ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าปัดข่าวฉีดยาเมสซี่จนแผลงฤทธิ์ไม่ออก

บาร์ซ่าปัดข่าวฉีดยาเมสซี่จนแผลงฤทธิ์ไม่ออก

Posted 28/10/2014 by siamsport

 

กี่เข็มก็ไม่ได้ฉีด! บาร์เซโลน่า ประกาศชัดข่าวจับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งมหาเทพ ฉีดยาระงับปวดก่อนโม่เกือก "เอล กลาซิโก้" กับ เรอัล มาดริด จนเหงาหงอยแผลงฤทธิ์ไม่ออก ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด แจงยิบแค่งดซ้อมเต็มสูบเมื่อวันจันทร์เท่านั้น แต่ยังออกกำลังกายได้แบบสบายๆ

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ออกโรงยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง ไม่ได้ฉีดยาระงับอา
การปวดก่อนลงสนามในเกมลีกฉบับ "เอล กลาซิโก้" ที่บุกไปพ่าย เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งโชว์ฟอร์มไม่ออก ตามข่าวที่ปรากฎในสื่อกีฬาชื่อดังเมืองกระทิง เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬารายวันในนครบาร์เซโลน่า รายงานข่าวโดยอ้างแหล่งข้อมูลวงในว่าเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และจำเป็นต้องฉีดยาบรรเทาอาการ
ปวด จนเชื่อว่าน่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สตาร์วัย 27 ปี เค้นฟอร์มเก่งในเกมที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกมาไม่ได้ และไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดว่าต้องใช้เวลารักษานานแค่ไหน

ขณะเดียวกัน ยังมีข่าวอีกกระแสระบุว่า เมสซี่ ได้รับยาฉีดที่ส้นเท้าโดยแพทย์ผู้ชำนาญการรักษาโรคไขข้อเพื่อไม่ให้มีอาการกำเริบระหว่างเกมนัดดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม แถลงการณ์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้แจงว่าไม่มีการฉีดยาให้กัปตันทีม "ฟ้า-ขาว" เลยสักเข็มเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพียงแต่เจ้าตัวไม่ได้ซ้อมแบบเต็มรูปแบบร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยได้ออกกำลังกายแบบพิเศษร่วมกับ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล, ดักลาส แบ็กขวาชาวแซมบ้า และ โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม ขณะที่ อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปน ซึ่งเจ็บกล้ามเนื้อน่องมาจากเกม "เอล กลาซิโก้" นั้น ต้องไปทำกายภาพบำบัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »