ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้งานหนักจัดเลวานฯบุกรังสิงห์หนุ่ม

เสือใต้งานหนักจัดเลวานฯบุกรังสิงห์หนุ่ม

Posted 26/10/2014 by siamsport

 
จ่าฝูงบุนเดสลีกา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ถือว่าไม่ง่ายที่ต้องมาเยือน "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ทีมรองจ่าฝูง โดยเกมนี้ทีมเยือนวาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงหน้าเป้า ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้

 

ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วันอาทิตย์ 26 ตุลาคม 2557

มึนเช่นกลัดบัค - บาเยิร์น มิวนิค


สนาม : โบรุสเซีย พาร์ค
ถ่ายทอดสด : จีเอ็มเอ็ม ฟุตบอล เอ็กซตร้า เอชดี

         ลูเซียนน์ ฟาฟร์ เทรนเนอร์สิงห์หนุ่ม ทำทีมยอดเยี่ยมตอนนี้รั้งรองจ่าฝูง ตามหลังบาเยิร์น 4 แต้ม สภาพทีมถือว่าพร้อม ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม

         ล่าสุด คริสโตฟ คราเมอร์ แข้งทีมชาติเยอรมนีกลับมาฟิตพร้อมเป็นตัวเลือก แต่อาจนั่งข้างนามไปก่อน ตัวหลักๆอย่าง มักซ์ ครูเซ่อ, ฟาเบียน จอห์นสัน รวมภึง โทนี่ ยันท์ชเค่อ พพร้อมรบแน่นอน

         การจัดทัพ ผู้รักษาประตู ยันน์ ซอมเมอร์ เฝ้าเสา แนวรับจากขวาไปซ้าย ยูเลียน คอร์บ, มาร์ติน สตรานเซิล, โทนี่ ยันท์ชเค่อ และ ออสการ์ เวนด์ท

         กลางรับ ฮาร์วาร์ด นอร์ดทไวท์ ประสานงานกับ เกรนิท ชาก้า มี คริสโตฟ คราเมอร์ เป็นตัวสอดแทรก ริมเส้นขวาซ้าย อันเดร ฮาห์น กับ ฟาเบียน จอห์นสัน คู่หัวหอก รัฟฟาเอล ล่าตาข่ายพร้อม มักซ์ ครูเซ่อ

         "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งสร้างผลงานบุกถล่ม โรม่า 7-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างไรก็ตามนายใหญ่เลือดสแปนิชเพิ่งให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับช่วง 10 จากนี้ มีคิวโหดถึงสี่นัด จาก มึนเช่นกลัดบัค ต่อด้วย ฮัมบูร์ก ในเดเอฟเบ โพคาล, ดอร์ทมุนด์ และ โรม่า เกมยุโรป ฉะนั้นอาจมีการหมุนเวียนนักเตะ

         ดันเต้ บอมฟิม, ราฟินญ่า มีโอกาสกลับมาลงสนาม เช่นเดียวกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ซึ่งพังประตูได้ในเกมล่าสุดด้วย อย่างไรก็ตาม ตัวหลักอื่นๆอยู่ครบหมด

         การจัดทัพ นายทวาร มานูเอล นอยเออร์ เฝ้าเสา แนวรับสามคน เมห์ดี้ เบนาเตีย, เยโรม บัวเต็ง และ ดาวิด อลาบา

         ตรงกลางสามคน ฟิลิปป์ ลาห์ม, ชาบี อลอนโซ่ และ ฆวน เบร์นาต แนวรุกจัดเต็ม อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์, มาริโอ เกิทเซ่อ และหน้าเป้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้


         รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
         มึนเช่นกลัดบัค (4-2-2-2) : ยัน น์ ซอมเมอร์ - ยูเลียน คอร์บ,มาร์ติน สตรานเซิล,โทนี่ ยันท์ชเค่อ,ออสการ์ เวนด์ท - ฮาร์วาร์ด นอร์ดทไวท์,เกรนิท ชาก้า - อันเดร ฮาห์น,ฟาเบียน จอห์นสัน - รัฟฟาเอล,มักซ์ ครูเซ่อ

         บาเยิร์น มิวนิค (3-3-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - เมห์ดี้ เบนาเตีย,เยโรม บัวเต็ง,ดาวิด อลาบา - ฟิลิปป์ ลาห์ม, ชาบี อลอนโซ่,ฆวน เบร์นาต - อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์, มาริโอ เกิทเซ่อ - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

         ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ ซวาเยอร์


โปรแกรมฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ 26 ตุลาคม 2557
- 21:30 น. โวล์ฟสบวร์ก Vs ไมนซ์ (คลิ๊ก)
- 23:30 น. มึนเช่นกลัดบัค Vs บาเยิร์น มิวนิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนรับโยกซบเสือใต้ยุคฟานกัลแจ่มสุดในอาชีพ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ การตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อ 5 ปีก่อน เป็นการย้ายทีมดีที่สุดในอาชีพของเขา หลังจากการทำงานของอดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ช่วยให้เขาฟิตมากขึ้น และมั่นใจมากขึ้นด้วย แม้ต้องอาศัยเวลาปรับตัวในช่วงแรกๆ
  • ชาลเก้ร่วมวงแย่งชากิรี่กับหงส์
    ชาลเก้ 04 พร้อมร่วมวงแย่ง เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพ แม้ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปก็ตาม หลังแข้งสวิตเซอร์แลนด์ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักกับ "เสือใต้" ในซีซั่นนี้ และเตรียมมองหาสโมสรใหม่ในช่วงหน้าหนาว
  • คิงหลุยส์รับการกัดเป็นการป้องกันตัว
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เปิดใจการกัดเหมือนเป็นการตอบสนองในการปกป้องตัวเองของตน ชี้มีนักเตะหลายๆ คนที่มีปฏิกิริยาแบบนี้ แต่แสดงออกในแนวทางที่ต่างกัน แต่รับพฤติกรรมกัดไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม และเป็นการทำที่เลวร้ายจริงๆ
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »