ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หมดความอดทน!สื่อท้องถิ่นจี้บาโลขอโทษแฟนหงส์

หมดความอดทน!สื่อท้องถิ่นจี้บาโลขอโทษแฟนหงส์

Posted 24/10/2014 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล งานเข้าไม่เลิก ล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นประจำเมืองลิเวอร์พูล แสดงความต้องการให้เขาออกมาก้มหัวขอโทษแฟนบอล "หงส์แดง" หลังจากที่แข้งวัย 24 ปี แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการไปแลกเสื้อกับ เปเป้ ตั้งแต่ช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ เรียกร้องให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาขอโทษ "เดอะ ค็อป" ทุกชีวิต หลังจากที่เขาแลกเสื้อกับ เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ระหว่างช่วงพักครึ่งของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่ "หงส์แดง" พ่าย "ราชันชุดขาว" 0-3 คารัง แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

บาโลเตลลี่ ย้ายจาก เอซี มิลาน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) พร้อมได้รับความคาดหวังจากแฟนๆ ว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ หลังจากที่ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ต้องเสีย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนเก่งไปให้ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม "ซูเปอร์มาริโอ" ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่น่าประทับใจออกมาได้เลย หลังทำไปเพียง 1 ประตู จากการลงเล่น 10 นัดในทุกรายการ โดยในนัดล่าสุดกับ มาดริด เขาก็ยังเค้นฟอร์มเก่งไม่ออก จนสร้างความผิดหวังให้แฟนบอลหลายคน

นอกจากนี้ แข้งวัย 24 ปี ก็ยังหาเรื่องใส่ตัวด้วย เมื่อเขาไปขอแลกเสื้อกับ เปเป้ หลังจบครึ่งแรก ทั้งที่จริงๆ แล้วมันเป็นประเพณีที่มักจะทำกันหลังจบเกมการแข่งขัน และเรื่องดังกล่าวทำให้ บาโลเตลลี่ โดนหลายคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

กระทั่งล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ก็เรียกร้องให้หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีออกมาขอโทษแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทุกชีวิต ด้วยการพาดหัวข่าวว่า "ขอโทษซะ" ในรูปที่ บาโลเตลลี่ เดินอยู่กับ เปเป้ พร้อมกับใส่ข้อความว่า "มาริโอ บาโลเตลลี่ ต้องขอโทษแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทุกคน หลังจากที่ไปแลกเสื้อกับ เปเป้ ในช่วงพักครึ่งของเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »