว่าอย่างนั้น มันเป็นเพราะความยากของทีมคู่แข่งด้วย พวกเขาเล่นดีมากตลอดครึ่งแรก นี่เป็นเกมที่น่าทึ่ง ครึ่งหลังเราครองเกมได้ดีและคุมผลการแข่งขัน"

 "ผมไม่ต้องพูดอะไรกับนักเตะเพราะพวกเขาเล่นได้ดีและมีความมั่นใจ แต่ในส่วนเกมรับผมคิดว่าเราทำได้ดีจริงๆ 20 นาทีแรกตอนที่ ลิเวอร์พูล เริ่มเกมด้วยความมุ่งมั่น เราอยู่ในการควบคุมที่ดี เราตั้งรับได้ดี หลังจากผ่าน 20 นาทีไปแล้ว เราเริ่มเล่นฟุตบอลที่ดี" อันเชล็อตติ กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บไหม!โด้สุดปลื้มซัดประตูหงส์คาถิ่น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ กล่าวใบหน้าเปื้อนยิ้มหลังซัดประตูช่วย เรอัล มาดริด ไล่ทุบ ลิเวอร์พูล ดับคาถิ่น 3-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ทีมเล่นได้ดีสุดๆ และการคว้า 3 คะแนนในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นเรื่องที่แสนพิเศษ
  • ไม่เจ๋งจริง!ซีดานยันเรอัลไม่เคยสนดึงซัวเรซ
    "โหมโรงเอล กลาซิโก้" ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ยัน เรอัล มาดริด ไม่เคยสนใจอยากได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง มาเสริมแกร่งเลย ระบุ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ไม่มีศักยภาพคู่ควรที่ "ราชันชุดขาว" จะทุ่มเทเพื่อดึงตัวมาร่วมทีม
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 0-3 เรอัล มาดริด (สเปน)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอในเกมยุโรป หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านให้กับ "แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด ไปแบบหมดสภาพ 0-3 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • แฉ!บาโลโดนถอดช่วงพักครึ่งเหตุแลกเสื้อเปเป้
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล โดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่พ่าย มาดริด 0-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้าตัวดันไปแลกชุดแข่งกับ เปเป้ กองหลัง "ราชันชุดขาว" หลังจบครึ่งแรก ทำเอา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โมโหสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »