ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บ่นลงIg''ตั๊กแตน''นอยด์ที่สุด!!ถูกเม้าท์เพิ่งอัพหน้าคาวาอิ

บ่นลงIg''ตั๊กแตน''นอยด์ที่สุด!!ถูกเม้าท์เพิ่งอัพหน้าคาวาอิ

Posted 23/10/2014 by siamdara

 

โอ๊ย!! มันยังจบไม่ลง ปลงลำบาก ยากจะบังคับให้เข้าใจกันได้จริงๆ สำหรับเรื่องศัลยกรรมที่เมื่อวานนี้(22 ตุลาคม 2557) เจ้าตัวคอนเฟิร์มว่าทำจริงๆแต่นานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งทำ แต่ที่ดูเปรี้ยวเปลี่ยนไปอาจจะเป็นเพราะทรงผม สีผม แต่ก็ยังมีหลายคนข้องใจว่านางเพิ่งอัพใหม่
       

วันนี้(23 ตุลาคม)ซุปตาร์ลูกทุ่ง "ตั๊กแตน ชลลดา"เลยงัดเอาข้อความแฟนคลับมาอัพคอนเฟิร์มในไอจีว่าที่นางบอกว่าทำจริง ทำนานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งทำคือความจริง แฟนคลับโลกสวยร่วมด้วยช่วยยืนยันมาแล้ว พร้อมเขียนข้อความระบายความอัดอั้นตันอุรา อย่างพารานอยด์ฝุดๆตามนี้ค่าาาา#

        

"ขอบคุณที่มีคนเช่นคุณที่เข้าใจโลกง่ายๆโดยไม่มองแบบอคติหรือแง่ลบกับคนอื่นค่ะ และขอบคุณที่คุณที่พูดแทนใจตั๊กแตนที่แตนอยากจะพูดมากๆ ขอพื้นที่ให้ตั๊กแตนได้ยืนออกมาพูดบ้างได้มั้ยคะ ไม่ใช่ทุกคนยังไม่รู้ความจริงว่าเราหมายความว่ายังไงก็มาโจมตีหนูแล้ว หนูไม่เคยพูดว่าไม่เคยศัลยกรรมหรือปฏิเสธเลยซักครั้งเรื่องทำไม่ทำ บอกมาตลอดว่าทำ และไม่เคยทำอะไรให้ใครเดือดร้อน แต่เรื่องแค่แตนดูดีขึ้น สวยขึ้น มันเป็นปัญหาระดับชาติสำหรับพวกคุณเลยเหรอคะ พวกพี่ๆโลกสวยทุกท่าน  ปล. เฟววววววมากกก นอยยยสุด! จากที่ไม่เคยนอยมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เชอรี่ สามโคก''ปรี๊ดนมสั่น!! ถูกชะนีหึงผัวด่า''ทุเรศ''ในIg!!!!!
    โอ๊ยๆ อวดเซ็กซี่เป็นงานหลักจนเจองานเข้าอีก ทำ"เชอรี่ สามโคก" ปรี๊ดกรี๊ดแตก!! เลยทีเดียว หลังอัพภาพชุดว่ายน้ำวาบหวานชวนมโนจิ้นลงไอจี จู่ๆเจองานเข้าเมื่อมีชะนีนางนึงมาคอมเม้นท์ว่า"ทุเรศ" !! ส่งผลให้เจ้าตัวชี้แจงอย่างเดือดดาลว่า นางเป็นดารานะ ไม่ใช่จู่ๆจะมาแก้ผ้าอัพยั่วยวนใครในไอจี
  • ฟะฟะไฟช็อต!!''เอ็มมี่''นอกใจผัว!!
    กล้าได้กล้าเสียและทุ่มเทฝุดๆหล่ะ "เอ็มมี่"อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ ที่ทุ่มเต้าภูเขาไฟเลิฟซีนกับพระเอกใหม่ในละคร "แค้นนางไพร" แบบไม่กลัวฟะฟะไฟช็อต
  • สยิวมั้ยล่าาาา''กู๊ดเจอร์''อวดใหญ่ อวดโตน่าดู
    โอววว...แม่เจ้า!!! ใจกว้างใจบุญใจกุศลจริงๆ เลยเธอ...ลอเรน กู๊ดเจอร์ ดาราสาวทรงโตชาวอังกฤษ ทำเอาแฟนๆ ที่คอยติดตามหน้าเพจอินสตาแกรม หรือ "ไอจี" ของเธอ (instagram.com/laurengoodgerofficial) ต้องร้องครางฮือกันเป็นแถว เมื่อคุณเธออวดของดีแม่ให้มาอย่างต่อเนื่องแบบไม่คาดฝัน เมื่อวันพุธที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่าอย่างช่วยไม่ได้...
  • ''โย''โพสต์แบบนี้เจตนากระทบใครป่ะ''????
    ดูเหมือนมหากาพย์เพื่อนซี้"โย-บี"บานปลายอย่างเตะเบรคไม่ถึง งานนี้แม้นางแบบสาวรุ่นน้อง"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ทำสงบปากแต่นางก็เข้าข่ายพูดน้อยต่อหนัก ล่าสุด"บี"ไม่สน"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร งัดหลักฐานหนี้ 9 แสน ท้าสแกนโกง แถมยังพูดเบาๆแต่แทงทะลุหัวใจว่า"ความจริงคือความจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »