ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนบอลแห่โหวตคึกคัก"ทำอย่างไรดีกับบาโล?"

แฟนบอลแห่โหวตคึกคัก"ทำอย่างไรดีกับบาโล?"

Posted 24/10/2014 by siamsport

 

"มิร์เรอร์" สื่อดังในอังกฤษ ทำการสำรวจความคิดเห็นแฟนบอลในหัวข้อ "ถ้าคุณเป็น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะทำอย่างไรกับ มาริโอ บาโลเตลลี่?" ผลปรากฏว่า ได้ทรรศนะที่หลากหลายแตกต่างกันไป

บาโลเตลลี่ ทำผลงานน่าผิดหวังอีกครั้งในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล โดน เรอัล มาดริด บุกหวด 3-0 ที่ แอนฟิลด์ และยิ่งทำให้แฟนๆ ไม่พอใจกับพฤติกรรมไม่รู้กาละเทศะที่ถอดเสื้อขอแลกกับ เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ดื้อๆ ตอนพักครึ่ง โดย "ซูเปอร์มาริโอ" ไม่ได้ลงเล่นในครึ่งหลัง เพราะถูกถอดให้ อดัม ลัลลาน่า เสียบแทน และดาวยิงผิวหมึก ก็ขอดูเกมที่เหลือในห้องแต่งตัว แทนที่จะมานั่งให้กำลังใจเพื่อนข้างสนาม

ในขณะที่มีรายงานว่า ดาวยิงวัย 24 จะโดนนายใหญ่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ลงโทษด้วยการปรับเงิน ทางด้านเว็บไซต์ "มิร์เรอร์" ได้ทำโพลล์ออนไลน์ สำรวจความเห็นแฟนๆ ว่า หากคุณเป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล จะทำอย่างไรต่อไปกับ บาโลเตลลี่

ผลปรากฏว่า มี 27% ที่มองว่า ควรให้โอกาสเขาเป็นตัวจริงต่อไป และประตูจะตามมาแน่ ขณะที่อีก 19% เห็นว่า น่าดร็อปเขาในวันเสาร์นี้ แต่ให้กลับมาเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังจากนั้น เท่ากับอีก 19% ที่เชื่อว่า สโมสรควรยกเลิกสัญญากับเขาทันที แล้วเตะโด่งพ้น แอนฟิลด์

ส่วนอีก 14% คิดว่า ควรให้โอกาส ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าอีกคนเป็นตัวจริงถาวร ด้านแฟนๆ 11% คิดว่า สโมสรควรจับเขาขึ้นบัญชีขาย หรือให้ยืมตัวทันที ตามมาด้วย 10% ที่มองว่า น่าจะลดชั้น บาโลเตลลี่ ไปอยู่กับทีมสำรองเป็นเวลาหนึ่งเดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win
  • ร็อดเจอร์สรับบาโลอาจไม่ดีพอสำหรับหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลี อาจไม่ดีสำหรับทีมในระยะยาว แต่ชี้ แข้งวัย 24 ปี กำลังพยายามอย่างเต็มที่แล้ว พร้อมประกาศชัด จะไม่เปิดเผยบทลงโทษ "ซูเปอร์มาริโอ" ต่อสาธารณชนแน่
  • ฉาวตลอด!สื่อแฉโปลิศสอบกรณีบาโลขู่ผู้หญิง
    สร้างเรื่องได้ตลอด ! มาริโอ บาโลเตลลี่ ตกเป็นข่าวฉาว หลังสื่อผู้ดีรายงานว่า โปลิศได้ดำเนินการสืบสวนกรณีที่มีการกล่าวอ้างว่า หัวหอกลิเวอร์พูล ได้พูดจาข่มขู่หญิงสาวรายหนึ่งที่พยายามจะถ่ายรูปรถหรูของเจ้าตัว
  • หมดความอดทน!สื่อท้องถิ่นจี้บาโลขอโทษแฟนหงส์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล งานเข้าไม่เลิก ล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นประจำเมืองลิเวอร์พูล แสดงความต้องการให้เขาออกมาก้มหัวขอโทษแฟนบอล "หงส์แดง" หลังจากที่แข้งวัย 24 ปี แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการไปแลกเสื้อกับ เปเป้ ตั้งแต่ช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »