ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮัมบูร์กยืดสัญญาซินน์เบาเออร์คุมทีมถึง2016

ฮัมบูร์กยืดสัญญาซินน์เบาเออร์คุมทีมถึง2016

Posted 28/10/2014 by siamsport

 

ฮัมบูร์ก จัดการต่อสัญญาใหม่ โจเซฟ ซินน์เบาเออร์ คุมทีมจนถึงปี 2016 เป็นที่เรียบร้อย หลังเข้ามารับงานเมื่อเดือนกันยายน ต่อจาก เมียร์โก้ สลอมก้า ที่ถูกปลดจากเก้าอี้นายใหญ่ของทัพ "สิงห์เหนือ"

ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ของ โจเซฟ ซินน์เบาเออร์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวจะอยู่โยงคุมทีมในถิ่น อิมเทค อารีน่า ไปจนถึงฤดูกาล 2015-16

นายใหญ่ วัย 44 ปี ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือ "สิงห์เหนือ" เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แทนที่ เมียร์โก้ สลอมก้า ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่ง โดย ซินน์เบาเออร์ เคยผ่านประสบการณ์ในการเป็นโค้ชให้กับทีมสำรองของ ฮัมบูร์ก มาก่อนแล้ว

ทั้งนี้ "สิงห์เหนือ" จะลงสนามนัดต่อไปในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบ 2 กับ บาเยิร์น มิวนิค วันพุธที่ 29 ตุลาคม นี้ หลังก่อนหน้านี้เคยเสมอกับ "เสือใต้" 0-0 ในเกมลีกสูงสุดแห่งเมืองเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ภายใต้คุมทีมของ ซินน์เบาเออร์ โดยผลงานในเกม บุนเดสลีกา เวลานั้น ฮัมบูร์ก อยู่ที่อันดับ 16 อันเป็นพื้นที่ลุ้นเพลย์ออฟหนีตกชั้น หลังบุกไปพ่าย แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-3 ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ท้อ!คล็อปป์ลั่นขอนำเสือเหลืองสู้ต่อไป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลั่นขอนำทีมสู้ต่อไป หลังล่าสุดพ่าย ฮันโนเวอร์ คาบ้าน จนทำให้ตอนนี้ "เสือเหลือง" มีผลงานย่ำแย่สุดขีดในศึกบุนเดสลีกา
  • เสือใต้งานหนักจัดเลวานฯบุกรังสิงห์หนุ่ม
    จ่าฝูงบุนเดสลีกา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ถือว่าไม่ง่ายที่ต้องมาเยือน "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ทีมรองจ่าฝูง โดยเกมนี้ทีมเยือนวาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงหน้าเป้า ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • ร็อบเบนรับโยกซบเสือใต้ยุคฟานกัลแจ่มสุดในอาชีพ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ การตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อ 5 ปีก่อน เป็นการย้ายทีมดีที่สุดในอาชีพของเขา หลังจากการทำงานของอดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ช่วยให้เขาฟิตมากขึ้น และมั่นใจมากขึ้นด้วย แม้ต้องอาศัยเวลาปรับตัวในช่วงแรกๆ
  • ชาลเก้ร่วมวงแย่งชากิรี่กับหงส์
    ชาลเก้ 04 พร้อมร่วมวงแย่ง เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพ แม้ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปก็ตาม หลังแข้งสวิตเซอร์แลนด์ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักกับ "เสือใต้" ในซีซั่นนี้ และเตรียมมองหาสโมสรใหม่ในช่วงหน้าหนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »