ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอมมี่''แหวกเต้าหวิว!

''เอมมี่''แหวกเต้าหวิว!

Posted 26/10/2014 by siamdara

 

เอ่ยชื่อดาราสาว ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงจะต้องนึกถึงความเซ็กซี่ชนิดที่ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน ล่าสุด ''สาวเอมมี่'' ได้สวมชุดราตรียาว แต่ยังคงคอนเซปต์ความเซ็กซี่เช่นเดิม ด้วยการแหวกเต้าโชว์อกอึ๋มให้หนุ่มๆ ได้มองกันคอแทบเคล็ดเลยทีเดียว!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เสก''ขยี้''กานต์-น้อง''หาว่า''โกง''!!''เมีย''ปริ๊ดด..แฉผัวเบี้ยวโชว์!!!????
    อั้ยย่ะ !!! บิลลี่เข้ม เอ๊ย! บิลลี่ โอแกน ยังไปได้ออกมาเปิดแจ้งแถลงสื่อกรณีชักดาบเจ้าหนี้ เอ๊ย ! แถลงสื่อเรื่องศาลสั่งล้มละลายเลย
  • สวย360องศา ‘ฟาง’ ฟิตเปรี๊ยะ เผยเคล็ดลับหุ่นเฟิร์ม
    สาวร่างเล็กหุ่นสวยตลอดเวลา สำหรับ “ฟาง” พิชญา เชาวลิต ที่ใครๆ เห็นคงต้องอิจฉา แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าสาวฟางนั้นดูแลรูปร่างหนักขนาดไหน เพราะไม่ใช่แค่เล่นโยคะเบาๆ แต่สาวฟางยังจัดหนักฟิตเนสให้ได้ชมอยู่ตลอดๆ
  • ‘ลูกตาล’ จัดหนัก แหวกร่อง โชว์เซ็กซี่
    สำหรับนางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ “ลูกตาล” อาริษา วิลล์ ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นเจ้าตัวบนหน้าจอทีวีสักเท่าไร แต่ด้วยความเซ็กซี่ของสาวลูกตาลเวลาออกงานก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังจัดหนักจัดเต็มตลอด และงานครบรอบ 13 ปี นิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ เมื่อวันก่อน สาวลูกตาลมาในชุดสีดำยาว ดูจากข้างหลังอาจไม่มีอะไร แต่พอมองข้างหน้าเท่านั้นแหละ พูดได้เลยว่าเซ็กซี่ขยี้ใจมาก เพราะชุดที่สาวลูกตาลใส่เป็นชุดแหวกหน้าแหวกลึกถึงสะดือเลยทีเดียว งานนี้สาวลูกตาลได้รับความสนใจจากคนที่มาร่วมงานและแสงแฟลชจากช่างภาพไปเต็มๆ เลยจ้า
  • ‘ซาร่า บอลล์’ อวดหุ่นเป๊ะ โชว์กลีบดอกไม้
    เรียกได้ว่าดูแลตัวเองดีจริงๆ สำหรับนางแบบสาว ซาร่า บอลล์ ที่วันก่อนเจ้าตัวมาโชว์หุ่นเซียะในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม POWER FIT BY YO เมื่อวันก่อน เพราะเป็นงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทำให้ชุดที่สวมใส่ในวันนั้นต้องฟิตเพื่อให้เห็นถึงหุ่นที่เป๊ะ และฟิตเว่อร์ แต่ไม่ได้เห็นเฉพาะหุ่นที่เป๊ะเว่อร์เท่านั้นนะ ยังเห็นกลีบดอกไม้ของเหล่านางแบบอีกด้วย งานนี้ใครกลีบเล็ก กลีบใหญ่ก็ดูกันเอาเองนะ อิอิ ถือว่าเรียกความสนใจจากคนที่มาร่วมงานได้มากเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »