ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮแบร์ตี้ยิงมุขแม้แต่โด้-เมสซี่ก็ทำลายสถิติตนยาก

เฮแบร์ตี้ยิงมุขแม้แต่โด้-เมสซี่ก็ทำลายสถิติตนยาก

Posted 27/10/2014 by goal.com

 

ดาวซัลโวสูงสุดคนใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกลั่นยังไม่หยุดอยู่ที่ 25 ประตู แถมปล่อยมุขขอยิงจนแม้แต่สองแข้งหมายเลขหนึ่งของโลกก็ยากที่จะลบสถิติ

เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส กองหน้าตัวเก่งของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตั้งเป้าจะทำให้ได้ถึง 28 ประตูในซีซั่นนี้ แม้ล่าสุดจะสามารถทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดต่อหนึ่งฤดูกาลของไทยพรีเมียร์ลีกลงได้แล้วก็ตาม

หัวหอกชาวบราซิล ซัดประตูที่ 25 ของตัวเองบนไทยพรีเมียร์ลีกปีแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาช่วยให้ราชันมังกรบุกเอาชนะ ปตท.ระยอง 0-1 และกลายเป็นการทำลายสถิติที่ ธีรศิลป์ แดงดา กับ เคลตัน ซิลวา เคยยิงประตูสูงสุด 24 ประตูเมื่อปี 2012 ก่อนจบฤดูกาลถึง 2 นัด

"ผมหวังว่าผมจะทำได้ 28 ประตูในฤดูกาลนี้ แน่นอน ผมหวังว่าผมจะทำลายสถิติได้อีกในปีถัดไป แต่ถ้าไม่ได้ ผมคิดว่าคงเป็นเวลานานกว่าที่นักเตะคนอื่นจะทำลายผมได้" ดาวยิงวัย 26 ปี กล่าว

นอกจากนี้ อดีตกองหน้าเวกัลตะ เซนได และ เซเรโซ โอซาก้า ยังปล่อยมุขทิ้งท้ายว่า "แน่นอนสำหรับผมโรนัลโด้และเมสซีคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขาอาจจะทำลายสถิติของผมก็ได้นะ หากเขามาไทยลีก แต่มันไม่ใช่เรื่องง่าย(หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมอาวุธ!บิ๊กโตรับสนคว้าลินเดมันน์ร่วมทัพโคราชลุยไทยลีก
    บอสแมวพิฆาตยอมรับสนใจข้อเสนอของเอเย่นต์ลินเดมันน์ที่ต้องการให้เจ้าตัวมาร่วมทัพสำหรับลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกปีแรก
  • เดอะตุ๊กยัน!โตโยต้าเช่าเฮลิคอปเปอร์มอบถ้วยแชมป์
    “เดอะตุ๊ก”ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ทูตโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยัน บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เตรียมการล่วงหน้าในการมอบแชมป์ ด้วยการเหมาลำเฮลิคอปเตอร์ไว้แล้ว เพราะเกรงว่าหากการตัดสินแชมป์มาถึงนัดสุดท้าย การมอบถ้วยแชมป์จะต้องเดินทางเพียง 45 นาทีเท่านั้น แต่ยังคิดอยู่ว่าจะให้เครื่องร่อนลงด้านนอกหรือด้านในของสนาม
  • นักเตะอ่างทองซิ่งจยย.ปีนฟุตบาทเจ็บสาหัส-แฟนดับสยอง!
    เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 26 ต.ค. ร.ต.ท.นธี ศิริทอง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หน้าเรือนจำจังหวัดอ่างทอง หมู่ที่ 2 ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง
  • ซิโก้ยันทั้ง35แข้งที่ส่งชื่อมีโอกาสติดธงลุยซูซูกิคัพ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ฟันฉับนักเตะ 25 รายที่เรียกเข้ามาจะกลั่นกรองเอาที่ดีที่สุดเดินทางบุกถิ่น "ลอดช่อง" อีกทั้งให้โอกาสกับนักเตะทีมีรายชื่ออีก 35 คนที่ส่งให้ "เอเอฟเอฟ"ด้วยในกรณีที่มีนักเตะตำแหน่งเดียวกันเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »