ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มานด์ซูคิชซัดชัย!ตราหมีบุกตบเคตาเฟ่หวิว1-0

มานด์ซูคิชซัดชัย!ตราหมีบุกตบเคตาเฟ่หวิว1-0

Posted 27/10/2014 by siamsport

 
 
มาริโอ มานด์ซูคิช ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเมื่อซัดประตูชัยช่วยให้ "แชมป์เก่า" แอตเลติโก มาดริด บุกไปเฉือนเอาชนะ เคตาเฟ่ ที่เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงต้นครึ่งหลัง 1-0 เก็บสามแต้ม ทำแต้มไล่จี้ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงเหลือเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม 2557

เคตาเฟ่ 0-1 แอตเลติโก มาดริด

สนาม: เอสตาดิโอ โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ, (มาดริด, สเปน)

          "ดาร์บี้แมตซ์ เมืองมาดริด" ทางด้าน "เอล เกตา" เคตาเฟ่ ต้องปราศจาก เปโดร เลออน กองกลางที่โดนตัดออกจากทีม รวมไปถึง อัลบาโร่ บาซเกซ กองหน้าวัย 23 ปี ที่เจ็บหัวไหล่ และ อัลบาโร่ อาร์โรโย่ แบ็คขวาวัย 26 ปี ที่ไหล่หลุด แต่ได้ เมห์ดี้ ลาเซน กองกลางวัย 30 ปี ชาวแอลจีเรีย ผ่านความฟิตลงสนามได้


          ทางด้าน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นก่อน ไม่มี ติอาโก้ เมนเดส กองกลางชาวโปรตุกีส ที่เจ็บต้นขา แต่ได้ มาริโอ ซูอาเรซ มิดฟิลด์ตัวรับหายเจ็บกลับมาฟิตลงสนามได้  โดยตัวปั้นเกมใช้ อาร์ด้า ตูราน ปีกชาวตุรกี กับ โกเก้ เดินเกมรุกสนับสนุน มาริโอ มานด์ซูคิช และ อ็องตวน กรีซมันน์ เข้าตะบันประตู


          เริ่มเกมครึ่งแรกมาได้ 21 นาที ตราหมี ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ อ็องตวน กรีซมันน์ ปีกชาวฝรั่งเศส ผ่านให้กับ ราอูล การ์เซีย ซัดด้วยขวาเน้นๆ แต่ไม่ผ่านมือของ บิเซนเต้ ไกวต้า นายทวารของเคตาเฟ่


          ห้านาทีต่อมา แอต.มาดริด ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ มานด์ซูคิช โหม่งตั้งให้กับ กิลแยร์เม่ ซิเกยร่า ซัดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษด้านซ้ายบอลจะเสียบเสาแรกอยู่แล้ว แต่ว่า บิเซนเต้ ไกวต้า ยังไวปัดทิ้งออกหลังไปได้ทัน


          ตราหมี บุกมาเป็นระลอก กรีซมันน์ ไหลให้กับ ราอูล การ์เซีย ยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่โดน เอมิลิอาโน่ เวลาซเกซ ปราการหลังของเคตาเฟ่ มาช่วยบล็อคออกหลังไปได้ทันในนาทีที่ 32 จากลูกเตะมุม โกเก้ เปิดให้กับ มานด์ซูคิช โหม่งติดเซฟมาเข้าทาง กรีซมันน์ ซัดด้วยซ้ายจากนอกเขตยังไม่ผ่านมือของ บิเซนเต้ ไกวต้า นายทวารเคตาเฟ่


          อย่างไรก็ตาม ตราหมี ที่บุกอยู่นานมาได้ประตูที่ต้องการจนได้ในนาทีที่ 40 จากจังหวะที่ได้ลูกเตะมุมแล้วบอลมาถึง อาร์ด้า ตูราน เปิดให้กับ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าชาวโครแอต ยิงด้วยขวาจ่อๆเข้าไปให้ แอต.มาดริด นำก่อน 1-0


          สามนาทีต่อมา เคตาเฟ่ จำเป็นต้องเปลี่ยนผู้เล่นเป็นคนแรกส่ง นัลโด้ ลงมาเล่นแทน ฆวน บาเลร่า ที่มีอาการบาดเจ็บ หมดครึ่งแรก แอต.มาดริด บุกมานำก่อน 1-0


          เข้าสู่ครึ่งหลังได้ 6 นาที เอมิลิอาโน่ เวลาซเกซ กองหลังเจ้าบ้านดันขึ้นมาซัดด้วยซ้ายมุมแคบ แต่ไม่ผ่านการป้องกันของ มิเกล อังเคล โมย่า นายทวารแอต.มาดริด


          กระเถิบมานาทีที่ 56 สถานการณ์ของเจ้าบ้านย่ำแย่ลงไปอีก เมื่อ อเล็กซิส รูอาโน่ ปราการหลังไปเหวี่ยงแขนใส่หน้าของ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าของตราหมี เลยโดนผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกไป ทำให้ เคตาเฟ่ เหลือแค่ 10 คนเท่านั้น สกอร์ก็ตามหลัง


          ข้ามมานาทีที่ 65 เคตาเฟ่ บุกขึ้นมาทาง ซามมีร์ ก่อนซัดด้วยขวา ทว่าไม่ผ่านมือของ  มิเกล อังเคล โมย่า นายทวารแอต.มาดริด


          สองนาทีต่อมา เจ้าถิ่นมาอีกครั้ง บาบา ดิยาวาร่า กองหน้าที่ลงมาเป็นสำรองยิงไกลด้วยขวาบอลถากเสาซ้ายออกไป


          ช่วงที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มอีกไม่ได้ จบเกม แอต.มาดริด บุกมาชนะ เคตาเฟ่ ที่เหลือแค่ 10 คนไปได้ 1-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย ทำแต้มไล่จี้ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงเหลือเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น


          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
          เคตาเฟ่: บิ เซนเต้ ไกวต้า - ฆวน บาเลร่า (นัลโด้ น.43), เอมิลิอาโน่ เวลาซเกซ, อเล็กซิส รูอาโน่, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ - เมห์ดี้ ลาเซน, ฆวน โรดริเกซ - อับดุล คาริม โยด้า, ซามมีร์ (บาบา ดิยาวาร่า น.66), เฟรดี้ อิเนสโตรซ่า (ปาโบล ซาราเบีย น.77) - อังเคล ลาฟีต้า  
          แอต.มาดริด: มิเกล อังเคล โมย่า - ฆวนฟราน ตอร์เรส, ชูเอา มิรันด้า, ดีเอโก้ โกดิน, กิลแยร์เม่ ซิเกยร่า - อาร์ดา ตูราน, มาริโอ ซูอาเรซ, โกเก้, ราอูล การ์เซีย - มาริโอ มานด์ซูคิช, อ็องตวน กรีซมันน์ (อเลสซิโอ แซร์ซี่ น.66) 
          ผู้ตัดสิน: มาริโอ เมเลโร่ โลเปซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มานด์ซูคิชรับปัดซบทีมผู้ดีเพื่อมาอยู่กับหมี
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกโครแอต แอต.มาดริด เผยเคยปฏิเสธข้อเสนอจากทีมแดนผู้ดี เพื่อย้ายมาอยู่กับ "ตราหมี" เมื่อช่วงซัมเมอร์ พร้อมรับสไตล์การเล่นของตัวเองไม่เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ
  • เปเป้โต้ชาบี-บอกราชันไม่ได้มีแค่เกมสวนกลับ
    เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด โต้เสียงนกเสียงกา ที่บอกว่า พวกเขาเก่งแค่เกมโต้กลับ โดยยืนยันว่าครองบอลก็เป็น พิสูจน์ด้วยเสียงแฟนบอล ที่ร้องเฮตามจังหวะรับส่งบอล เกมต้อน บาร์เซโลน่า 3-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่ากลุ้ม!อิเนียสต้าเดี้ยงจากกลาซิโก
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เดี้ยงจากเกมเอล กลาซิโก นัดพ่าย เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ และจะเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมในวันอาทิตย์นี้
  • ปิเก้รับสภาพชุดขาวสมควรโค่นบาร์ซ่า
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ชู เรอัล มาดริด สมควรได้เฮแล้ว หลังเปิดบ้านสอยทีมตน 3-1 พร้อมยันจังหวะเสียจุดโทษนั้น ตนไม่ได้จงใจทำแฮนด์บอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »