ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนรับโยกซบเสือใต้ยุคฟานกัลแจ่มสุดในอาชีพ

ร็อบเบนรับโยกซบเสือใต้ยุคฟานกัลแจ่มสุดในอาชีพ

Posted 25/10/2014 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ การตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อ 5 ปีก่อน เป็นการย้ายทีมดีที่สุดในอาชีพของเขา หลังจากการทำงานของอดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ช่วยให้เขาฟิตมากขึ้น และมั่นใจมากขึ้นด้วย แม้ต้องอาศัยเวลาปรับตัวในช่วงแรกๆ

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิค บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจลูกหนังศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า การย้ายมายังถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ เมื่อปี 2009 เป็นการย้ายทีมที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาเลย

ร็อบเบน เคยเล่นให้ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่ บาเยิร์น และทีมชาติฮอลแลนด์ และเขายอมรับว่าแม้ต้องใช้เวลาปรับตัวสักเล็กน้อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นคุ้มค่า โดยกล่าวกับ เดอะ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์อังกฤษ ว่า "ฟาน กัล เป็นคนที่ทำให้ผู้เล่นดีขึ้นได้จริงๆ มันเป็นก้าวสำคัญที่สุดในอาชีพของผมที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไป บาเยิร์น มันเป็นการย้ายทีมดีที่สุดในอาชีพของผม ย้ายมาที่นี่และทำงานกับเขา มันทำให้คุณมีความมั่นใจและวิธีทำงานใหม่ๆ"

อดีตปีก เชลซี ยอมรับว่าเขาต้องปรับตัวไม่น้อยในการทำงานกับ ฟาน กัล โดยเฉพาะในแง่กายภาพ "คุณรู้สไตล์ของเขา บางทีมันช่วยผมเพราะว่าภาษาดัตช์ แต่วิธีที่เขาฝึกนักเตะหมายความว่าคุณต้องปรับตัวในตอนแรก นั่นอาจเป็นสาเหตุที่ผู้คนที่แมนเชสเตอร์ปรับตัวอยู่ตอนนี้ แต่มันดีสำหรับผมเพราะผมแข็งแกร่งขึ้น ผมฟิต และสำคัญมากต่อเกมของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาลเก้ร่วมวงแย่งชากิรี่กับหงส์
    ชาลเก้ 04 พร้อมร่วมวงแย่ง เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพ แม้ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปก็ตาม หลังแข้งสวิตเซอร์แลนด์ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักกับ "เสือใต้" ในซีซั่นนี้ และเตรียมมองหาสโมสรใหม่ในช่วงหน้าหนาว
  • ก็ซื้อมาเอง!มูบอกดิมาเรียเป็นนักเตะที่ชื่นชอบ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี บอกไม่อยากพูดถึงนักเตะทีมอื่น หลังโดนถามเกี่ยวกับ อังเคล ดิ มาเรีย ศิษย์เก่าที่ เรอัล มาดริด และตอนนี้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเลี่ยงพูดถึงอดีตแทนว่า ในเมื่อเขาเป็นคนซื้อ ดิ มาเรีย มาเล่นกับทีมชุดขาว ก็แสดงว่า ดิ มาเรีย เป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบ
  • ลงชัวร์!ฟานกัลเชื่อคอสต้าฟิตทันลงฟัดผีแน่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเชลซี จะมีชื่อลงสนามเกมนัดสำคัญที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ บอกว่า ดาวยิงเลือดแซมบ้า "มีโอกาส" ฟิตทัน
  • คิงหลุยส์รับการกัดเป็นการป้องกันตัว
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เปิดใจการกัดเหมือนเป็นการตอบสนองในการปกป้องตัวเองของตน ชี้มีนักเตะหลายๆ คนที่มีปฏิกิริยาแบบนี้ แต่แสดงออกในแนวทางที่ต่างกัน แต่รับพฤติกรรมกัดไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม และเป็นการทำที่เลวร้ายจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »