ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีเชื่อดร็อกยังเจ๋งพอลงตัวจริงยิงผีแดง

เจทีเชื่อดร็อกยังเจ๋งพอลงตัวจริงยิงผีแดง

Posted 24/10/2014 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมแกร่ง เชลซี เชื่อ ดีดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋าชาวไอวอรี่โคสต์ ยังเจ๋งพอที่จะลงสนามทำประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ หลัง 2 ดาวยิงของทีมอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า และ โลอิก เรมี่ ต่างยังมีโรคเดี้ยงรบกวน

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงหนุนหลังเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดีดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์ ว่าจะสร้างปัญหาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอนหากได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่จะทั้ง 2 ทีมจะดวลกันในวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้

ดีเอโก้ คอสต้า และ โลอิก เรมี่ สองกองหน้า "สิงห์บลูส์" มีโอกาสสูงที่จะไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ "ปีศาจแดง" หลังทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่งผลให้เหลือ ดร็อกบา เพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็นกองหน้าที่มีประสบการณ์และพร้อมจะลงเล่นให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ถึงแม้ว่า ดร็อกบา เองก็เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเมื่อเร็วๆ นี้ก็ตาม

ดาวเตะวัย 36 ปี ย้ายกลับมาค้าแข้งใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไร้ค่าตัว ช่วงซัมเมอร์ หลังหมดสัญญากับ กาลาตาซาราย ทีมดังจากลีกตุรกี และเพิ่งยิงประตูแรกได้ จากจุดโทษในเกมที่ถล่ม มาริบอร์ ทีมจากสโลวาเนีย 6-0 ถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แม้ ดร็อกบา ไม่ใช่นักเตะอันตรายเหมือนที่เคยเป็น แต่ เทอร์รี่ เชื่อว่าเขายังมีศักยภาพพอที่จะหักอกลูกทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ในวันอาทิตย์นี้ได้

"เรามีขนาดทีมใหญ่ ดีดิเยาร์ ลงสนาม และยังแสดงให้เห็นว่าเขายังเป็นนักเตะชั้นยอดอยู่ นักเตะกำลังแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของขนาดทีมว่าจะเป็นนปัจจัยสำคัญในซีซั่นนี้ ก็อย่างที่ผู้จัดการทีมพูดไปแล้วว่า ทุกคนมีโอกาสลงสนามทั้งนั้น ซึ่งเราก็เห็นแล้วใน 2-3 เกมที่ผ่านมา" อดีตปราการหลัง "สิงโตคำราม" ระบุ

 ทั้งนี้ มูรินโญ่ ยังมีอีกทางเลืกคือการดัน อันเดร เชือร์เร่ ปีกชาวเยอรมัน ขึ้นไปยืนเป็นกองหน้าในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เขานำทีมบุกมาเสมอ 0-0 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดย มิดฟิลด์ "อินทรีเหล็ก" พลาดการลงสนามในเกมกับ มาริบอร์ เนื่องจากเป็นไข้หวัด แต่ก็คาดว่าเขาจะหายกลับมาลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win
  • ทันแน่!เรมี่มั่นใจฟิตช่วยสิงห์ลงบู๊ผีแดง
    โลอิก เรมี่ หัวหอกตีนคมของ เชลซี มั่นใจลึกๆ ว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ มีชื่อพร้อมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ หลังเดี้ยงจากเกมยุโรป เชื่อไม่น่าจะเป็นการเจ็บหนักอะไร และเขาเลือกเปลี่ยนตัวออกมาทันทีที่รู้สึกไม่ดี
  • สิงห์จับตาดูบาร์คลี่ย์หลังคืนสนาม
    เดลี่ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี จับตาดูฟอร์มของ รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางอนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน แบบใกล้ชิดทุกฝีเก้า หลังแข้งวัย 20 ปี กลับมาลงเล่นได้แล้ว และโชว์ฟอร์มได้ดี โดย "สิงห์บลูส์" มองว่าค่าตัว 30 ล้านปอนด์ น่าจะทำให้พวกเขากระชากตัว บาร์คลี่ย์ มาจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้
  • เฮียมูไม่ปลื้มอาซาร์ให้ดร็อกบายิงจุดโทษ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ไม่ปลื้มที่ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ทำเรื่องขัดใจเมื่อให้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา สังหารจุดโทษในเกมชนะ มาริบอร์ ครึ่งโหล ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บอก ดาวเตะเลือดเบลเยียม เป็นตัวเลือกแรกในการทำหน้าที่นี้ แต่ดันตัดสินใจโดยไม่ถาม เดชะบุญที่เป็นประตู ไม่งั้นอาจโดนดีก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »