ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปาร์คซูยู'' ซามูไรสาวแดนกิมจิ

''ปาร์คซูยู'' ซามูไรสาวแดนกิมจิ

Posted 26/10/2014 by siamdara

 

นับเป็นหนึ่งสาวเซ็กซี่ดีกรีความฮอตเหลือรับประทานอีกหนึ่งคนจากแดนโสมขาวเลยทีเดียวสำหรับซามูไรสาวแดนกิมจิ "ปาร์คซูยู" ดาวเซ็กซี่วัย 27 ปีแห่งวงการ "Race Queen" เกาหลีใต้ ที่เปิดตัวให้หนุ่มๆได้รู้จักตัวตนเป็นครั้งแรกในงานแสดงรถยนต์ที่เกาหลี แม้ปัจจุบันเธอจะมีงานถ่ายแบบและงานพรีเซ็นเตอร์สินค้าวิ่งชนกันเต็มไปหมดแต่ก็ยังเจียดเวลามาร่วมโชว์ตัวในงานรถยนต์ใหญ่แทบทุกปี นับว่าเป็นสาวสวยกตัญญูเลยทีเดียว


"ปาร์คซูยู" เป็นชื่อใหม่ในวงการโดยแต่เดิมเธอเป็นที่รู้จักในนามว่า"ปาร์คซูคยอง" เกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคม ค.ศ. 1986 ส่วนสูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 46 กิโลกรม สัดส่วน34-23-34  โดยเธอนับเป็นสาวสวย "Race Queen" อันดับต้นๆเพราะเสน่ห์หญิงครบครันไม่ว่าจะเป็นเครื่องหน้าสวยโดดเด่นขับดวงตากลมโต, รูปร่างอรชรอ้อนแอ้นน่าทะนุถนอม,รูปร่างสะโอดสะองเผ็ดเด็ดเด็ดสะระตี่ กระทั่งเรียวขาสุดเซ็กซี่ หนุ่มๆก็ยังจดจำได้อย่างขึ้นใจไม่ว่าจะเปลี่ยนไปสักกี่ชื่อหนุ่มๆก็คงจดจำไม่มีลืมแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มองไม่เห็น นางเอกหน้าไหน มาแทนที่เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา
    อินสตาแกรมทะลุหลักล้านเป็นคนแรกของประเทศ คงเป็นส่วนหนึ่งของการการันตีได้ว่านางเอกเบอร์หนึ่งของ พ.ศ. นี้ ต้องยกให้กับ อั้ม พัชราภา คนเดียวเท่านั้น แม้ว่าจะมีนางเอกรุ่นเดียวกัน หรือรุ่นใหม่ๆ เกิดขึ้นมามากหน้าหลายตา แต่ก็ยังไม่มีใครสามารถเทียบรัศมีกับเธอได้สักคน
  • สยิวพุ่ง!สาวแดนเหงียนประชันบิกินี่คัดตัวแทนภาคเหนือ ''มิสเวียดนาม2014''
    เวทีประชันขาอ่อน "มิสเวียดนาม 2014" ระเบิดความขาวเนียนน่าดูชมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อมีการประกวดรอบคัดเลือก ภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 20-23 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านวัฒนธรรม อำเภอลองเบียน กรุงฮานอย
  • เอื๊อก!!''ซาร่า''พาเสียว!!!!
    สมเป็นซุปตาร์อินเตอร์ เอิ่มมิสเบอเร่อ "ซาร่า"มาลากุล เลน เจนจัดในการสะบัดเต้าโต โชว์ให้เห็นกันจะจะ เลือดในตาทะลัก!! ควักให้ชมแบบไม่เกรงใจใคร ล่าสุด แต่ไม่สุดหล้า นางตัดไป โชว์บะละฮึ่มในนิตยสาร Play boy
  • ''เอมมี่''แหวกเต้าหวิว!
    เอ่ยชื่อดาราสาว ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงจะต้องนึกถึงความเซ็กซี่ชนิดที่ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน ล่าสุด ''สาวเอมมี่'' ได้สวมชุดราตรียาว แต่ยังคงคอนเซปต์ความเซ็กซี่เช่นเดิม ด้วยการแหวกเต้าโชว์อกอึ๋มให้หนุ่มๆ ได้มองกันคอแทบเคล็ดเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »