ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตมือขวาป๋าเผยเบื้องหลังการขายโด้ให้ราชัน

อดีตมือขวาป๋าเผยเบื้องหลังการขายโด้ให้ราชัน

Posted 23/10/2014 by goal.com

 

อดีตมือขวาของเฟอร์กี้ เผยเรื่องราวเบื้องหลังทั้งหมดในการปล่อยตัวปีกชาวโปรตุกีสให้กับราชันชุดขาวในปี 2009 ว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ที่ไหน อย่างไร

คาร์ลอส เกย์รอซ ผู้จัดกาสรทีมชาติอิหร่าน เผยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขายคริสเตียโน โรนัลโด้ให้กับเรอัล มาดริดเป็นการล่วงหน้าตั้งแต่ปี 2008 ก่อนที่เจ้าตัวจะได้ย้ายไปร่วมทีมในปีต่อมา

ปีกชาวโปรตุกีสย้ายจากปีศาจแดงไปค้าแข้งกับราชันชุดขาวเมื่อห้าปีก่อนด้วยค่าตัวอันเป้นสถิติโลกในเวลานั้นที่ 80 ล้านปอนด์

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตัดสินใจเปิดโอกาสให้โรนัลโด้ย้ายไปเรอัล มาดริดที่บ้านผม ท่ามกลางครอบครัวของผม ผมสงสัยมาก ผมจึงจัดการพาอเล็กซ์ เฟอร์กูสันและคริสเตียโนมาที่บ้านของผม หลังจากที่เราทั้งสามนั้งลง คริสเตียโนตัดสินใจอยู่กบัทีมต่อไปอีกหนึ่งปี และจะย้ายไปค้าแข้งกับเรอัล มาดริดในปีหน้า" เกย์รอซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบโบ้ชี้หนังสือคีนไม่จำเป็นต่อวงการลูกหนัง
    ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งคำถามถึงความจำเป็นที่ รอย คีน ต้องออกหนังสือวิจารณ์อดีตเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" และแฉเรื่องราวแง่ลบในห้องแต่งตัวถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อไม่ใช่เรื่องดีเลยที่ทำหนังสือแนวนี้ออกมาเพื่อให้ขายได้ ควรไปทำหนังสือที่เป็นประโยชน์แก่วงการฟุตบอลจะดีกว่า
  • อันเชยันบาโลไม่ได้เล่นแย่สุดในทัพหงส์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไม่ใช่คนที่เล่นแย่ที่สุดในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันพุธ แถมยังเป็นผู้เล่นที่พยายามสร้างปัญหาให้ทีมของเขามากที่สุดในครึ่งแรกด้วยซ้ำ หลังจากกองหน้าทีมชาติอิตาลี โดนสื่ออังกฤษรุมจวกเรื่องฟอร์มการเล่น รวมถึงการแลกเสื้อกับผู้เล่นทีมตรงข้ามช่วงพักครึ่ง
  • ลือไม่เลิก!ผีคุยซิวอัลเวสใกล้ได้บทสรุปแล้ว
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่บอลอังกฤษ รุกเจรจาคว้าตัว ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งแนวรับ โดยการคุยกับตัวแทนของนักเตะคืบหน้า และพัฒนาไปได้ด้วยดี ใกล้จะได้บทสรุปแบบแฮปปี้ทั้งสองฝ่ายแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »