ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดันเต้ซิวกองหลังยอดเยี่ยมบุนเดสฯ3ปีซ้อน

ดันเต้ซิวกองหลังยอดเยี่ยมบุนเดสฯ3ปีซ้อน

Posted 28/10/2014 by siamsport

 

ดันเต้ กองหลังบราซิเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นปลื้มสุดๆ ที่ฟอร์มแกร่งของเขา ไปเตะตาโดนใจโค้ช และเพื่อนนักเตะร่วมลีกเมืองเบียร์ เทใจโหวตให้เขาเป็น "กองหลังที่ดีที่สุด" สมัยที่ 3 ติดต่อกัน ด้วยะแนนโหวตท่วมท้นกว่า 59 เปอร์เซ็นต์

ดันเต้ ปราการหลังแซมบ้าของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับการโหวตให้เป็น "กองหลังที่ดีที่สุดของบุนเดสลีกา" ซีซั่นที่ 3 ติดต่อกัน ด้วยเสียงโหวตกว่า 59 เปอร์เซ็นต์ หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นสุดยอดสม่ำเสมอ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ปี 2012

กองหลังหัวฟูวัย 31 ปี ยืนปักหลักเป็นกำแพงหินให้ บาเยิร์น นับตั้งแต่ย้ายมาจากทีม "สิงห์หนุ่ม" ซัมเมอร์ปี 2012 และคว้าถาดแชมป์ 2 สมัยติด รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่ปีแรก (2013) ทำให้ล่าสุดเขาได้รับเสียงโหวตจากโค้ช และเพื่อนนักเตะในเวทีบุนเดสลีกา รวม 59 เปอร์เซ็นต์ ให้เป็นกองหลังที่ดีที่สุดของลีกเมืองเบียร์ สมัยที่ 3 ติดต่อกัน ทำเอาเจ้าตัวปลาบปลื้มที่สุด

"ผมมีความสุขมากที่ได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน ถึงแม้นี่จะเป็นรางวัลความสำเร็จส่วนตัว มันก็เป็นเพราะผลงานดีจากการเล่นเป็นทีม นี่เป็นรางวัลที่มาจากการโหวตของโค้ช และนักเตะในลีก และนี่จะเป็นแรงกระตุ้นให้ผมตั้งใจทำงาน และคว้าแชมป์มาครองเพิ่มอีกในอนาคต" กองหลัง เจ้าของหมวกทีมชาติบราซิล 13 ใบ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้สะดุ้ง!เป๊ปอาจโดนแบนทำรุนแรงกับเปาหญิง
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น อาจโดนแบนย้อนหลัง จากกรณีที่ทำตัวไม่เหมาะสมกับกรรมการที่ 4 ที่เป็นผู้หญิง ในเกมที่ทีมของเขาเจ๊ากับ กลัดบัค 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสาเหตุเป็นเพราะไม่พอใจที่ไม่ได้รับการทดเวลาบาดเจ็บเพิ่ม
  • เสือใต้งานหนักจัดเลวานฯบุกรังสิงห์หนุ่ม
    จ่าฝูงบุนเดสลีกา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ถือว่าไม่ง่ายที่ต้องมาเยือน "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ทีมรองจ่าฝูง โดยเกมนี้ทีมเยือนวาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงหน้าเป้า ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • ร็อบเบนรับโยกซบเสือใต้ยุคฟานกัลแจ่มสุดในอาชีพ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ การตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อ 5 ปีก่อน เป็นการย้ายทีมดีที่สุดในอาชีพของเขา หลังจากการทำงานของอดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ช่วยให้เขาฟิตมากขึ้น และมั่นใจมากขึ้นด้วย แม้ต้องอาศัยเวลาปรับตัวในช่วงแรกๆ
  • ชาลเก้ร่วมวงแย่งชากิรี่กับหงส์
    ชาลเก้ 04 พร้อมร่วมวงแย่ง เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพ แม้ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปก็ตาม หลังแข้งสวิตเซอร์แลนด์ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักกับ "เสือใต้" ในซีซั่นนี้ และเตรียมมองหาสโมสรใหม่ในช่วงหน้าหนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »