ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดราม่า! กาละแมร์ จ่อเอาเรื่อง โดนหาว่าพูดเหยียดเชื้อชาติ

ดราม่า! กาละแมร์ จ่อเอาเรื่อง โดนหาว่าพูดเหยียดเชื้อชาติ

Posted 24/10/2014 by Sanook

 

รู้สึกจะกลายเป็นประเด็นบานปลายขึ้นมาเสียแล้ว สำหรับกรณีที่ชาวเน็ตและบล็อกเกอร์ในโลกออนไลน์ ต่างโพสต์ข้อความกล่าวหาโจมตีพิธีกรสาว "กาละแมร์ พัชรศรี" ที่ระบุว่า พูดจาไปในเชิงเหยียดเชื้อชาติ เหยียดประเทศเพื่อนบ้านในรายการโชว์ของตัวเอง ล่าสุด สาวกาละแมร์ ออกโรงมาชี้แจง ยืนยันว่า ไม่ได้พูด แถมประกาศชัด พร้อมดำเนินการทางกฎหมาย...หากไม่แก้ไข!

 

เมื่อวานนี้ (23 ต.ค.) ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์กทุกช่องทาง ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีที่ถูกกล่าวหาว่า พูดจาเหยียดเชื้อชาติผ่านในรายการ กาละแมร์ ทางช่อง 3SD ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีแขกรับเชิญเป็น "กอล์ฟ เบญจพล" ข้อความดังกล่าวระบุว่า

 

"จากกรณีที่มีคนเขียนบล็อกกล่าวหาเรื่องการพูดในรายการ "กาละแมร์" ในเทปที่สัมภาษณ์พี่กอล์ฟ เบญจพล ดิฉันขอยืนยันว่า ดิฉันพูดคำว่า "เรา" ไม่ได้พูดคำว่า "ลาว" แต่อย่างใด ขอให้ผู้เขียนบล็อกนี้แก้ไขให้ถูกต้องโดยเร็วที่สุดและลงให้ผู้อื่นเข้าใจเสียใหม่ เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดและทำให้ความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศลดลง ถ้าไม่มีการแก้ไข ดิฉันขอดำเนินการทางกฎหมายต่อไป"

 

"ขอชี้แจงตามนี้นะคะ #ก่อนกล่าวหาโปรดใช้วิจารณญาณให้ถ้วนถี่ #ก่อนจะเชื่อก่อนจะแชร์จงมีสติให้รอบคอบ #ขอรณรงค์ค่ะ #ดิฉันให้เกียรติคนดูทุกชาติทุกภาษาค่ะ"

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวที่ถูกกล่าวอ้างว่าเกิดขึ้นในรายการ กาละแมร์ ทางช่อง 3SD ในช่วงแรกของรายการที่พิธีกรสาวพูดเปิดตัวแขกรับเชิญ ก่อนจะพูดคุยหยอกล้อมุขต่างๆ กับแขกรับเชิญ ประโยคคำถามแรกๆ ที่ถามว่า "ไม่เคยมีใครบอกเหรอว่า หน้าอย่างเรา สาระร่างอย่างเรา ทำไมเราไม่ไปทำอย่างอื่นนอกจากร้องเพลงอะ" ซึ่งประโยคดังกล่าวมีคนสังเกตและวิเคราะห์ว่า พิธีกรสาวได้ออกเสียงคำว่า "เรา" แบบลากเสียงยาวและไม่ได้ออกเสียงคำควบกล้ำ ทำให้เกิดความกำกวม จนอาจจะทำให้เกิดการตีความหมายเป็นอย่างอื่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ในมุมสุดเซ็กซี่ที่เห็นแล้วต้องระวังน้ำลายไหล !
    กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ในมุมสุดเซ็กซี่ที่เห็นแล้วต้องระวังน้ำลายไหล ! บอกเลยว่าแซ่บสุดๆ ส่วนใครที่ติดตามผลงานการแสดงรอรับชมได้ในละครเรื่อง พลับพลึงสีชมพู ได้เลย
  • เคลียร์ ถ่ายแบบ Maxim สาวเซ็กซี่คมเข้ม
    วันนี้ขอพาไปพบกับสาวสวยที่เซ็กซี่คมเข้มเหลือเกินกับน้อง เคลียร์ สุผรัตน์ กับสาวชาวสงขลา ด้วยวัย 20 ปีเท่านั้น ความเซ็กซี่ของเธอจึงดูแล้วเปร่งออกมาเลยทีเดียว
  • บ่นลงIg''ตั๊กแตน''นอยด์ที่สุด!!ถูกเม้าท์เพิ่งอัพหน้าคาวาอิ
    โอ๊ย!! มันยังจบไม่ลง ปลงลำบาก ยากจะบังคับให้เข้าใจกันได้จริงๆ สำหรับเรื่องศัลยกรรมที่เมื่อวานนี้(22 ตุลาคม 2557) เจ้าตัวคอนเฟิร์มว่าทำจริงๆแต่นานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งทำ แต่ที่ดูเปรี้ยวเปลี่ยนไปอาจจะเป็นเพราะทรงผม สีผม แต่ก็ยังมีหลายคนข้องใจว่านางเพิ่งอัพใหม่
  • ''เชอรี่ สามโคก''ปรี๊ดนมสั่น!! ถูกชะนีหึงผัวด่า''ทุเรศ''ในIg!!!!!
    โอ๊ยๆ อวดเซ็กซี่เป็นงานหลักจนเจองานเข้าอีก ทำ"เชอรี่ สามโคก" ปรี๊ดกรี๊ดแตก!! เลยทีเดียว หลังอัพภาพชุดว่ายน้ำวาบหวานชวนมโนจิ้นลงไอจี จู่ๆเจองานเข้าเมื่อมีชะนีนางนึงมาคอมเม้นท์ว่า"ทุเรศ" !! ส่งผลให้เจ้าตัวชี้แจงอย่างเดือดดาลว่า นางเป็นดารานะ ไม่ใช่จู่ๆจะมาแก้ผ้าอัพยั่วยวนใครในไอจี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »