ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่ากัดผม!ปิเก้เอาฮาแซวซัวเรซขณะซ้อม

อย่ากัดผม!ปิเก้เอาฮาแซวซัวเรซขณะซ้อม

Posted 25/10/2014 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ยอมรับ ล้อเลียน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนใหม่ เรื่องการกัดไปเรียบร้อย โดยตะโกนว่า "อย่ากัดผม!" ระหว่างเข้าแย่งบอลกันตอนฝึกซ้อม พร้อมเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวรู้แล้วว่าสิ่งที่ทำไม่ถูกต้อง หลังจากได้ออกมาขอโทษและเตรียมเดินหน้าอาชีพค้าแข้งต่อไป

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่าเขาล้อเล่นกับ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าคนใหม่ชาวอุรุกวัย ด้วยการเตือนไม่ให้กัดเขา ระหว่างที่เจอกันในสนามซ้อมสัปดาห์นี้ หลังจากอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล มีประวัติกัดผู้เล่นทีมคู่แข่งมาแล้วหลายราย

ซัวเรซ ย้ายมาถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัว 95 ล้านยูโร (ราว 4,275 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้ลงสนามเลยหลังจากติดโทษแบน 4 เดือนจากการกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 อย่างไรก็ตาม โทษแบนของเขาหมดลงในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ ทำให้จะสามารถลงทำศึก เอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด ได้

ดาวยิงวัย 27 ปี ทำได้ดีในการฝึกซ้อม แต่นั่นไม่สามารถหยุดเขาจากการเป็นเป้าการล้อเลียนของเพื่อนร่วมทีมได้ โดย ปิเก้ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น ว่า "เวลาเราเข้าแย่งบอลกัน ยกตัวอย่างในการฝึกซ้อมวันนี้ ผมต้องป้องกันลูกเปิดจากด้านข้าง และเขาต้องเป็นฝ่ายบุก ผมก็จะพูดว่า "เฮ้! อย่ากัดผม!" เขาแค่ยิ้มๆ หลุยส์ รู้ดีว่ามันไม่ถูกต้องที่จะกัดในเกมฟุตบอล เขาขอโทษไปแล้ว เขาต้องยอมรับและเดินหน้าต่อไป เวลาเขาโดนเตะเขาจะไม่ล้ม เขาแค่พยายามทำประตูต่อไปแม้คุณจะเตะหรือดึงเสื้อเขา"

เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปน ยังปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่าการมาของ ซัวเรซ จะทำลายความกลมเกลียวในห้องแต่งตัวของ "บาร์ซ่า" โดยกล่าวว่า "ตอนเขามาถึง เขาไม่ได้ซ้อมและไม่ได้เล่น เขาเลยดูเหมือนตายหลังลงซ้อมไป 10 นาที ผมก็ถามเขา "เกิดอะไรขึ้นเพื่อน?" แต่หลังผ่านไป 2-3 สัปดาห์ เขากลับมาฟิตและอยู่ในสภาพที่ดี เขาแสดงให้เห็นด้วยประตูของเขาในเกมกับ โอมาน"

"เขาน่าเหลือเชื่อในการฝึกซ้อม หลุยส์ มีสิ่งนี้ ขอผมพูดแบบนี้ละกัน มันมีการกระแทกกับผู้เล่นคนหนึ่ง 2-3 ครั้งเวลาเขาเลี้ยงบอลเข้าไปในเขตโทษ แต่บอลยังอยู่ที่เท้าของเขาและเขาทำประตูได้ เขาทำประตูได้จากที่ไม่มีอะไรเลย นี่แตกต่างจากรูปแบบผู้เล่นที่เรามีที่นี่ นักเตะอย่าง (อันเดรส) อิเนียสต้า และ ชาบี เล่นบอลนุ่มนวล แต่กับ หลุยส์ มันตรงข้ามกัน เขาสู้ ทำงานหนัก แต่สุดท้ายเขาทำประตูได้" ปิเก้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันชนบาร์ซ่า!โด้วัดเมสซี่,ซัวเรซประเดิม
    ศึกเอล กลาซิโก้ หนแรกในซีซั่นนี้ เรอัล มาดริด จะเปิดรังพบกับจ่าฝูงลา ลีกา บาร์เซโลน่า โดยเกมนี้จะเป็นการดวลกันระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของทั้งสองทีม ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ จะได้ลงประเดิมสนามเป็นเกมแรก ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้
  • ซัวเรซย้ำอีกรอบไม่เคยเหยียดผิวเอวร่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยืนยันความบริสุทธิ์อีกรอบว่าไม่เคยพูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า แข้งดังเลือดเฟร้นช์เลย ระบุเป็นการสื่อสารที่ต่างวัฒนธรรมกันทำให้กลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่รับเสียใจที่คำพูดของเขาทำร้ายจิตใจคนอื่น
  • สื่อแฉ!เชลซีเล็งยื่น20ล้านป.ดึงปิเก้เสริมแกร่ง
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี เตรียมเสริมแกร่งในเกมรับให้แน่นยิ่งขึ้น หลังมีข่าวพร้อมเปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อกระชาก เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งมาสวมชุด "สิงห์บลูส์" โดยมีสนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ไม่มีปัญหา!ฟีฟ่ายันซัวเรซเล่นเอลกลาซิโก้ได้
    ฟีฟ่า ยันเอง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า สามารถประเดิมสนามให้ทีมในเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ต้นสังกัดต้องเจอกับ เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ได้ เพราะชดใช้โทษแบนครบ 4 เดือนแล้ว หลังก่อนหน้านี้สื่อในสเปนแสดงความกังวลว่าการที่ไม่ได้ระบุวันเวลาการพ้นโทษแบนที่แน่ชัดอาจส่งผลให้ "อาซูลกราน่า" ทำผิดกฎเมื่อส่ง ซัวเรซ ลงเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »