ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แกรนด์สปอร์ตอวดโฉมชุดใหม่ช้างศึกลุยซูซูกิดึงเอกลักษณ์ไทย

แกรนด์สปอร์ตอวดโฉมชุดใหม่ช้างศึกลุยซูซูกิดึงเอกลักษณ์ไทย

Posted 23/10/2014 by goal.com

 

แบรนด์กีฬาชั้นนำจัดการเผยโฉมชุดเกราะใหม่ของทัพช้างศึก ใช้ลุยซูซูกิคัพเป็นที่เรียบร้อยโดยเน้นเอกลักษณ์ความเป็นไทยพร้อมอันเชิญ “ตราพระมหามงกุฎ” มาไว้บนคอปกเสื้อ

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาที่เวทีกลาง ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี นายวรวีย์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเป็นประธานในงานเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ของทัพ ช้างศึกที่จะสวมใส่ลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 อย่างเป็นทางการภายใต้แนวคิด “แน่นอน เต็มที่ เพราะศักด์ศรี ค้ำคอ” โดยมี เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนพร้อมด้วยนักเตะทีมชาติไทยหลายรายเข้าร่วมในงานดังกล่าว


โดยยูนิฟอร์มใหม่ของทัพช้างศึกได้อันเชิญ “ตราพระมหามงกุฎ” มาไว้บนคนปกเสื้อเพื่อแสดงถึงเกียรติยศให้กับนักฟุตบอลทีมชาติไทยที่ได้เป็น ตัวแทนของคนไทยไปทำหน้าที่เพื่อชาติในระหว่างวันที่ 23 พ.ย 57 ถึง 24 ธ.ค 57


ซึ่ง “บังยี” นายวรวีย์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทยกล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณ บริษัท แกรนสปอร์ตที่ตลอดระยะเวลาในการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสมาคม ฟุตบอล ได้จัดหาชุดแข่งขัน , ชุดซ้อม , ยูนิฟอร์มนักกีฬาและคณะเจ้าหน้าที่มาอย่างต่อเนื่องและสวยงาม สร้างความภาคภูมิใจและศักดิ์ศรีของความเป็นไทย”


ขณะที่นาย ธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ปะธานเจ้าหน้าบริหารจากบริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เผยถึงแนวคิด “แน่นอน เต็มที่ เพราะศักดิ์ศรี ค้ำคอ” ซึ่งนักกีฬาที่ได้สวมใส่ลงทำการแข่งขันก็จะสู้อย่างเต็มที่ ทุ่มเท อย่างสุดกำลัง เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ เพื่อศักดิ์ศรีและเกียรติยศของทีมฟุตบอลทีมชาติไทยนั่นเอง


สำหรับ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2555 โดยเซ็นสัญญาระยะยาวถึง 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ย-อุ้ม-ตี๋ไร้ชื่อ! ซิโก้แบโผซูซูกิรอบแรกเซอร์ไพรส์เพียบ
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ช้างศึกประกาศรายชื่อ 25 ขุนพลชุดลุยศึก ซูซูกิคัพ ปลายปีนี้ โดยไม่มีชื่อของ ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล
  • ท่าเรือยันอุทธรณ์โดนตัด9แต้มชี้ไม่เป็นธรรมทั้งคู่
    ผู้จัดการทีมสิงห์ท่าเรือเตรียมยื่นอุทธรณ์บทลงโทษที่ถูกทีพีแอลลงโทษ หลังโดนหัก 9 แต้ม ชี้ไม่เป็นธรรมกับทั้งสองสโมสร
  • กิเลนโวยโทษทีพีแอลผิดกฏยันอุทธรณ์แน่
    กิเลนผยองออกแถลงการณ์ยืนยันเตรียมยื่นอุทธรณ์บทลงโทษของทีพีแอลที่ตัดแต้มและแบนแฟนบอล ชี้ผิดทั้งกฏหมายและระเบียบ
  • กิเลน-ท่าเรือโดนตัด9แต้มปรับทีม3แสนห้ามแฟนชมเกม3นัดท้าย
    อ่วมทั้งคู่!!!! บทสรุปความวุ่นวายเกม เมืองทองเจอท่าเรือ คณะอนุกรรมการ พิจารณาตัดสินลงโทษ ปรับเงิน 3 แสนบาท ตัด 9 แต้มหลังจบฤดูกาลทั้งคู่ และห้ามแฟนบอลของทั้งสองทีม เข้าชมเกมในสามนัดสุดท้ายของฤดูกาล โดยทั้งสองทีมสามารถยื่นอุธรณ์ได้ใน 24 ชั่วโมง ขณะที่ ประดิษฐ์ นิธิยานันท์ อนุกรรมการ ประธานในการพิจารณา ออกมาย้ำหากทั้งสองทีมมีการทำผิดซ้ำอีก อาจโดนลงโทษถึงขั้นยึดใบอนุญาต พร้อมเปิดเผย "ทีพีแอล" ได้ตั้งทีมทนายให้คำปรึกษาผู้เสียหาย และเตรียมเพิ่มความเข้มข้นเรื่องความปลอดภัยซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »