ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลองของ!นาโปลีพร้อมยื่น10ล.ปอนด์แลกบาโล

ลองของ!นาโปลีพร้อมยื่น10ล.ปอนด์แลกบาโล

Posted 28/10/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีปูด นาโปลี เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนของ ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ คาดทีมของกุนซือราฟาเอล เบนิเตซ พร้อมที่จะยื่นเงิน 10 ล้านปอนด์ให้ "หงส์แดง" พิจารณาปล่อยนักเตะออกมา

นาโปลี สโมสรชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะเปิดการเจรจากับ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรื่องการซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมลีลา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ เมโทร สื่อดังเมืองผู้ดี

"ซูเปอร์มาริโอ" ซึ่งเพิ่งจะย้ายจาก "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อ 3 เดือนก่อนเท่านั้น แต่เจ้าตัวต้องพบกับความยากลำบากในการเล่นให้กับ "เดอะ เร้ดส์" โดยยังไม่สามารถเจาะตาข่ายคู่แข่งในเกมลีกเมืองผู้ดีให้กับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ได้เลย

แม้ บาโล จะฟอร์มตกกับ ลิเวอร์พูล แต่เขาก็ยังคงเป็นนักเตะชั้นดีในลีกมะกะโรนี ด้วยเหตุนี้จึงมีรายงานว่า นาโปลี พร้อมที่จะเปิดฉากการเจรจาเพื่อซื้อ อดีตสตาร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม

ทั้งนี้มีการคาดคะเนว่า ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ "อัซซูร่า" เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาในการปล่อย บาโลเตลลี่ มาเล่นกับ นาโปลี ในช่วงเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »