ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สรับบาโลอาจไม่ดีพอสำหรับหงส์

ร็อดเจอร์สรับบาโลอาจไม่ดีพอสำหรับหงส์

Posted 24/10/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลี อาจไม่ดีสำหรับทีมในระยะยาว แต่ชี้ แข้งวัย 24 ปี กำลังพยายามอย่างเต็มที่แล้ว พร้อมประกาศชัด จะไม่เปิดเผยบทลงโทษ "ซูเปอร์มาริโอ" ต่อสาธารณชนแน่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอารมณ์ศิลปิน อาจไม่ใช่นักเตะที่ดีพอสำหรับทีมในระยะยาว

บาโลเตลลี่ หอบข้าวของจาก เอซี มิลาน มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) แต่เขายังหาฟอร์มเก่งไม่เจอเลย โดยทำประตูได้เพียงลูกเดียว จากการลงเล่นในทุกรายการ 10 นัด และยังก่อพฤติกรรมฉาวอย่างการแลกเสื้อกับ เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด ในช่วงพักครึ่งของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ "หงส์แดง" แพ้ "ราชันชุดขาว" 0-3 เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมาด้วย

ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส ยังพยายามปกป้อง "ซูเปอร์มาริโอ" ด้วยการบอกว่าลูกทีมรายนี้กำลังพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อที่จะโชว์ฟอร์มอันสุดยอดออกมาช่วยทีมให้ได้ แต่เขาก็ยอมรับด้วยว่า บาโลเตลลี่ อาจจะไม่ได้เป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับทีมในระยะยาว

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวว่า "มาริโอ กำลังทำงานอย่างหนักในสนามซ้อม ตราบใดที่เขากำลังพยายามอย่างดีที่สุด นั่นก็เป็นสิ่งเดียวที่ผมสามารถร้องขอจากเขาได้ แต่มันก็ต้องรอดูกันว่าฟอร์มที่ดีที่สุดของ มาริโอ จะเป็นสิ่งที่ดีพอในระยะยาวรึเปล่า"

ร็อดเจอร์ส เสริมว่า จะไม่มีการเปิดเผยบทลงโทษต่อ บาโลเตลลี่ ในกรณีที่เขาแลกเสื้อกับ เปเป้ ตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง โดยขอให้มันเป็นเพียงเรื่องภายในเท่านั้น "มาตรการใดๆ ก็ตามที่ผมจะใช้กับ มาริโอ จะถูกเก็บเป็นการภายในกับเราเอง เรามีการคุยกันแล้ว เอาเป็นว่ามันจบแค่นั้นก็แล้วกัน นักเตะที่เหลือในทีมไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไรกับการที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ขอแลกเสื้อ แต่มันก็จะทำให้เกิดการคาดคะเนกันอย่างช่วยไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาวตลอด!สื่อแฉโปลิศสอบกรณีบาโลขู่ผู้หญิง
    สร้างเรื่องได้ตลอด ! มาริโอ บาโลเตลลี่ ตกเป็นข่าวฉาว หลังสื่อผู้ดีรายงานว่า โปลิศได้ดำเนินการสืบสวนกรณีที่มีการกล่าวอ้างว่า หัวหอกลิเวอร์พูล ได้พูดจาข่มขู่หญิงสาวรายหนึ่งที่พยายามจะถ่ายรูปรถหรูของเจ้าตัว
  • หมดความอดทน!สื่อท้องถิ่นจี้บาโลขอโทษแฟนหงส์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล งานเข้าไม่เลิก ล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นประจำเมืองลิเวอร์พูล แสดงความต้องการให้เขาออกมาก้มหัวขอโทษแฟนบอล "หงส์แดง" หลังจากที่แข้งวัย 24 ปี แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการไปแลกเสื้อกับ เปเป้ ตั้งแต่ช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • อันเชยันบาโลไม่ได้เล่นแย่สุดในทัพหงส์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไม่ใช่คนที่เล่นแย่ที่สุดในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันพุธ แถมยังเป็นผู้เล่นที่พยายามสร้างปัญหาให้ทีมของเขามากที่สุดในครึ่งแรกด้วยซ้ำ หลังจากกองหน้าทีมชาติอิตาลี โดนสื่ออังกฤษรุมจวกเรื่องฟอร์มการเล่น รวมถึงการแลกเสื้อกับผู้เล่นทีมตรงข้ามช่วงพักครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »