ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนว่าไง?บอร์ดปืนเล็งคลีเมนต์แทนเวนเกอร์

แฟนว่าไง?บอร์ดปืนเล็งคลีเมนต์แทนเวนเกอร์

Posted 28/10/2014 by siamsport

 

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล กำลังคิดที่จะดึง พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด เข้ามาเป็นกุนซือของทีม หากคนปัจจุบันอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ แยกทางกับ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจากที่ คลีเมนต์ เคยร่วมงานกับนักเตะชั้นนำของโลกมาแล้วหลายราย

พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ หากกุนซือชาวฝรั่งเศสตัดสินใจที่จะบอกลา "ไอ้ปืนใหญ่" ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เวนเกอร์ เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล อยู่อีก 2 ปีครึ่ง แต่มีการลือกันอย่างหนาหูว่าเขาจะเก็บข้าวของออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หากยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จบซีซั่นโดยที่ไม่ได้แชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียว และไม่ติดใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนน ซึ่งเป็นโควตาที่จะได้ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ตลอดเวลาที่ผ่านมามีกุนซือหลายคนที่ตกเป็นข่าวว่าจะเป็นทายาทของ เวนเกอร์ และล่าสุด เดอะ ซัน ก็ระบุว่า คลีเมนต์ กำลังได้รับการพิจารณาจากบอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล ให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของพวกเขา หลังจากที่ คลีเมนต์ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดของโลกลูกหนัง

ทั้งนี้ นอกจากเป็นมือขวาของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนที่ มาดริด แล้วนั้น คลีเมนต์ ยังเคยเป็นผู้ช่วยของ "คาร์เล็ตโต้" ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย และเขายังเคยเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ เชลซี เช่นกัน ซึ่งถึงแม้เขาจะยังไม่เคยรับงานคุมทีมชุดใหญ่ของสโมสรไหนเลย แต่จากการที่เขาเคยทำงานกับนักเตะชั้นนำของโลกมาแล้วหลายคน ดูเหมือนจะทำให้คนใหญ่คนโตของ อาร์เซน่อล สนใจเขาไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »