ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีปัญหา!ฟีฟ่ายันซัวเรซเล่นเอลกลาซิโก้ได้

ไม่มีปัญหา!ฟีฟ่ายันซัวเรซเล่นเอลกลาซิโก้ได้

Posted 24/10/2014 by siamsport

 

ฟีฟ่า ยันเอง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า สามารถประเดิมสนามให้ทีมในเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ต้นสังกัดต้องเจอกับ เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ได้ เพราะชดใช้โทษแบนครบ 4 เดือนแล้ว หลังก่อนหน้านี้สื่อในสเปนแสดงความกังวลว่าการที่ไม่ได้ระบุวันเวลาการพ้นโทษแบนที่แน่ชัดอาจส่งผลให้ "อาซูลกราน่า" ทำผิดกฎเมื่อส่ง ซัวเรซ ลงเล่น

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ยืนยันว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมลีก นัดที่ "อาซูลกราน่า" มีคิวทำศึก "เอล กลาซิโก้" ด้วยการไปเยือน เรอัล มาดริด ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ หลังชดใช้โทษแบน 4 เดือน ครบตามกำหนดแล้ว

ซัวเรซ โดนแบนยาวจากความผิดฐานกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย โดยเขายังถูกสั่งห้ามลงเล่นเกมทีมชาติอีก 9 นัด และถูกปรับเงินอีกจำนวนหนึ่งด้วย

ทั้งนี้ ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) มีคำตัดสินเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่า โทษแบนของ ซัวเรซ ควรจะเริ่มนับตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาสื่อในสเปนแสดงความกังขาว่า อาจมีข้อผิดพลาดด้านกฎจนทำให้ บาร์เซโลน่า ถูกลงโทษหากส่งแข้งวัย 27 ปี ลงสนาม เพราะไม่มีการระบุวันเวลาที่แน่ชัดที่หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยจะพ้นโทษแบน แต่ล่าสุด ฟีฟ่า ยืนยันว่า อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล สามารถประเดิมสนามให้ต้นสังกัดได้ในเกมวันเสาร์นี้ทันที

  "เขาจะได้รับอนุญาตให้เล่นในเกมอย่างเป็นทางการกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2014 เป็นต้นไป แม้จะมีโทษห้ามเล่นให้ทีมชาติของเขา 9 เกม แต่ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬายืนยันว่าโทษแบน 4 เดือนของ หลุยส์ ซัวเรซ ควรจะสิ้นสุดลงในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 24 ตุลาคม (ตามเวลาของทวีปยุโรป)" องค์กรลูกหนังโลก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win
  • ลือไม่เลิก!ผีคุยซิวอัลเวสใกล้ได้บทสรุปแล้ว
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่บอลอังกฤษ รุกเจรจาคว้าตัว ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งแนวรับ โดยการคุยกับตัวแทนของนักเตะคืบหน้า และพัฒนาไปได้ด้วยดี ใกล้จะได้บทสรุปแบบแฮปปี้ทั้งสองฝ่ายแล้ว
  • ทีมมาก่อน! เมสซีไม่สนสถิติดาวยิงสูงสุดขอพาบาร์ซากำราบชุดขาว
    หอกความหวังสูงสุดของอาซูลกรานา ลั่น ไม่สนใจสถิติดาวยิงสูงสุดลีกกระทิงดุขอพาต้นสังกัดเก็บชัยในศึก"เอล กลาซิโก้"เป็นพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »