ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่เคยเหวี่ยง ‘ขวัญ’ตอบสื่อแรง ยันแค่ปกป้องตัวเอง

ไม่เคยเหวี่ยง ‘ขวัญ’ตอบสื่อแรง ยันแค่ปกป้องตัวเอง

Posted 25/10/2014 by สยามบันเทิง

 

ช่วงหลังๆ มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ว่านางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวยทยานนท์ แรงส์ เนื่องจากเวลาตอบคำถามสื่อเธอมักจะใช้คำพูดแรงๆ ตรงๆ ซึ่งต่างกับแต่ก่อนอย่างมาก ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จึงได้สอบถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว โดยสาวขวัญกล่าวชี้แจงว่า


“เราไม่ได้ตอบคำถามแรงนะคะ แต่ว่าเราตอบคำถามตรงประเด็น เพื่อให้พี่ๆ เข้าใจเรา และเราไม่ได้มีการโยงเพื่อให้ไปถามงานต่อไป เราไม่ได้มีการโปรยว่าต้องมาตามเรางานหน้า มันเป็นการซื่อสัตย์ต่ออาชีพเราเอง และเราจะให้คำตอบตามที่พี่ๆ นักข่าวต้องการ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า จากการตอบคำถามสื่อของขวัญในช่วงหลังๆ ทำให้มีกระแสวิจารณ์ในแง่ลบออกมาอีกด้วยว่าพูดจาเหน็บคนอื่นๆ รู้สึกอย่างไรบ้าง นางเอกสาวเปิดเผยเรื่องนี้ว่า “เราไม่ได้เหน็บแนม เราว่าเราพูดในสิ่งที่มันถูก ที่มันคือเรื่องจริง คนที่รู้สึกว่าเหน็บแนมคือคนที่เขาทำร้ายเราถึงรู้สึก ส่วนคนที่ไม่เคยคิดทำร้ายเรา เขาก็จะไม่รู้สึกค่ะ


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามด้วยว่า ล่าสุดมีการตั้งฉายาให้ด้วยว่า นางเอกจอมเหวี่ยง ทั้งนี้ ขวัญ-อุษามณี กล่าวว่า “ไม่เหวี่ยงค่ะ แต่ว่าเราไม่ชอบให้ใครมาทำร้ายเรา โดยที่เรายังไม่ได้ทำอะไรเลย เราไม่ได้ไปทำร้ายคนอื่น แต่สิ่งที่เราสามารถทำได้คือเราต้องปกป้องและป้องกันตัวเอง ทั้งตัวเราและครอบครัวเรา ถ้าเราเหวี่ยง เราคงไม่อยู่ให้ใครๆ มาทิ่มแทงเราแบบนี้หรอกค่ะ ข่าวแต่ละอย่างทุกคนก็ทราบว่าเราทำอะไร เรื่องไหนจริง แต่พี่นักข่าวก็ต้องถาม เพราะในฐานะที่เป็นหน้าที่พี่ แต่เราก็ต้องปกป้องว่าเราทำหรือไม่ทำ แค่นั้นเองค่ะ”


 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »