ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยักษ์ใหญ่แห้ว!ป็อกบาเตรียมขยายสัญญายูเว่

ยักษ์ใหญ่แห้ว!ป็อกบาเตรียมขยายสัญญายูเว่

Posted 24/10/2014 by siamsport

 

สื่อกีฬาเมืองรองเท้าบู๊ท ตีข่าว ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกล ยูเวนตุส เตรียมตัวรับทรัพย์เพิ่มแบบอู้ฟู่ หลังใกล้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมจนถึงปี 2019 ส่งผลให้หลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่สนใจ ดาวเตะเลือดน้ำหอม มาก่อนหน้านี้เตรียมปาดน้ำตาไปตามๆกัน

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวกีฬาชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ยูเวนตุส แชมป์ลีกรองเท้าบู๊ท 3 สมัยรวด เตรียมเซ็นขยายสัญญาค้าแข้งกับต้นสังกัด ออกไปอีกในเร็วๆ นี้ โดยคาดว่าเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น และอยู่กับ "เจ้าม้าลาย" ไปจนถึงปี 2019 เลยทีเดียว

กองกลางวัย 21 ปี ที่เป็นผู้เล่นสำคัญทั้งของทีม "เบียงโคเนรี่"  และทัพ "ตราไก่" ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำในยุโรป อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และอื่นๆ อีกมากมายในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ข่าวระบุว่า ป็อกบา เลือกที่จะค้าแข้งกับ ยอดทีมเมืองตูริน ต่อไป และพร้อมขยายสัญญาฉบับปัจจุบัน ออกไปจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2019 ซึ่งคาดว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยจากสัญญาฉบับใหม่เพิ่มขึ้นเป็นระหว่าง 3.5 - 4 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 157.5 - 180 ล้านบาท) ซึ่ง แชมป์ลีกมะกะโรนี มองว่าข้อเสนอดังกล่าวจะสามารถมัดใจ ดาวเตะเลือดน้ำหอม ให้อยู่กับทีมต่อไปได้

ทั้งนี้ ป็อกบา ย้ายออกมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ เมื่อปี 2012 และ ยูเวนตุส ก็จ่ายค่าชดเชยในการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ตอนนี้เขาก็ได้กลายมาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่โดดเด่นที่สุดคนนึงในยุโรป และน่าจะมีค่าตัวถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) เลยทีเดียวหากมีการโยกย้ายทีมเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »