ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อบโบ้ชี้หนังสือคีนไม่จำเป็นต่อวงการลูกหนัง

ร็อบโบ้ชี้หนังสือคีนไม่จำเป็นต่อวงการลูกหนัง

Posted 23/10/2014 by siamsport

 

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งคำถามถึงความจำเป็นที่ รอย คีน ต้องออกหนังสือวิจารณ์อดีตเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" และแฉเรื่องราวแง่ลบในห้องแต่งตัวถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อไม่ใช่เรื่องดีเลยที่ทำหนังสือแนวนี้ออกมาเพื่อให้ขายได้ ควรไปทำหนังสือที่เป็นประโยชน์แก่วงการฟุตบอลจะดีกว่า

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิจารณ์หนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของ รอย คีน อดีตกองกลางชาวไอแลนด์ ว่าไม่ใช่สิ่งจำเป็นเลยแม้แต่น้อย หลังจากเนื้อหาส่วนใหญ่ในหนังสือเป็นการกล่าวถึงบุคคลสำคัญของทัพ "ปีศาจแดง" ในทางเสียหาย

ร็อบสัน กล่าวระหว่างร่วมงานอภิปรายที่บาร์บาโดส เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ว่า "มันจำเป็นหรือไม่? ถ้าคุณจะออกหนังสือสักเล่ม ทำไมคุณไม่พูดเกียรติประวัติของสิ่งที่คุณทำมา สิ่งดีๆ เกี่ยวกับเกมฟุตบอล แทนที่จะวิจารณ์คนอื่นในยามที่ไม่จำเป็นต้องวิจารณ์ รอยเป็นแต่ตัวอย่างหนึ่ง มีคนมากมายที่ทำแบบนี้ พวกเขาวิจารณ์คนอื่นในหนังสือของพวกเขา มันจำเป็นเหรอในเมื่อคุณกำลังหาประโยชน์นอกเหนือวิถีของกีฬา"

คีน จิกกัดอดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนในหนังสือเล่มใหม่ของเขา "เดอะ เซคคันด์ ฮาล์ฟ" รวมถึงเปิดความขัดแย้งภายในห้องแต่งตัวถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ ร็อบสัน กล่าวอีกว่า "ผมคิดว่าด้วยนักเตะทุกวันนี้ มาตรฐาน และเงินที่พวกเขาได้รับ ผมไม่เห็นทำไมคุณถึงเขียนหนังสือที่เป็นปัญหาและวิจารณ์ผู้คนในเมื่อคุณอาจจะทำมันเพื่อเงินอย่างเดียว"

"ถ้าคุณทำหนังสือเชิงสร้างสรรค์เพื่อประโยชน์ของเกมลูกหนังที่ช่วยให้คุณมีอาชีพที่ยอดเยี่ยม จากนั้นก็ไปเขียนหนังสือ เล่าถึงความทรงจำของคุณ ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของคุณ แต่ผู้คนเหล่านี้กลับเขียนวิจารณ์คนอื่นเพื่อให้เป็นประเด็นขึ้นมา เพื่อขายหนังสือและทำเงินเยอะๆ ผมไม่สนับสนุนเรื่องนั้น" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไม่เลิก!ผีคุยซิวอัลเวสใกล้ได้บทสรุปแล้ว
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่บอลอังกฤษ รุกเจรจาคว้าตัว ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งแนวรับ โดยการคุยกับตัวแทนของนักเตะคืบหน้า และพัฒนาไปได้ด้วยดี ใกล้จะได้บทสรุปแบบแฮปปี้ทั้งสองฝ่ายแล้ว
  • ผีแดงเตรียมสอยมาร์เซโล่อุดรั่วต้นปี
    ลือสนุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนสอย มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กจอมบุก เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงต้นปีหน้า หลังแนวรับ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันอ่อนปวกเปียกเหลือเกิน ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอเช่นกัน
  • ผีงานงอก!เอร์เรร่าส่อมีเอี่ยวสอบคดีล้มบอล
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจถูกลากเข้าไปพัวพันกับการล้มบอลของ ซาราโกซ่า หนึ่งในต้นสังกัดของเขา ซึ่งหากศาลรับว่าความคดีนี้ แข้งวัย 25 ปี ก็อาจต้องกลับไปให้การในบ้านเกิดเลยทีเดียว
  • มาอีกกระแส!รอยส์กระสันซบชุดขาว
    งานนี้ บาเยิร์น มิวนิค กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววกินแห้ว เพราะล่าสุดมีข่าว มาร์โค รอยส์ แข้งสตาร์ดัง ดอร์ทมุนด์ เลือกที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »