ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สหวังสเตอร์ริดจ์สลัดเดี้ยงช่วยหงส์

ร็อดเจอร์สหวังสเตอร์ริดจ์สลัดเดี้ยงช่วยหงส์

Posted 24/10/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับอยากให้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สลัดอาการเดี้ยงกลับมาช่วยต้นสังกัดให้เร็วที่สุด ชี้ "หงส์แดง" ขาดความไหลลื่นและประสิทธิภาพสุดๆ ในช่วงที่ผ่านมา

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจตอนนี้หวังให้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทัพ "หงส์แดง" ไล่ล่าประตูให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เพิ่งจะกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่พักรักษาอาการบาดเจ็บต้นขา อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 25 ปีต้องมาเจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเมื่อได้รับบาดเจ็บเพิ่งที่น่องในช่วงฝึกซ้อม ส่งผลให้พลาดช่วยต้นสังกัดอีก 2-3 สัปดาห์

อดีตกุนซือ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ แสดงความเห็นว่า "ตอนนี้ทีมไม่มีความลื่นไหลหรือประสิทธิภาพเลย แต่เราพยายามที่จะรับมือกับเรื่องนี้ให้ได้ เมื่อ แดเนี่ยล กลับมาลงสนามได้ แน่นอนว่าคงทำให้เรามีเกมที่ไหลลื่นขึ้น เราอยากให้เขากลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขยันจัด!บาโลเปลี่ยนทรงผมมากกว่าจำนวนประตู
    เมโทร เผยเรื่องที่เหมือนตลกร้าย เมื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เปลี่ยนทรงผมไปเรียบร้อยถึง 3 ครั้ง นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" และนั่นมากกว่าจำนวนประตูที่เขาทำได้กับต้นสังกัด โดยทรงผมล่าสุดของเขาเป็นแบบเส้นยาวสีบลอนด์กลางหัว
  • แฟนบอลแห่โหวตคึกคัก"ทำอย่างไรดีกับบาโล?"
    "มิร์เรอร์" สื่อดังในอังกฤษ ทำการสำรวจความคิดเห็นแฟนบอลในหัวข้อ "ถ้าคุณเป็น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะทำอย่างไรกับ มาริโอ บาโลเตลลี่?" ผลปรากฏว่า ได้ทรรศนะที่หลากหลายแตกต่างกันไป
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win
  • ร็อดเจอร์สรับบาโลอาจไม่ดีพอสำหรับหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลี อาจไม่ดีสำหรับทีมในระยะยาว แต่ชี้ แข้งวัย 24 ปี กำลังพยายามอย่างเต็มที่แล้ว พร้อมประกาศชัด จะไม่เปิดเผยบทลงโทษ "ซูเปอร์มาริโอ" ต่อสาธารณชนแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »