ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาร์เบลัว: แฟนในเบอร์นาเบวควรปรบมือให้โรนัลโด้เท่านั้น

อาร์เบลัว: แฟนในเบอร์นาเบวควรปรบมือให้โรนัลโด้เท่านั้น

Posted 24/10/2014 by goal.com

 

ฟูลแบ็คของราชันชุดขาวออกมาจุดประเด็นก่อนเกมบิ๊กแมทช์สเปน หลังเผยว่าแฟนบอลในเบอร์นาเบวควรปรบมือชื่นชมซีอาร์เซเว่นไม่ใช่เมสซี

อัลบาโร อาร์เบลัว แบ็คขวาประสบการณ์สูงของเรอัล มาดริด จุดประเด็นร้อนก่อนลงทำศึก"เอล กลาซิโก้"ในวันพรุ่งนี้ หลังเผยว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ คือผู้เล่นที่คู่ควรได้รับเสียงปรบมือจากแฟนบอลในสนามซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ไม่ใช่ ลิโอเนล เมสซี สตาร์ของบาร์เซโลนา

กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินากำลังไล่ล่าสถิติดาวซัลโวตลอดกาลแห่งศึกลาลีก้า หลังปัจจุบันซัดรวมไปทั้งสิ้น 250 ประตูแล้ว ตามหลัง เทลโม แซร์รา เจ้าของสถิติเพียงแค่ลูกเดียว ทำให้มีกระแสข่าวว่าสตาร์รายนี้สมควรได้รับ"แสตนดิ้ง โอเวชั่น"จากแฟนบอลทั้งสนาม หากทำลายสถิติสำเร็จในเกมดวลราชันชุดขาว

อย่างไรก็ตาม กองหลังชาวสแปนิชกลับไม่คิดอย่างนั้น หลังมองว่าเพื่อนร่วมทีมชาวโปรตุเกสของเขาคือผู้เล่นที่สมควรได้รับเกียรติดังกล่าว เพราะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก

"เราควรยืนลุกขึ้นปรบมือให้กับโรนัลโด้ เพราะเขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก นี่คือสิ่งที่แฟนในเบอร์นาเบวต้องทำ" อาร์เบลัว กล่าว หลังถูกสื่อถามว่าสนามเบอร์นาเบวมีโอกาสลุกขึ้นปรบมือชื่นชมเมสซีหรือไม่ หากทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มข่ม!กาซียาสยกโด้เหนือกว่าเมสซี่
    อีเกร์ กาซียาส ยอดมือกาว เรอัล มาดริด ชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมคนเก่ง ฟอร์มเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า แบบเห็นๆ พร้อมลั่นเกม "เอล กลาซิโก้" วันเสาร์นี้ "ราชันชุดขาว" มองที่ชัยชนะเท่านั้น
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win
  • อดีตมือขวาป๋าเผยเบื้องหลังการขายโด้ให้ราชัน
    อดีตมือขวาของเฟอร์กี้ เผยเรื่องราวเบื้องหลังทั้งหมดในการปล่อยตัวปีกชาวโปรตุกีสให้กับราชันชุดขาวในปี 2009 ว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ที่ไหน อย่างไร
  • อันเชยันบาโลไม่ได้เล่นแย่สุดในทัพหงส์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไม่ใช่คนที่เล่นแย่ที่สุดในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันพุธ แถมยังเป็นผู้เล่นที่พยายามสร้างปัญหาให้ทีมของเขามากที่สุดในครึ่งแรกด้วยซ้ำ หลังจากกองหน้าทีมชาติอิตาลี โดนสื่ออังกฤษรุมจวกเรื่องฟอร์มการเล่น รวมถึงการแลกเสื้อกับผู้เล่นทีมตรงข้ามช่วงพักครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »