ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันชนบาร์ซ่า!โด้วัดเมสซี่,ซัวเรซประเดิม

ราชันชนบาร์ซ่า!โด้วัดเมสซี่,ซัวเรซประเดิม

Posted 25/10/2014 by siamsport

 

 
ศึกเอล กลาซิโก้ หนแรกในซีซั่นนี้ เรอัล มาดริด จะเปิดรังพบกับจ่าฝูงลา ลีกา บาร์เซโลน่า โดยเกมนี้จะเป็นการดวลกันระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของทั้งสองทีม ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ จะได้ลงประเดิมสนามเป็นเกมแรก ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้

 

ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน

วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557

เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า


สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริด
ถ่ายทอดสด: ทรูสปอร์ต เอชดี 2 เวลา 23.00 น.

         เรอัล มาดริด ฟอร์มร้อนแรงเหลือกำลัง หลังพ่ายศึก "มาดริด ดาร์บี้" ต่อแอตเลติโก มาดริด เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา ก็ไล่ชนะมาต่อเนื่อง 8 นัดติดในทุกรายการเข้าไปแล้ว โดยสลุตไปถึง 35 ประตูจาก 8 นัดดังกล่าว ล่าสุดเพิ่งบุกไปยำ ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ 3-0 ในซึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
         สภาพทีมของเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังไม่มี เฆเซ่ โรดริเกซ และฟาบิโอ โกเอนเตรา สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ด้าน แกเร็ธ เบล เจ็บสะโพกชวดลงสนามไปอีกคน ขณะที่ ซามี เคดิร่า ฟิตกลับมาลงเป็นตัวสำรองในเกมกับ "หงส์แดง" ได้แล้ว

         ข่าวดีคือ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวหลัก สลัดอาการบาดเจ็บ กลับมาลงซ้อมได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และน่าจะทดสอบความฟิตผ่านลงเล่นเกมนี้ได้ ส่วน แต่หากไม่ไหวจริงๆ เปเป้ ก็พร้อมเล่นกับ ราฟาเอล วาราน ต่อไป

         การจัดทัพนอกจากตำแหน่งของ รามอส แล้ว  "คาร์เล็ตโต้" น่าจะเปลี่ยนทีมจากชุดล่าสุดอีกเพียงตำแหน่งเดียว คือ ดาเนียล การ์บาฆัล จะกลับมาเป็นแบ็กขวาแทน อัลบาโร่ อาร์เบลัว

         แนวรุกนอกจาก เบล แล้ว ยังพร้อมรบเต็มที่ นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยิงไป 20 ประตู จาก 13 เกมในซีซั่นนี้ จับคู่ล่าตาข่ายกับ คาริม เบนเซม่า ที่เพิ่งเหมายิง 2 ประตูใส่ลิเวอร์พูล

         ฝั่ง บาร์เซโลน่า ฟอร์มดีไม่แพ้กัน ชนะมา 5 เกมติดในทุกรายการ โดยในลาลีกานำเป็นจ่าฝูงเดี่ยว และซีซั่นนี้ก็ยังไม่เสียประตูในลีกเลยด้วย ส่วนฟอร์มล่าสุดชนะ อาแจ็กซ์ 3-1 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

         หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังคงไม่มี โธมัส แฟร์มาเล่น และอาเดรียโน่ กอร์เรอา ที่บาดเจ็บ ขณะที่ ดักลาส เปเรยร่า กับ ราฟาเอล อัลกันตาร่า ราฟินญ่า ยังต้องรอทดสอบความฟิต

         ข่าวดีชิ้นโตของ บาร์เซโลน่า คือ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย พ้นโทษแบนยาว 4 เดือนจากฟีฟ่าเรียบร้อยแล้ว และพร้อมประเดิมเกมแรกอย่างเป็นทางการกับทีมทันที

         ขณะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์จนไม่ได้เล่นกลางสัปดาห์ก็พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือก อีกครั้ง เช่นเดียวกับ เฌเรมี่ มาติเยอ และเคลาดิโอ บราโว่ ที่จะกลับคืนตัวจริงทั้งคู่

         ส่วนบรรดาตัวรุกทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์, อันเดรียส อิเนียสต้า และอิวาน ราคิติช พร้อมออกสตาร์ทตั้งแต่ต้นเกมทั้งหมด


         รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
         เรอัล มาดริด (4-3-3) : อีเกร์ กาซียาส - ดาเนียล การ์บาฆัล, เซร์คิโอ รามอส (เปเป้), ราฟาแอล วาราน, มาร์เชโล่  - ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, อีสโก้ - ฮาเมส โรดริเกซ, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

         บาร์เซโลน่า (4-3-3) : เคลาดิโอ บราโว - ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, เฌเรมี่ มาติเยอ, จอร์ดี้ อัลบา - อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า - หลุยส์ ซัวเรซ, ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์

         ผู้ตัดสิน : เฆซุส คิล มานซาโน่


โปรแกรมฟุตบอลลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557
- 21:00 น. อัลเมเรีย Vs แอธ.บิลเบา

- 23:00 น. เรอัล มาดริด Vs บาร์เซโลน่า
- 01:00 น. บาเลนเซีย Vs เอลเช่

- 03:00 น. กอร์โดบา Vs เรอัล โซเซียดาด

- 03:00 น. เออิบาร์ Vs กรานาด้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซย้ำอีกรอบไม่เคยเหยียดผิวเอวร่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยืนยันความบริสุทธิ์อีกรอบว่าไม่เคยพูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า แข้งดังเลือดเฟร้นช์เลย ระบุเป็นการสื่อสารที่ต่างวัฒนธรรมกันทำให้กลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่รับเสียใจที่คำพูดของเขาทำร้ายจิตใจคนอื่น
  • เคดิร่าพร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อซบตักปืน
    สื่อผู้ดีรายงาน ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะลดค่าเหนื่อยตัวเองเพื่อจะได้ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล โดยตอนนี้นักเตะเป็นที่สนใจของหลายๆ สโมสรชั้นนำ แต่เจ้าตัวระบุอย่างชัดเจนอยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • สื่อแฉ!เชลซีเล็งยื่น20ล้านป.ดึงปิเก้เสริมแกร่ง
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี เตรียมเสริมแกร่งในเกมรับให้แน่นยิ่งขึ้น หลังมีข่าวพร้อมเปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อกระชาก เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งมาสวมชุด "สิงห์บลูส์" โดยมีสนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ผีคลั่ง!พร้อมทุ่ม90ล้านป.พรากเบลจากราชัน
    สื่อตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกมหากาฬ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินถึง 90 ล้านปอนด์ พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตล่อใจสตาร์ชาวเวลส์ มาเล่นในโรงละครแห่งความฝันให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »