ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเชยันบาโลไม่ได้เล่นแย่สุดในทัพหงส์

อันเชยันบาโลไม่ได้เล่นแย่สุดในทัพหงส์

Posted 23/10/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไม่ใช่คนที่เล่นแย่ที่สุดในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันพุธ แถมยังเป็นผู้เล่นที่พยายามสร้างปัญหาให้ทีมของเขามากที่สุดในครึ่งแรกด้วยซ้ำ หลังจากกองหน้าทีมชาติอิตาลี โดนสื่ออังกฤษรุมจวกเรื่องฟอร์มการเล่น รวมถึงการแลกเสื้อกับผู้เล่นทีมตรงข้ามช่วงพักครึ่ง

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ออกมาปกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าไม่ได้เป็นนักเตะที่ทำผลงานแย่ที่สุด ในเกมที่ทีมของเขาบุกไปชนะที่แอนฟิลด์ 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติอิตาลี กลายเป็นแพะรับบาปในสายตาสื่ออังกฤษ หลังจากโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งและเห็นว่าแลกเสื้อกับ เปเป้ กองหลังทีมเยือน แต่ อันเชล็อตติ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "เราเสีย บาโลเตลลี่ ไปอย่างสิ้นเชิงหรือเปล่า? ผมคิดว่าในครึ่งแรกเขาเป็นผู้เล่นที่โจมตีพื้นที่และพยายามสร้างปัญหาให้เรามากที่สุด ฟอร์มของเขาไม่ได้ย่ำแย่ในคืนนี้ เขาเล่นดีกว่านี้ได้ไหม? ผมไม่รู้ แต่เขาไม่ใช่คนที่เล่นแย่ที่สุดในคืนนี้"

ทางด้าน ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ตำนานกองหลังอิตาลี รีบออกมาปกป้อง บาโลเตลลี่ เช่นกัน โดยกล่าวว่า "ผมรู้ว่าผู้คนชอบปั่นกระแสเกี่ยวกับ บาโลเตลลี่ แต่ผมคิดว่าการโจมตีเขาแค่เพราะเรื่องแลกเสื้อมันบ้ามาก"

 กุนซือ "ราชันชุดขาว" ยังกล่าวถึงฟอร์มการเล่นของทีมว่า "ตอนนี้เรามีสภาพทีมที่ดี เล่นได้ดีและมีสมาธิมาก ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ เราจึงยังพัฒนาได้อีก จริงอยู่ที่เราทำได้ดีและเตรียมตัวเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสภาพที่ดี มีถนนอีกยาวไกลอยู่เบื้องหน้า แต่เราควรมองเป้าหมายระยะสั้นก่อน ผมคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีสิทธิ์คว้าบัลลงดอร์ได้อีก ผมไม่รู้เขายังจะทำอะไรได้อีก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »