ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!โคลเตรียมลาโรม่าซบออร์แลนโด้

ปูด!โคลเตรียมลาโรม่าซบออร์แลนโด้

Posted 25/10/2014 by siamsport

 

ส่อแววโลดแล่นอยู่บนเวที เซเรีย อา ได้ไม่ถึงปี สำหรับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายคนดัง โรม่า ที่ล่าสุดมีข่าวเตรียมชิ่งไปหากินในลีกแดนมะกันกับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ เอสซี ช่วงเดือนมกราคมนี้

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าเลือดผู้ดีของ อาแอส โรม่า สโมสรรองจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า อาจจะเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ เอสซี สโมสรลูกหนังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังจากที่เริ่มต้นไม่สวยกับการโลดแล่นในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี

อดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 33 ปี ถูก อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีก บาเยิร์น มิวนิค เล่นงานจนเสียผู้เสียคนในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ที่ โรม่า แพ้ "เสือใต้" ขาดลอยเหลือเชื่อถึง 1-7 เมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนเจ้าตัวถึงกับถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังจบครึ่งแรก ซึ่งตอนนั้นต้นสังกัดโดนยอดทีมเมืองเบียร์สอยตาข่ายไปแล้วถึง 5 ตุง

ล่าสุด มัตเตโอ โบเน็ตติ ผู้สื่อข่าวกีฬาฟุตบอลอิตาเลียน ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงใน ทวิตเตอร์ ของตัวเองว่า อดีตแข้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี กำลังจะย้ายไปร่วมทีม ออร์แลนโด้ ซิตี้ เอสซี ในเดือนมกราคมนี้ หลังส่อแววไปไม่รุ่งกับเวที เซเรีย อา แม้เพิ่งย้ายมาจากอยู่ โรม่า ได้ไม่ถึงปีก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »