ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นักปิงปองจีนเศร้า!อดเงินรางวัลหลังเตะป้ายโฆษณา

นักปิงปองจีนเศร้า!อดเงินรางวัลหลังเตะป้ายโฆษณา

Posted 28/10/2014 by siamsport

 

 

จาง จี้เข่อ นักปิงปองชายจากแดนมังกรคงจำเรื่องนี้เป็นบทเรียนไปอีกนาน เมื่อเขาไปเตะป้ายโฆษณาเพื่อฉลองที่ได้แชมป์ แต่สุดท้ายโดนริบเงินรางวัล 35,000 ปอนด์ จากการกระทำดังกล่าว โดยถึงแม้เขาจะขอโทษกับเรื่องนั้น แต่มันก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้

จาง จี้เข่อ นักปิงปองชายคนดังชาวจีน ชวดเงินรางวัล 35,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.92 ล้านบาท) หลังจากที่เขาฉลองชัยชนะในรอบชิงชนะเลิศประเภทชายเดี่ยวของศึก เวิลด์ คัพ 2014 ที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนเกินเหตุ ด้วยการเตะป้ายโฆษณา

จาง ดีใจสุดๆ ที่สามารถเอาชนะ หม่า หลง นักปิงปองเพื่อนร่วมชาติได้ เพราะนี่ถือเป็นแชมป์ประเภทเดี่ยวในรายการนี้สมัยที่ 2 ของเขา และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011 ด้วย เขาจึงปลดปล่อยอารมณ์ด้วยการเตะป้ายโฆษณาที่อยู่ข้างสนามจนพัง

นอกจากจะได้แชมป์แล้วนั้น จาง ยังจะได้เงินรางวัล 35,000 ปอนด์ ด้วย แต่สหพันธ์ปิงปองนานาชาติ (ไอทีทีเอฟ) มองว่านักปิงปองวัย 26 ปี ทำรุนแรงเกินไป และลงโทษเขาด้วยการริบเงินรางวัลทุกบาททุกสตางค์ โดยถึงแม้ จาง จะออกมาขอโทษกับการกระทำของตัวเองแล้ว แต่ ไอทีทีเอฟ ก็ไม่เปลี่ยนใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอบาแบนกำปั้นสาวอินเดียไม่รับเหรียญอชก.
    สาริตา เทวี กำปั้นสาวอินเดีย ที่ปฏิเสธรับเหรียญทองแดงในกีฬา เอเชียนเกมส์ 2014 โดน ไอบา สั่งแบนในรายการของตัวเองแบบไม่มีกำหนด ขณะที่บรรดาสตาฟฟ์โค้ชก็โดนลงดาบตามไปด้วย
  • ไม่รอด!กำปั้นโครแอตโดนแบนตลอดชีวิตหลังชกเปา
    ไอบา สั่งตัดสิทธิ์ วิโด้ ลอนซาร์ กำปั้นเลือดวัยรุ่นของโครเอเชีย จากการลงแข่งทุกรายการตลอดชีวิต โทษฐานก่อเรื่องงามหน้า อัดกรรมการ มาเซียจ ยูร์ก็อต แบบไม่ยั้ง ในรายการชิงแชมป์ระดับเยาวชน โดยโค้ชของเขายังโดนแบนตลอดชีวิตเช่นกัน
  • แฟนกรี๊ด!นางฟ้าตบสาวคาซัคเล่นเอ็มวีที่เวียดนาม
    ปูพรมแดงรอไว้เลย! แฟนๆ ชาวเวียดนามเฮลั่น หลังจะมีโอกาสได้ยลโฉม ซาบิน่า อัลตินเบโคว่า นางฟ้านักตบจากคาซัคสถาน ตัวจริงช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ หลังเจ้าตัวเตรียมบินมาร่วมแสดงเอ็มวีของนักร้องชายคนดัง
  • น่ารักค่ะ!บูชาร์ดใส่บิกินี่ก่อนลุยทัวร์ไฟนัลส์
    น่ารักสุดๆ ยูจีนี่ บูชาร์ด นักหวดสาวแคนาเดี้ยน โชว์ความสดใสในชุดบิกินี่ หลังเดินทางมาถึงแดนลอดช่อง เพื่อเตรียมทำศึก บีเอ็นพี ปารีบาส ดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟนัลส์ ในสัปดาห์หน้า ขณะที่ มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสคนสวยชาวรัสเซีย ก็บินมาเตรียมตัวแล้วเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »