ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม!เดเคอาปัดราชันรับเขินคำชมฟอร์มหนึบ

ผียิ้ม!เดเคอาปัดราชันรับเขินคำชมฟอร์มหนึบ

Posted 24/10/2014 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา จอมหนึบเลือดกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ชีวิตนี้มีความสุขดีอยู่แล้ว ไม่ได้คิดจะย้ายไป เรอัล มาดริด ตามที่มีข่าว ก่อนยอมรับว่าเขินมากกับเสียงยกย่อง ต่างๆ นานา พลางแจงว่าแค่ทำตามหน้าที่เท่านั้น

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวลือกับ เรอัล มาดริด โดยยืนยันว่ามั่วนิ่มล้วนๆ ก่อนยอมรับว่าเขินอายอย่างยิ่งกับเสียงสรรเสริญเยินยอที่มีต่อเขา หลังจากโชว์ฟอนร์มเหนียวหนึบ เซฟสวยๆ ช่วยทีมอย่างสม่ำเสมอ

นายทวารวัย 23 ปี พัฒนาตัวเองต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ปี 2011 และผลงานแบบนี้ทำให้มีข่าวว่า เรอัล มาดริด สนใจทุ่มเงินซื้อไปเฝ้าเสาแทน อีเคร์ กาซียาส กัปตันทีม ที่ฟอร์มมีแต่ทรงกับทรุด แต่ประเด็นนี้ เด เคอา บอกว่า "ข่าวลือทั้งนั้น ผมมีความสุขดีอยู่แล้วที่นี่"

จอมหนึบเมืองกระทิง จะต้องเจอ เชลซี ทีมจ่าฝูงจากลอนดอน ในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ ซึ่งการเฝ้าเสาในบ้านนัดล่าสุดของเขาคือแมตช์เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ที่เขาเซฟลูกยิงของ ลีออน ออสแมน และ ไบรอัน โอเบียโด้ ท้ายเกม

อย่างไรก็ดี เสียงชื่นชมทั้งจาก หลุส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ และตำนานอย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ทำให้ เด เคอา บอกว่า รู้สึกเขินอาย หน้าแดง ก่อนโบ้ยว่าตอนนี้สมาธิของเขาคือการพา ยูไนเต็ด ทะยานไปข้างหน้าอีกครั้ง อันดับแรกคือ แชมเปี้ยนส์ ลีก

 "เสียงชมทั้งหมดยังทำเอาผมตื่นเต้นอยู่เลย แต่ผมไม่ได้อยากเป็นฮีโร่ ผมอยากช่วยทีม เรากำลังดีขึ้นๆ มันเป็นผลมาจากความทุ่มเททำงานหนัก และเป้าหมายของเราคือกลับไปอยู่ในจุดสูงสุดอีกครั้ง มันไม่ใช่เรื่องผิดปกติที่คุณจะมีเริ่มต้นตะกุกตะกักเมื่อมีผู้จัดการทีมใหม่ และคอนเซปต์ใหม่ ฟาน กัล พูดเสมอว่ามันต้องใช้เวลา แต่ไม่มีข้อกังขาใดๆ เลยว่า ยูไนต็ด ต้องกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีลุ้น!แฉวิดัลเตรียมลายูเว่ม.ค.นี้
    นิโกล่า อโมรูโซ่ เพื่อนซี้ของ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส แฉเอง วิดัล จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่ ทำเอา แมนฯ ยูไนเต็ด หูผึ่งทันที และพร้อมกางแผนล่าตัวแข้งวัย 27 ปีอีกรอบ
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win
  • เซ็นป่ะ?ผีชวนบัลเดสซ้อมกับทีมเรียกความฟิต
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง พวกเขาได้ยื่นข้อเสนอให้ บิคตอร์ บัลเดส อดีตมือกาว บาร์เซโลน่า มาซ้อมกับทีม หลังจากที่มือกาวว่างงานกำลังอยู่ระหว่างการเรียกความฟิตหลังพักไปนานเพราะเจ็บหนัก แต่ไม่ได้ระบุว่า บัลเดส จะย้ายมาอยู่กับทีมหรือเปล่า
  • อดีตมือขวาป๋าเผยเบื้องหลังการขายโด้ให้ราชัน
    อดีตมือขวาของเฟอร์กี้ เผยเรื่องราวเบื้องหลังทั้งหมดในการปล่อยตัวปีกชาวโปรตุกีสให้กับราชันชุดขาวในปี 2009 ว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ที่ไหน อย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »