ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซ็นป่ะ?ผีชวนบัลเดสซ้อมกับทีมเรียกความฟิต

เซ็นป่ะ?ผีชวนบัลเดสซ้อมกับทีมเรียกความฟิต

Posted 24/10/2014 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง พวกเขาได้ยื่นข้อเสนอให้ บิคตอร์ บัลเดส อดีตมือกาว บาร์เซโลน่า มาซ้อมกับทีม หลังจากที่มือกาวว่างงานกำลังอยู่ระหว่างการเรียกความฟิตหลังพักไปนานเพราะเจ็บหนัก แต่ไม่ได้ระบุว่า บัลเดส จะย้ายมาอยู่กับทีมหรือเปล่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขายื่นข้อเสนอให้ บิคตอร์ บัลเดส อดีตผู้รักษาประตูมือ 1 ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาซ้อมร่วมกับทีม เพื่อให้ บัลเดส ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และกลับมามีสภาพความฟิตเต็มที่อีกครั้ง

นายทวารวัย 32 ปี ไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่เกมเดียวนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยเขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับ "อาซูลกราน่า" และสามารถเซ็นสัญญากับทุกทีมได้ทุกเมื่อ แม้ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ จะปิดไปตั้งนานแล้วก็ตาม

เดิมที บัลเดส ใกล้ที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ อาแอส โมนาโก แล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องล่มไป ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก ทว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ "หงส์แดง" เพิ่งให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะไม่เกิดขึ้น

กระทั่งล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของทีม ได้ติดต่อไปยัง บัลเดส เพื่อเสนอโอกาสให้เขาได้ฟื้นฟูสภาพร่างกายต่อไป ด้วยการมาซ้อมกับ "ปีศาจแดง" แล้ว แต่ไม่ได้เปิดเผยว่า นายทวารว่างงานจะเซ็นสัญญากับทีมหรือไม่

แถลงการณ์ของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุว่า "หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอโอกาสให้ บิคตอร์ บัลเดส อดีตผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า ได้ฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าให้เสร็จสมบูรณ์ และกลับมามีสภาพความฟิตเต็มที่อีกครั้ง ด้วยการซ้อมกับสโมสร"

 "บัลเดส ซึ่งเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ จะได้รับการดูแลด้านการรักษาโดยทีมแพทย์ของ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ จากการที่เขากำลังพยายามกลับไปมีสภาพความฟิตเต็มที่อีกครั้ง" แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตมือขวาป๋าเผยเบื้องหลังการขายโด้ให้ราชัน
    อดีตมือขวาของเฟอร์กี้ เผยเรื่องราวเบื้องหลังทั้งหมดในการปล่อยตัวปีกชาวโปรตุกีสให้กับราชันชุดขาวในปี 2009 ว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ที่ไหน อย่างไร
  • ร็อบโบ้ชี้หนังสือคีนไม่จำเป็นต่อวงการลูกหนัง
    ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งคำถามถึงความจำเป็นที่ รอย คีน ต้องออกหนังสือวิจารณ์อดีตเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" และแฉเรื่องราวแง่ลบในห้องแต่งตัวถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อไม่ใช่เรื่องดีเลยที่ทำหนังสือแนวนี้ออกมาเพื่อให้ขายได้ ควรไปทำหนังสือที่เป็นประโยชน์แก่วงการฟุตบอลจะดีกว่า
  • ลือไม่เลิก!ผีคุยซิวอัลเวสใกล้ได้บทสรุปแล้ว
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่บอลอังกฤษ รุกเจรจาคว้าตัว ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งแนวรับ โดยการคุยกับตัวแทนของนักเตะคืบหน้า และพัฒนาไปได้ด้วยดี ใกล้จะได้บทสรุปแบบแฮปปี้ทั้งสองฝ่ายแล้ว
  • ผีแดงเตรียมสอยมาร์เซโล่อุดรั่วต้นปี
    ลือสนุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนสอย มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กจอมบุก เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงต้นปีหน้า หลังแนวรับ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันอ่อนปวกเปียกเหลือเกิน ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »