ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่ยกลูกทีมฟอร์มแจ่มเกมเชือดสิงห์ผงาด

จ่าแฮร์รี่ยกลูกทีมฟอร์มแจ่มเกมเชือดสิงห์ผงาด

Posted 28/10/2014 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส ยกลูกทีมฟอร์มสุดเจ๋งจริงในเกมที่เชือด แอสตัน วิลล่า เมื่อวันจันทร์ เผยครึ่งหลังตนอัดแผงมิดฟิลด์ให้แน่นขึ้น ก่อนทำประตูที่ 2 ได้สำเร็จ พร้อมรับไม่รู้จริงๆว่าทำไม ชาร์ลี ออสติน กองหน้าชาวอังกฤษ ถึงฟอร์มฝืดในซีซั่นนี้

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่องลูกทีมว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ในเกมที่ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

ในเกมที่ ลอฟตัส โร้ด ชาร์ลี ออสติน กองหน้าเลือดผู้ดี ที่ทำประตูไม่ได้มาหลายเดือน เป็นฮีโร่เหมาทั้ง 2 ลูกให้ "ทหารเสือราชินี" คว้า 3 แต้มได้เป็นนัดที่ 2 ในซีซั่นนี้ และส่งผลให้ วิลล่า แพ้ถึง 5 เกมติดต่อกันแล้ว

"มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เราทำได้ดีมาก พวกเขาคุมเกมในครึ่งหลัง แต่ทันทีที่เราใส่ผู้เล่นเพิ่มเข้าไปในแดนกลางเราเริ่มมองเห็นบอลมากขึ้นและยิงชนเสาก่อนที่จะได้ประตูในครึ่งหลัง เรามีงานหนักมากในบ้าน ไม่มีเหตุผลว่าทำไม ชาร์ลี ออสติน ไม่สามารถทำประตูได้เยอะในซีซั่นนี้ ผมยินดีสำหรับลูกทีมด้วย" อดีตกุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ระบุผ่าน สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาว,ปืน,รุมแย่งลิคท์สไตเนอร์
    สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุก ยูเวนตุส เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังเป็นที่ต้องการของสองสโมสรดังอย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล
  • หงส์แดงปรับทัพ!ส่งแลมเบิร์ตยิงรับหงส์ขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพผสมโดยจะส่ง ริคกี้ แลมเบิร์ต เป็นดาวยิงลุ้นปิดสกอร์เกมรับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 คืนวันอังคารที่ 28 ต.ค. ศกนี้
  • กูร์กตัวส์รับได้แม้เชลซีแค่เจ๊าผี
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยอดมือกาว เชลซี รับได้แม้ "สิงห์บลูส์" ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด แบ่งคะแนนไปแบบเจ็บแสบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่บ่นมีเสียดายเช่นกันที่ชวดชัยชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
  • แรง!กุนรับไม่เคยสงสารจังหวะสตีวี่จีลื่นล้ม
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวกลั่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แรงได้ใจดีแท้หลังรับไม่ได้รู้สึกเห็นใจ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล เลย ตอนที่เจ้าตัวลื่นล้มจนเป็นเหตุให้ต้นสังกัดโดน เดมบ้า บา ยิงประตูให้ เชลซี ขึ้นนำในเกมที่ "หงส์แดง" แพ้ 0-2 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »