ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลาร่า ลี อวดหุ่นพร้อมชุดชั้นใน Guess ในนิตยสาร ไนล่อน

คลาร่า ลี อวดหุ่นพร้อมชุดชั้นใน Guess ในนิตยสาร ไนล่อน

Posted 25/10/2014 by kapook

 

คลาร่า ลี นางแบบเกาหลี ที่เซ็กซี่สุดๆ อวดหุ่นพร้อมโชว์ชุดชั้นใน Guess ลงในนิตยสาร ไนล่อน บอกเลยว่าน่ารักแบบนี้เต็ม 10 เอาไป 100 เลย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปอย ขยาดเปิดตัวแฟน เปิดปุ๊บ ผู้ชายหายหัว
    โดนเม้าท์ว่ามนม...มโน เรื่องผู้ชายไปเอง สำหรับ ปอย ตรีชฎา ที่มีกระแสข่าวหลุดออกมาว่า เธอกำลังคบหากับหนุ่มฮ่องกงได้ราวๆ 8 เดือนแล้ว ซึ่งอายุอานามของฝ่ายชายก็จะ 40 แล้วด้วย แต่งานนี้สาวปอยปิดปากเงียบ แถมยังอ้ำๆ อึ้งๆ พอจี้ถามว่าใช้พระเอก กู่เทียนเล่อ หรือไม่ ซึ่งงานนี้สาวปอยเผยว่า
  • เจนี่ แม่ม่ายเนื้อหอม ผู้จัดละคร รุมยื้อแย่งตัว
    ผ่านมรสุมชีวิตมาอย่างสาหัสสากรรจ์สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ แม่ม่ายป้ายแดง ที่ตอนนี้กลับมาเนื้อหอมอีกครั้ง แต่ไม่ได้เนื้อหอมไปโดนจมูกหนุ่มๆ ที่ไหน แต่ดันไปโดนจมูกของผู้จัดละครหลายๆ คน ที่อยากจะได้ตัวนางเอกเจนี่มาร่วมงานมากๆ โดยเฉพาะบทนางร้ายแซบๆ ที่มีผู้จัดละครหลายๆ เจ้าส่งบทไปให้เธอพิจารณา แต่ก็งานนี้ก็ยังไม่มีเสียงตอบรับใดๆ มาทั้งสิ้น นอกจากละครเรื่อง กำไลมาศ ที่เธอตกลงรับเล่นแล้ว
  • ไม่เคยเหวี่ยง ‘ขวัญ’ตอบสื่อแรง ยันแค่ปกป้องตัวเอง
    ช่วงหลังๆ มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ว่านางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวยทยานนท์ แรงส์ เนื่องจากเวลาตอบคำถามสื่อเธอมักจะใช้คำพูดแรงๆ ตรงๆ ซึ่งต่างกับแต่ก่อนอย่างมาก ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จึงได้สอบถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว โดยสาวขวัญกล่าวชี้แจงว่า
  • ''เอ็มมี่''ส่ายเต้าโตโวผัว''ฮาเวิร์ด''หึงเต้าใหญ่ โทร.วีนน้ำตาร่วง!! ฟุ้งดีกรีเลิฟลดลง
    ไม่ได้กุกระแสนะครัช แต่อีสาวทรงโต "เอ็มมี่" อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ ส่าย เต้าโวกับสยามดาราว่าช่วงนี้ตนทะเลาะกับผัว"ฮาเวิร์ด"หวัง ที่อยู่แดนไต้หวันบ๊อย บ่อยเหตุฝ่ายชายหึงขึ้นหน้า ร้องให้โวยวายว่าตั้งแต่อัพเต้าใหม่"เอ็มมี่"ก็เปลี่ยนไปกลายเป็นคนบ้างาน ไม่มีเวลาให้ โทร.มาก็ไม่รับสาย หวั่นกลัวตัวสั่นกลัวตนมีผัวใหม่อีกทั้งไม่พอใจกับภาพหวือหวาทั้งโชว์เต้า เลิฟซีนกับพระเอกในละคร"นางไพร"ที่"เอ็มมี่"เล่นเป็นนางเอก และสาวทรงโตยังบอกอีกว่าตอนนี้ไม่ได้รักผัวมั่กเหมือนเดิม แต่ที่ยังคบอยู่เพราะผูกพันธ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »