ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉาวตลอด!สื่อแฉโปลิศสอบกรณีบาโลขู่ผู้หญิง

ฉาวตลอด!สื่อแฉโปลิศสอบกรณีบาโลขู่ผู้หญิง

Posted 24/10/2014 by siamsport

 

สร้างเรื่องได้ตลอด ! มาริโอ บาโลเตลลี่ ตกเป็นข่าวฉาว หลังสื่อผู้ดีรายงานว่า โปลิศได้ดำเนินการสืบสวนกรณีที่มีการกล่าวอ้างว่า หัวหอกลิเวอร์พูล ได้พูดจาข่มขู่หญิงสาวรายหนึ่งที่พยายามจะถ่ายรูปรถหรูของเจ้าตัว

บีบีซี สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวนกรณีที่มีการกล่าวอ้างว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขู่จะทำร้ายหญิงสาวรายหนึ่งขณะที่เธอพยายามจะถ่ายภาพรถเฟอร์รารี่ของเขา

โปลิศของมณฑลเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ซึ่งได้รับแจ้งความเมื่อเวลา 15.05 น. (21.05 น. ตามเวลาประเทศไทย) จากประชาชนที่อาศัยอยู่ในไวเทนชอว์ เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เผยว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งออกมาจากบ้านเพื่อที่จะถ่ายภาพรถสปอร์ตหรูสีแดงเพลิงที่จอดอยู่ในข้างทาง

แต่มีเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ อดีตกองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แสดงความไม่พอใจถึงขั้นออกปากขู่ตอนที่เธอถ่ายภาพรถหรูราคาแพงของเขา โดยหลังจากนั้นหญิงสาวดวงแตกได้โทรแจ้งความกับตำรวจพร้อมบอกว่า หัวหอกชาวอิตาเลียน เดินเข้ามาหาเธอ และพูดจาข่มขู่ แถมยังต้องการให้เธอหยุดถ่ายภาพด้วย

โฆษกประจำสถานีตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ระบุว่า "เราได้รับการรายงานว่ามีพฤติกรรมข่มขู่ และเราได้ดำเนินการสืบสวนแล้ว" ทั้งนี้คาดว่า "ซูเปอร์มาริโอ" เดินทางไปที่ไวเทนชอว์ เพื่อแวะไปเยี่ยม โรส บาร์วูอาห์ แม่แท้ๆ ของเขา ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดความอดทน!สื่อท้องถิ่นจี้บาโลขอโทษแฟนหงส์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล งานเข้าไม่เลิก ล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นประจำเมืองลิเวอร์พูล แสดงความต้องการให้เขาออกมาก้มหัวขอโทษแฟนบอล "หงส์แดง" หลังจากที่แข้งวัย 24 ปี แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการไปแลกเสื้อกับ เปเป้ ตั้งแต่ช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • อันเชยันบาโลไม่ได้เล่นแย่สุดในทัพหงส์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไม่ใช่คนที่เล่นแย่ที่สุดในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันพุธ แถมยังเป็นผู้เล่นที่พยายามสร้างปัญหาให้ทีมของเขามากที่สุดในครึ่งแรกด้วยซ้ำ หลังจากกองหน้าทีมชาติอิตาลี โดนสื่ออังกฤษรุมจวกเรื่องฟอร์มการเล่น รวมถึงการแลกเสื้อกับผู้เล่นทีมตรงข้ามช่วงพักครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »