ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอ็มมี่''ส่ายเต้าโตโวผัว''ฮาเวิร์ด''หึงเต้าใหญ่ โทร.วีนน้ำตาร่วง!! ฟุ้งดีกรีเลิฟลดลง

''เอ็มมี่''ส่ายเต้าโตโวผัว''ฮาเวิร์ด''หึงเต้าใหญ่ โทร.วีนน้ำตาร่วง!! ฟุ้งดีกรีเลิฟลดลง

Posted 25/10/2014 by siamdara

 


        ไม่ได้กุกระแสนะครัช แต่อีสาวทรงโต "เอ็มมี่" อมลวรรณ  กิตติศิริรัตน์ ส่าย เต้าโวกับสยามดาราว่าช่วงนี้ตนทะเลาะกับผัว"ฮาเวิร์ด"หวัง ที่อยู่แดนไต้หวันบ๊อย บ่อยเหตุฝ่ายชายหึงขึ้นหน้า ร้องให้โวยวายว่าตั้งแต่อัพเต้าใหม่"เอ็มมี่"ก็เปลี่ยนไปกลายเป็นคนบ้างาน ไม่มีเวลาให้ โทร.มาก็ไม่รับสาย หวั่นกลัวตัวสั่นกลัวตนมีผัวใหม่อีกทั้งไม่พอใจกับภาพหวือหวาทั้งโชว์เต้า เลิฟซีนกับพระเอกในละคร"นางไพร"ที่"เอ็มมี่"เล่นเป็นนางเอก และสาวทรงโตยังบอกอีกว่าตอนนี้ไม่ได้รักผัวมั่กเหมือนเดิม แต่ที่ยังคบอยู่เพราะผูกพันธ์

เอมมี่กับอกขนาดมหึมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขยับเต้าสมควรตาย? นางแบบรอยสักเพลีย โดนขู่ฆ่า-ถูกด่ามั่วซั่ว!!!
    โลกเราเพี้ยนไปแล้ว "ซาร่า เอ็กซ์" นางแบบรอยสักคนสวย ที่เพิ่งสร้างความฮือฮา และกลายเป็นบุคคลที่โด่งดังในชั่วข้ามคืนจากการขยับ "เต้า" ตามเพลงคลาสสิกของ โมสาร์ท อัพลงเว็บยูทู้บ จนมียอดวิวกว่า 26 ล้านวิว ช่วงกลางเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์แบบปลงๆ ว่า คนเรามีแต่ความเกลียดยัง หาอารมณ์ขันไม่มี และเธอถูกโพสต์ด่าหยาบๆ คายๆ บางรายหนักถึงขั้นขู่ฆ่าไปโน่น!!
  • ขาวจริงอึ๋มจังต้อง ''คังเยบิน''
    ขาวกระจ่างสว่างทุกที่...คัง เยบิน (หรือชื่อเดิม คัง จองมี) นางแบบสาวสุดอึ๋มแห่งคาบสมุทรเกาหลี โพสท่าทีไร หนุ่มๆ สดชื่นรื่นเริงทุกทีไป
  • "กระแต อาร์สยาม" ภาพเซ็กซี่เซตพิเศษ ชุด 2!
    พิเศษเฉพาะ FHM Thailand "กระแต อาร์สยาม" ภาพเซตพิเศษ หาดูยากแม้แต่ในฉบับก็ยังไม่มี! คลิกด่วน!
  • ดราม่า! กาละแมร์ จ่อเอาเรื่อง โดนหาว่าพูดเหยียดเชื้อชาติ
    รู้สึกจะกลายเป็นประเด็นบานปลายขึ้นมาเสียแล้ว สำหรับกรณีที่ชาวเน็ตและบล็อกเกอร์ในโลกออนไลน์ ต่างโพสต์ข้อความกล่าวหาโจมตีพิธีกรสาว "กาละแมร์ พัชรศรี" ที่ระบุว่า พูดจาไปในเชิงเหยียดเชื้อชาติ เหยียดประเทศเพื่อนบ้านในรายการโชว์ของตัวเอง ล่าสุด สาวกาละแมร์ ออกโรงมาชี้แจง ยืนยันว่า ไม่ได้พูด แถมประกาศชัด พร้อมดำเนินการทางกฎหมาย...หากไม่แก้ไข!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »