ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เมกัส ภูษิตา” อดีตสาวหล่อ ขออวดความเซ็กซี่ต่อหน้าคุณ!

“เมกัส ภูษิตา” อดีตสาวหล่อ ขออวดความเซ็กซี่ต่อหน้าคุณ!

Posted 28/10/2014 by FHM

 

อดีตสาวหล่อ "เมกัส ภูษิตา" ตอนนี้ขอกลายร่างมาเป็นสาวสวยเซ็กซี่ ด้วยหน้าตาที่สวย หุ่นเป๊ะขนาดนี้ จองบัตรคิวจีบด่วนเลย!

 

จะให้เรียกว่า ‘เม’ หรือ ‘กัส’ ดี? 
เรียกกัสค่ะ (มาจาก August ป่ะ?) ไม่ กัสเกิด October ไม่เกี่ยวกัน แต่ชอบชื่อนี้ 

 

พ่อแม่ตั้งให้ตั้งแต่เกิดเลยหรือเปล่า?
ตอนแรกชื่ออิงค์ สักพักก็เปลี่ยนเจ้หมี่ ปุ้มปุ้ย อุ้งอิ้ง แล้วก็มากัส งงไหม? คือครอบครัวกัสใหญ่ บ้านฝ่ายพ่อชอบชื่อนี้ ญาติฝ่ายแม่ชอบชื่อนี้ แต่พอโตฉันชอบชื่อชื่อนี้ ตกลงกับแม่แล้ว แม่ก็บอกให้ชื่อนี้ดีกว่า

 

ใช้มาตั้งแต่เมื่อไหร่?
ตั้งแต่งเข้าวงการพริตตี้นี่แหละค่ะ 

 

นิสัยส่วนตัวของคุณเป็นแบบไหน? 
เอาแต่ใจ ขี้โวยวาย ขี้หงุดหงิด เอาตัวเองเป็นที่หนึ่ง แต่เทคแคร์คนเก่ง

 

เรารู้มาว่าก่อนหน้านี้คุณเป็นทอม... มันเริ่มต้นได้ยังไง?
เริ่มตั้งแต่เข้าม.1 เห็นรุ่นพี่คนนึงเป็นทอม ตอนนั้นไม่รู้เป็นทอมนี่คืออะไร ยังไง เค้าชอบผู้หญิงเหรอ เฮ้ย! เราก็ชอบผู้หญิงนะ เวลาเราเห็นผู้หญิงสวยๆ แล้วรู้สึกคนนี้น่าเอามาอยู่ใกล้ๆ น่าคบหา เราก็เลยเริ่ม ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเค้าต้องแต่งตัวออกชายๆ แต่พอเริ่มรู้ก็แต่งตามเค้าไปนั่นแหละ 

 

คุณเป็นทอมอยู่กี่ปี?
4-5 ปีได้ (มีแฟนที่เป็นผู้หญิงกี่คน?) เป็นแฟนเลยนะก็ 3-4 คน ที่เป็นแฟนนะ (เน้นจัง แสดงว่ามีกิ๊กด้วย?) แหม มันก็ต้องมีบ้าง เราชอบคนง่าย เราเห่อผู้หญิงสวยๆ ด้วย

 

ตอนนั้น คุณเจ้าชู้ป่ะ? 
เป็นคนเจ้าชู้อยู่แล้ว ยอมรับ (แสดงว่าตอนนี้ก็ยังเจ้าชู้อยู่?) ก็เป็นมาตั้งนานแล้วน่ะ

 

แล้วอะไรทำให้คุณกลายมาเป็นผู้หญิงเซ็กซี่อย่างทุกวันนี้ได้?
ตอนแรกก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะเปลี่ยนหรือเปล่า แต่ตอนนั้นเราอยู่กับแต่กับเพื่อนผู้หญิง พอเราโตขึ้นแล้วเครื่องสำอางอะไรมันมากขึ้น แล้วอยู่ดีๆ เพื่อนก็ไปซื้อวิกมาให้ ซื้อขนตามาให้ แล้วก็จับเราแต่งหน้า ไปๆ มาๆ แต่งทุกวัน ก็บอกเพื่อหยุด เดี๋ยวแต่งเอง แล้วตอนนั้นเรามีแฟนด้วยไง แฟนเราก็ออกห้าวๆ เหมือนกัน เค้าก็รับได้บอกว่าเป็นผู้หญิงน่ะดีแล้ว ไม่ต้องมาแต่งทอมหรอก ก็แต่งยาวเลย

 

พอกลายมาเป็นสาวสวย มีหนุ่มๆ มาจีบเยอะไหม? 
รู้สึกว่าตัวเองป็อปมาก (หัวเราะ) ตอนผมสั้นก็มีทั้งทอมแล้วก็ผู้ชายมาจีบนะ โดยที่เค้าไม่รู้ว่าเราเป็นทอม เป็นดี้หรือเป็นอะไร แต่เราก็บอกว่าเราคบผู้หญิงนะ  

 

ตอนนี้คุณก็เลยชอบทอมแทน?
ใช่ กลายเป็นดี้

 

แล้วส่วนใหญ่ใครจะเป็นฝ่ายจู่โจมเข้าจีบ?
กัสไม่ค่อยกล้าจีบใครหรอก กัสกลัวแป่ก เรากลัวดูแลเค้าไม่ดีเท่าคนเก่าหรือคนปัจจุบันของเค้า ชอบอยู่นิ่งๆ แล้วก็ประกาศให้รู้ว่าฉันโสดอยู่ เข้ามาได้มากกว่า

 

ตอนโน้นผู้หญิงแบบไหนที่จะทำให้คุณวิ่งเข้าใส่?
ตอนที่เป็นทอม กัสชอบผู้หญิงอวบ คือถ้าเป็นสเปกน่ะชอบผู้หญิงตัวสูง ผมยาว ตัวขาว แต่เอาเข้าจริงๆ คนที่เรามองแล้วเราชอบเป็นผู้หญิงหน้าไทย หน้าเรียว ขนคิ้วดก ผมยาวตรง อวบๆ ขาวๆ น่าฟัดอยู่ (หัวเราะ)

 

แล้วพอมาเป็นดี้ล่ะ ทอมแบบไหนที่คุณจะยอมให้เบอร์?
เอาจริงๆ นะ กัสไม่เคยเลือก เพราะกัสคิดว่าเค้าเป็นผู้หญิงเหมือนกัน เอาแบบว่าเราคุยกันก่อนดีกว่าเราเข้ากันได้ไหม เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นคนอะไรยังไง เอาให้ตรงกับเราก่อน ส่วนเรื่องหน้าตาเดี๋ยวนี้ศัลยกรรมก็เพิ่งได้ ก็เลยไม่ต้องแคร์ตรงนั้นแล้ว

 

แล้วทุกวันนี้มีผู้ชายมาจีบอยู่ไหม คุณจัดการกับเขายังไง?
มีผู้ชายมาจีบ แล้วเราก็บอกเค้าด้วยว่าเราชอบทอม เราคบทอม ผู้ชายก็จะถามว่าเมื่อไหร่จะเลิกคบทอม เมื่อไหร่จะเลิกชอบทอม วันนี้เลิกชอบทอมหรือยัง อะไรประมาณนี้ (ไม่กั๊ก เพราะยังไงก็จะไม่เปลี่ยน?) คือตอนนี้เรายังไม่เปลี่ยนใจ แต่อนาคตมันก็ไม่แน่ อาจจะคบผู้ชายก็ได้ถ้าเกิดเจอดีจริงๆ

 

ผู้ชายแบบไหนที่จะทำให้คุณเปลี่ยน?
ต้องเป็นผู้ชายที่รักครอบครัวตัวเอง มีความรับผิดชอบสูง ไม่ละเลยหน้าที่ ไม่ติดเพื่อน ไม่ติดแฟนงอมแงม ไม่ติดเกเร ให้ติดครอบครัวมากกว่า กัสชอบแบบนี้ ระหว่างที่คุยกับเราเค้าอาจจะอยากศึกษาคนอื่นไปด้วยได้ กัสไม่ว่ากัน 

 

รูปร่าง หน้าตาล่ะ?
ก็ต้องสูง เพราะกัสตัวสูง ผมสั้น กัสชอบคนแต่งตัวเก่งหน้าตาไม่ต้อง เอาแบบแต่งตัวให้เหมาะสมกับตัวเอง ไม่ใช่ตัวเองเหมาะกับใส่ขาม้าแต่ดันไปใส่ขาเดฟรัดๆ น่าเกลียด ไม่ชอบคนที่ฝืนธรรมชาติตัวเองเกินไป (กางเกงหลุดๆ) ไม่ไหวๆ ใส่โชว์บ็อกเซอร์แบบนั้นไม่เอา

 

มาคุยเรื่องเรียนบ้างแล้วกัน... คอมพิวเตอร์ธุรกิจนี่เรียนเกี่ยวกับอะไรบ้าง?
ก็เรียนเกี่ยวกับพวกธุรกิจที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ แต่ที่กัสเลือกเรียนเพราะกัสต้องการภาษามากกว่า เพราะสาขาอื่นไม่ค่อยเน้นภาษามากเท่าไหร่ 

 

จบไปแล้วทำงานด้านไหนได้บ้างเหรอ?
ก็คงพวกบริหาร ออกแบบเว็บไซต์ แต่คงไม่ได้ทำงานตามที่เรียนมาหรอก กัสอยากเป็นแอร์ แต่กลัวความสูง (หัวเราะ)

 

สถาบันคุณ แบ่งเป็นรอบเช้า รอบบ่ายใช่ป่ะ... แล้วคุณน่ะเรียนรอบไหน เผื่อหนุ่มๆ อยากแอบไปส่อง?
ใช่... รอบเช้า (แปดโมง ไปทันไหม?) ไม่ค่อยทันเท่าไหร่ (หัวเราะ) ก็พยายามไปอยู่

 

ในวิทยาลัยคุณเป็นดาวเด่นแค่ไหน?
เป็นพรีเซนเตอร์ของโรงเรียน มีรูปอยู่ในโบชัวร์ ปีที่แล้วก็ได้นางนพมาศ 

 

คุณมีฉายาที่เพื่อนๆ พากันตั้งให้หรือเปล่า?
มี อีเหม่งเสแสร้ง คือกัสเป็นคนพูดจาฉะฉานอยู่แล้ว และเพื่อนเรียกเหม่งเพราะหัวเหม่งด้วยไง มีอีเถิก อีลานจอดเครื่องบินอะไรไม่รู้มาหมดเลย เน้นที่เหม่งอย่างเดียว

 

ในฐานะที่คุณเป็นสาว Sexy Car Wash ในงาน Option Festival Thailand 2014 ช่วยบอกหน่อยล้างรถยังไงให้ดูเซ็กซี่?
เอาน้ำราดตัว เอาตัวถูกกับรถแทนฟองน้ำ 

 

ต้องฝึกเต้น ฝึกโพสท่าหน้ากระจกก่อนไหม? 
ไม่ กัสเป็นพวกชอบเที่ยวอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะเต้นจะสนุกสนานกับเพื่อน แล้วพวกเพื่อนกัสก็เป็นแนวเดียวกับกัส ไม่ได้แบ๊วๆ หวานๆ ใส่เกาะอกกันทุกคน แต่ถึงเวลากลับบ้านเราก็ใส่เครื่องคลุมนะ 

 

ตอนที่โชว์ล้างรถครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง
งาน Option Fest นี่แหละงานแรกเลย ตื่นเต้นมาก จะเต้นออกเปล่า จะต้องเต้นเหมือนตอนอยู่ในผับไหม ต้องถูยังไง จะสะดุดไหม แล้วก็สะดุดด้วยนะ เหมือนจะล้มแต่ก็ไม่ล้ม ดึงตัวเองกลับมาถูต่อ

 

พอลงจากเวทีแล้วเป็นไง?
ก็หนาวค่ะ (หัวเราะ) (เสียงตอบรับดีไหม?) ไม่รู้สิ รู้แต่ว่าตื่นเต้นมาก

 

มันเป็นงานที่ยากหรือง่ายในความคิดของคุณ? 
มันก็ไม่ยาก เหมือนเป็นพรีเซนเตอร์น้ำยาให้เค้า แต่มันก็อยู่ที่เราทำด้วย ถ้ามันจะยากก็สำหรับคนที่เกร็งหรือไม่ก็คนที่ไม่อยากทำมากกว่า 

 

ติดใจไหม?
ติดใจมาก (หัวเราะ) มันสนุก ฉันไม่เคยล้าง ตัวเปียก คนเห็นหน้า เครื่องสำอางหลุดไหม

 

เซฟตัวเองยังไง เพราะคุณน่าจะไม่รอดพ้นสายตาจอมหื่นทั้งหลายแน่ๆ?
มันก็อยู่ที่มุมกล้องด้วย แล้วช่วงบนกับช่วงล่างของเราก็ควรใส่ให้มันเซฟๆ แน่นๆ ไม่ให้หลุด

 

แล้วมีสาวๆ ที่คุณเคยจีบสมัยเป็นหญิงหล่อมาทักคุณบ้างป่ะ? 
ก็แฟนเก่า ทุกวันนี้ก็มีไปเที่ยวด้วยกันบ้าง แต่เค้าก็ไปกับแฟนเค้าด้วยนะ แล้วทุกคนก็สนับสนุนบอกว่าน่าจะเป็นแบบนี้ตั้งนานแล้วนะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปาร์คซูยู'' ซามูไรสาวแดนกิมจิ
    นับเป็นหนึ่งสาวเซ็กซี่ดีกรีความฮอตเหลือรับประทานอีกหนึ่งคนจากแดนโสมขาวเลยทีเดียวสำหรับซามูไรสาวแดนกิมจิ "ปาร์คซูยู" ดาวเซ็กซี่วัย 27 ปีแห่งวงการ "Race Queen" เกาหลีใต้ ที่เปิดตัวให้หนุ่มๆได้รู้จักตัวตนเป็นครั้งแรกในงานแสดงรถยนต์ที่เกาหลี แม้ปัจจุบันเธอจะมีงานถ่ายแบบและงานพรีเซ็นเตอร์สินค้าวิ่งชนกันเต็มไปหมดแต่ก็ยังเจียดเวลามาร่วมโชว์ตัวในงานรถยนต์ใหญ่แทบทุกปี นับว่าเป็นสาวสวยกตัญญูเลยทีเดียว
  • มองไม่เห็น นางเอกหน้าไหน มาแทนที่เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา
    อินสตาแกรมทะลุหลักล้านเป็นคนแรกของประเทศ คงเป็นส่วนหนึ่งของการการันตีได้ว่านางเอกเบอร์หนึ่งของ พ.ศ. นี้ ต้องยกให้กับ อั้ม พัชราภา คนเดียวเท่านั้น แม้ว่าจะมีนางเอกรุ่นเดียวกัน หรือรุ่นใหม่ๆ เกิดขึ้นมามากหน้าหลายตา แต่ก็ยังไม่มีใครสามารถเทียบรัศมีกับเธอได้สักคน
  • สยิวพุ่ง!สาวแดนเหงียนประชันบิกินี่คัดตัวแทนภาคเหนือ ''มิสเวียดนาม2014''
    เวทีประชันขาอ่อน "มิสเวียดนาม 2014" ระเบิดความขาวเนียนน่าดูชมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อมีการประกวดรอบคัดเลือก ภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 20-23 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านวัฒนธรรม อำเภอลองเบียน กรุงฮานอย
  • เอื๊อก!!''ซาร่า''พาเสียว!!!!
    สมเป็นซุปตาร์อินเตอร์ เอิ่มมิสเบอเร่อ "ซาร่า"มาลากุล เลน เจนจัดในการสะบัดเต้าโต โชว์ให้เห็นกันจะจะ เลือดในตาทะลัก!! ควักให้ชมแบบไม่เกรงใจใคร ล่าสุด แต่ไม่สุดหล้า นางตัดไป โชว์บะละฮึ่มในนิตยสาร Play boy

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »