ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีคลั่ง!พร้อมทุ่ม90ล้านป.พรากเบลจากราชัน

ผีคลั่ง!พร้อมทุ่ม90ล้านป.พรากเบลจากราชัน

Posted 25/10/2014 by siamsport

 

สื่อตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกมหากาฬ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินถึง 90 ล้านปอนด์ พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตล่อใจสตาร์ชาวเวลส์ มาเล่นในโรงละครแห่งความฝันให้ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินก้อนมหาศาลกระชาก แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง เรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน มาลากเลื้อยในโรงละครแห่งความฝันให้ได้ จากรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติเวลส์ เพิ่งย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัวมหาศาล เมื่อปี 2013 แม้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" จะทุ่มงบกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,250 ล้านบาท) คว้าแข้งดังหลายรายเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนจะยังไม่ค่อยพอใจนัก แถมยังบอกด้วยว่า พร้อมเทเงินก้อนใหญ่อีกครั้งในปีหน้าเช่นกัน แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีข่าวอยากได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตปีกคนเก่ง รีเทิร์นสู่โรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง แต่ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดัง เผยว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกสต้องการอยู่ล่าตาข่ายกับ "ราชันชุดขาว" จนแขวนสตั๊ดเลยทีเดียว

จากกรณีดังกล่าว ทำให้ "เร้ด เดวิลส์" ต้องเปลี่ยนแผนมาล่า เบล เป็นเป้าหมายหลักแทน โดยพร้อมประเคนเงินให้ เรอัล มาดริด ราว 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,950 ล้านบาท) และทุ่มค่าเหนื่อยให้ดาวเตะวัย 25 ปี อีกกว่า 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 16.5 ล้านบาท) ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีโหวตให้ดร็อป"โรบิน"ฟัดเชลซี
    หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นใน แมนเชสเตอร์ จัดทำโพลล์สำรวจความเห็นก่อนศึกบิ๊กแม็ตช์ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ ผลปรากฏ แฟนผีลงมติ ควรดร็อป โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์เป็นสำรอง เพราะอยู่ในช่วงฟอร์มฝืด
  • อาร์เบลัว: แฟนในเบอร์นาเบวควรปรบมือให้โรนัลโด้เท่านั้น
    ฟูลแบ็คของราชันชุดขาวออกมาจุดประเด็นก่อนเกมบิ๊กแมทช์สเปน หลังเผยว่าแฟนบอลในเบอร์นาเบวควรปรบมือชื่นชมซีอาร์เซเว่นไม่ใช่เมสซี
  • ผียิ้ม!เดเคอาปัดราชันรับเขินคำชมฟอร์มหนึบ
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบเลือดกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ชีวิตนี้มีความสุขดีอยู่แล้ว ไม่ได้คิดจะย้ายไป เรอัล มาดริด ตามที่มีข่าว ก่อนยอมรับว่าเขินมากกับเสียงยกย่อง ต่างๆ นานา พลางแจงว่าแค่ทำตามหน้าที่เท่านั้น
  • ผีมีลุ้น!แฉวิดัลเตรียมลายูเว่ม.ค.นี้
    นิโกล่า อโมรูโซ่ เพื่อนซี้ของ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส แฉเอง วิดัล จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่ ทำเอา แมนฯ ยูไนเต็ด หูผึ่งทันที และพร้อมกางแผนล่าตัวแข้งวัย 27 ปีอีกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »