ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สยิวมั้ยล่าาาา''กู๊ดเจอร์''อวดใหญ่ อวดโตน่าดู

สยิวมั้ยล่าาาา''กู๊ดเจอร์''อวดใหญ่ อวดโตน่าดู

Posted 23/10/2014 by siamdara

 

โอววว...แม่เจ้า!!! ใจกว้างใจบุญใจกุศลจริงๆ เลยเธอ...ลอเรน กู๊ดเจอร์ ดาราสาวทรงโตชาวอังกฤษ ทำเอาแฟนๆ ที่คอยติดตามหน้าเพจอินสตาแกรม หรือ "ไอจี" ของเธอ (instagram.com/laurengoodgerofficial) ต้องร้องครางฮือกันเป็นแถว เมื่อคุณเธออวดของดีแม่ให้มาอย่างต่อเนื่องแบบไม่คาดฝัน เมื่อวันพุธที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่าอย่างช่วยไม่ได้...


แม้จะเผยภาพเซ็กซี่ให้สาวก "ไอจี" มากกว่า 270,000 คน ของตัวเอง ซาบซ่านซู่ซ่าอยู่เนืองๆ แต่หนนี้ กู๊ดเจอร์ วัย 28 ปี ที่สร้างชื่อมาจาก ดิ ออนลี่ย์ เวย์ อีส เอสเซ็กซ์ (The Only Way Is Essex) เรียลลิตี้ทีวีดังแห่งเมืองผู้ดี ระหว่างปี 2010- 2012 โชว์เด็ดไม่ธรรมดา ด้วยการโพสต์ภาพที่เธอเซลฟี่หรือถ่ายตัวเองขณะกำลังเปลือยกายล่อนจ้อน มีเพียงเสื้อคลุมบดบังของสงวน แต่ยังไม่วายแหวกสองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมีท้าทายสายตาประชาชีแบบดื้อๆ


เห็นเบื้องหน้ากันไปแล้วยังไม่พอ ต้องต่อด้วยเบื้องหลัง ดาราเรียลลิตี้คนงามยังโชว์อีกภาพขณะที่เธอกำลังนอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียงนอน อวดผมยาวสลวยสวยเก๋ และบั้นท้ายกลมกลึงที่ห่อหุ้มด้วยกางเกงในสีม่วงที่มีสายข้างหลังเล็กๆ ปิดก้นไม่มิด เผยให้เห็นสองแก้มนวลเนียนกระจ่างตา พร้อมด้วยข้อความ "ราตรีสวัสดิ์ #เบลฟี่"


ก่อนจะลบทิ้งไปภายในเวลาไม่นาน และโพสต์รูปเดิมที่มองไม่เห็นหนั่นเนื้อสะโพกแทน โดยบรรยายภาพว่า "อรุณสวัสดิ์/สวัสดีตอนบ่าย"


ข้อสังเกตก็คือรูปบั้นท้ายดังกล่าวนั้น เธอถ่ายเองไม่ได้ หากแต่จะต้องมีใครถ่ายให้ แต่ไม่มีใครทราบ อย่างไรก็ตาม โฆษกประจำตัวของ กู๊ดเจอร์ ยืนยันกับ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษ ว่า ภาพเด็ดดังกล่าวเป็นภาพของเธออย่างแน่นอน หลังจากที่เธอเคยสร้างความสับสนให้กับแฟนๆ ด้วยการโพสต์ภาพเซ็กซี่ของ คาร์เมน ออร์เตก้า นางแบบสาวชาวอเมริกัน วัย 27 ปี เสมือนหนึ่งว่าเป็นตัวเธอเอง ก่อนที่จะลบทิ้งไปในภายหลัง เนื่องจากแฟนๆ ของเธอหลายรายพากันโวยวายว่าเป็นรูปถ่ายของ ออร์เตก้า ต่างหาก

       
เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ ออร์เตก้า ไม่พอใจอย่างแรง จนถึงกับขู่ว่าจะฟ้องร้อง หาก กู๊ดเจอร์ ไม่ยอมขอโทษต่อหน้าสาธารณชน ขณะที่ กู๊ดเจอร์ อ้างว่าเอารูปของ ออร์เตก้า มาจากเว็บไซต์สาธารณะ และเธอโพสต์ภาพ ของ ออร์เตก้า ก็เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ตัวเองเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โย''โพสต์แบบนี้เจตนากระทบใครป่ะ''????
    ดูเหมือนมหากาพย์เพื่อนซี้"โย-บี"บานปลายอย่างเตะเบรคไม่ถึง งานนี้แม้นางแบบสาวรุ่นน้อง"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ทำสงบปากแต่นางก็เข้าข่ายพูดน้อยต่อหนัก ล่าสุด"บี"ไม่สน"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร งัดหลักฐานหนี้ 9 แสน ท้าสแกนโกง แถมยังพูดเบาๆแต่แทงทะลุหัวใจว่า"ความจริงคือความจริง
  • แฟนใหม่แหง๋ ''ปุ๊กลุก''เขินอึกอักตอบอาตี๋เสื้อเขียว.. ยันไม่เอา''วีร์''แน่
    หลังมีภาพอาตี๋เสื้อเขียวมาคอยตามรับตามส่งนางงาม นางเอก"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ในงานอีเว้นท์ ตามที่สยามดาราปาปาฯเสิร์ฟภาพอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆไปแล้ว ต่อมาหลังจากมีภาพว่อน ก็ได้มีติ่งนางงาม ติ่งสยามดาราฮอตไลน์สายด่วนมาจี้ว่าให้ตามไปเผือกให้หน่อย อาตี๋ที่ตามติด"ปุ๊กลุก" คือใคร?? งานนี้เหยี่ยวข่าววัยป้า เอ๊ย! วัยยังกะปรอท อาศัยความหนิทหนม สายตรงไปถามนางทันทีว่าเขาคนนั้น แฟนใหม่หรือวินมอไซด์หน้าหมู่บ้านหรือ ... ตัวเลือก จุ๊ จุ๊ เสียงตามสายตอบกลับมาว่า"พี่คะหนูเขิลลลลล เดี๋ยวค่อยว่ากันเนอะ ว่ายังไง หนูเขิลจริงๆนะพี่นะ"พูดพร้อมกับหัวเราะใส่มาตามสาย
  • จิ้นจนจริง! ปันปัน เปิดใจกลับมาคุยมาร์ชอีกครั้ง
    ถึงแม้จะเคร่งเครียดกับการอ่านหนังสือสอบเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยอย่างหนัก แล้วไหนจะเรื่องการทำงานในวงการบันเทิงอีก แต่ก็ไม่ได้ส่งผลให้นักแสดงสาว "ปันปัน สุทัตตา" หน้าตาจะอิดโรยลงสักนิด แถมล่าสุดที่เจอในงานแถลงข่าว "GWorld Live another life"เปิดตัวธุรกิจใหม่ 3D โซเชียล เน็ตเวิร์ค ต่อยอดจากกลุ่มธุรกิจบันเทิงของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หน้าตาสาวปันปันก็ดูสดใสขึ้นเป็นพิเศษ เลยทำให้สอดคล้องกับกระแสข่าวเม้าท์ว่าเจ้าตัวกำลังอินเลิฟกับนักแสดงหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ"เพราะ มีตาดีเห็นทั้งคู่ชอบไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ หลายคนจึงลุ้นว่าจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นอีกครั้งหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมรับกับสถานะที่เกินกว่าคำว่าเพื่อน
  • ''จางหย่งซิน''ขอบอกคัพ E ไม่เป็นอุปสรรคการเรียกเหงื่อ
    กระแสบันเทิงในตลาดจีนตอนนี้คงไม่ต่างอะไรกับบ้านเราสักเท่าไหร่ ความนิยมในรายการเกมส์โชว์ หรือ เรียลลิตี้ สายเลือดต่างชาติเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นรายการประกวดประขันต่างๆ รายการสำหรับเด็กและครอบครัว หรือจะเป็นรายการเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »