ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยูฟ่าตัดเซิร์บ3แต้ม!แต่ให้ชนะแอลเบเนีย3-0เกมยูโร

ยูฟ่าตัดเซิร์บ3แต้ม!แต่ให้ชนะแอลเบเนีย3-0เกมยูโร

Posted 24/10/2014 by siamsport

 

ยูฟ่า ตัดสินให้ เซอร์เบีย เป็นฝ่ายชนะ แอลเบเนีย 3-0 ในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่แข่งไม่จบเพราะมีปัญหาวุ่นวายจนแข้งทีมเยือนวอล์กเอาต์ พร้อมตัดคะแนนทีมเซิร์บ 3 แต้ม และสั่งให้เล่นในบ้าน 2 เกมต่อไป โดยไม่มีคนดู

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตัดสินให้ เซอร์เบีย เป็นฝ่ายเอาชนะ แอลเบเนีย 3-0 หลังเกิดเหตุการณ์วุ่นวายในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ เมื่อวันอังคารที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งต้องถูกยกเลิกการแข่งขันเกี่ยวเนื่องมาจากปัญหาทางการเมือง

ในนัดดังกล่าว เซอร์เบีย เปิดรัง สตาดิโอน ปาร์ติซาน่า ในกรุงเบลเกรด รับการมาเยือนของ แอลเบเนีย โดยเป็นเกมที่ได้รับความคาดหมายว่าจะเต็มไปด้วยความดุเดือดระดับ 5 ดาว จากประวัติศาสตร์และความขัดแย้งทางการเมืองของทั้ง 2 ชาติ ซึ่งหลังเกมเริ่มไปได้เพียง 34 นาทีก็มีเค้าลางไม่ดี เมื่อมีเครื่องบินบังคับลำหนึ่งที่แขวนธง แอลเบเนีย บินมาอยู่เหนือพื้นสนาม

จากนั้น สเตฟาน มิโตรวิช กองหลัง เซอร์เบีย พยายามดึงธงลงมา และความวุ่นวายก็เริ่มขึ้นทันทีเมื่อนักเตะของ แอลเบเนีย วิ่งเข้ามาจะเอาเรื่อง ส่งผลให้ทั้งแข้ง และสตาฟฟ์ของทั้ง 2 ทีมวิ่งเข้ามามีเรื่องมีราวกัน ขณะที่แฟนบอลก็วิ่งลงมาก่อเรื่องในสนามจนทำให้วุ่นวายมากกว่าเดิม ก่อนที่นักเตะทีมเยือนจะพากันวอล์กเอาต์ ส่งผลให้ มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการชาวอังกฤษ สั่งหยุดเกมเป็นการชั่วคราว ก่อนจะสั่งยกเลิกการแข่งขันในเวลาต่อมา

 จากมติของ ยูฟ่า เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตัดสินให้ เซอร์เบีย เป็นฝ่ายชนะในเกมดังกล่าวไป 3-0 อย่างไรก็ตาม ต้องโดนตัด 3 คะแนนในรอบคัดเลือก รวมทั้งให้เล่นในบ้าน 2 เกมต่อไป โดยไม่มีคนดู นอกจากนั้น ยังปรับเงินทั้งสองทีมจำนวน 100,000 ยูโร (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »