ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีร่วมยินดียอเรนเต้ทำลูกแรกได้แล้ว

อัลเลกรีร่วมยินดียอเรนเต้ทำลูกแรกได้แล้ว

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ร่วมยินดีกับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าเลือดกระทิงที่ทำลูกแรกในซีซั่นนี้ได้แล้ว จนช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ ปาแลร์โม่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจ หลังจากนี้ ยอเรนเต้ จะมีความมั่นใจมากขึ้น

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความยินดีกับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกชาวสแปนิช ที่ทำประตูแรกในฤดูกาลนี้ได้แล้ว ในเกมลีกนัดที่ "เบียงโคเนรี่" เปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เอาชนะ ปาแลร์โม่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ยอเรนเต้ มีปัญหาในเรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงสัปดาห์แรกๆ ของซีซั่นนี้ แต่ อัลเลกรี ก็ยังให้โอกาสเขาได้ลงสนาม และอดีตกองหน้า แอธเลติก บิลเบา ก็ตอบแทนความเชื่อใจนั้นด้วยการทำประตูที่สองให้กับทีม ในนาทีที่ 64 ส่งผลให้ ยูเวนตุส เก็บเพิ่มเป็น 22 แต้ม จากการลงเล่น 8 นัด ทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง อาแอส โรม่า 3 คะแนน

อัลเลกรี ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนีว่า "ก่อนหน้านี้ ยอเรนเต้ ไม่ได้ท้อแท้กับการที่ยังทำประตูไม่ได้เลย แต่มันเป็นเรื่องปกติสำหรับพวกกองหน้าที่การทำประตูได้คือเรื่องสำคัญ ต่อให้เขาจะชอบเล่นให้ทีมก็ตาม"

"นี่ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับเขา ทั้งในด้านสภาพร่างกายของเขา และการปล่อยให้ (อัลบาโร่) โมราต้า ได้พักบ้าง ผมดีใจที่เขาทำประตูได้ เพราะเขาตอบแทนความไว้เนื้อเชื่อใจที่เรามีในตัวเขา และที่สำคัญที่สุดคือมันทำให้เขามีความมั่นใจในตัวเองด้วย" กุนซือวัย 47 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายลุ้นเตฟโป้งชัยยืดฝูงเกมปะปาแลร์โม่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะลุ้นให้ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่งซัดชัยเพื่อทำแต้มหนีรองจ่างฝูงออกไป เกมรับการมาเยือนของ ปาแลร์โม่ ที่จะสู้แบบไม่ถอยเพื่อทำแต้มลุ้นหนีโซนท้ายตาราง ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ต.ค. ศกนี้
  • คิงหลุยส์รับการกัดเป็นการป้องกันตัว
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เปิดใจการกัดเหมือนเป็นการตอบสนองในการปกป้องตัวเองของตน ชี้มีนักเตะหลายๆ คนที่มีปฏิกิริยาแบบนี้ แต่แสดงออกในแนวทางที่ต่างกัน แต่รับพฤติกรรมกัดไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม และเป็นการทำที่เลวร้ายจริงๆ
  • ยักษ์ใหญ่แห้ว!ป็อกบาเตรียมขยายสัญญายูเว่
    สื่อกีฬาเมืองรองเท้าบู๊ท ตีข่าว ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกล ยูเวนตุส เตรียมตัวรับทรัพย์เพิ่มแบบอู้ฟู่ หลังใกล้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมจนถึงปี 2019 ส่งผลให้หลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่สนใจ ดาวเตะเลือดน้ำหอม มาก่อนหน้านี้เตรียมปาดน้ำตาไปตามๆกัน
  • ผีมีลุ้น!แฉวิดัลเตรียมลายูเว่ม.ค.นี้
    นิโกล่า อโมรูโซ่ เพื่อนซี้ของ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส แฉเอง วิดัล จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่ ทำเอา แมนฯ ยูไนเต็ด หูผึ่งทันที และพร้อมกางแผนล่าตัวแข้งวัย 27 ปีอีกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »