ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ได้ใจแฟน! ตอร์เรสลั่นซบมิลานเพื่อสร้างชื่อไม่ใช่ฆ่าเวลา

ได้ใจแฟน! ตอร์เรสลั่นซบมิลานเพื่อสร้างชื่อไม่ใช่ฆ่าเวลา

Posted 28/10/2014 by goal.com

 

หอกชาวสแปนิชยืนยันย้ายร่วมทัพปีศาจแดงดำเพื่อสร้างชื่อ ไม่ใช่แค่การฆ่าเวลาผ่านไปเฉยๆ

เฟร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าตัวยืมตัวของเอซี มิลาน ยันชัด เขาย้ายร่วมถิ่นซานซีโร่เพื่อสร้างชื่อกับสโมสร ไม่ใช่เพียงแค่การฆ่าเวลาให้ผ่านไปวันๆ

เอล นินโญ ย้ายจากเชลซีมาเล่นกับรอสโซเนรีในสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปี โดยเจ้าตัวก็ยังทำผลงานได้ไม่โดดเด่นมากนัก แต่ก็สามารถพังประตูช่วยต้นสังกัดได้แล้ว 1 ลูก

"โดยส่วนตัวแล้ว ผมรู้สึกว่าตัวเองพัฒนาขึ้นในทุกๆวัน ผมกำลังปรับตัวเข้ากับลีกใหม่ เราต้องลงเล่นถึง 3 เกมในสัปดาห์นี้ และโค้ชบอกว่าเขาอยากใช้ผู้เล่นทุกคน ดังนั้นผมจึงต้องนั่งสำรองในเกมนี้(เกมเสมอฟิออเรนตินา)" หอกชาวสเปน กล่าว

"นี่คือความท้าทายที่ยากเลยล่ะ เพราะผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อฆ่าเวลา แต่ผมต้องการสร้างชื่อกับสโมสร"

"ผมรู้สึกภูมิใจกับความสำเร็จระหว่างค้าแข้งในสเปนกับอังกฤษ และผมก็อยากให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นในลีกอิตาลีเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอซี มิลาน 1-1 ฟิออเรนติน่า
    เอซี มิลาน 1-1 ฟิออเรนติน่า
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win
  • บิ๊กมิลานรับเล็งดึงซูโซ่จากหงส์ช่วงม.ค.
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน รับกำลังหมายตาอยากคว้า ซูโซ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ลิเวอร์พูล มาปั้นเกมให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังนักเตะจะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" สิ้นซีซั่นนี้
  • สื่อเบียร์ลือดิมัตเตโอเล็งดึงตอร์เรสซบชาลเก้
    "บิลด์" ตีข่าว โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซืออิตาเลียนของ ชาลเก้ 04 หวังยื่นข้อเสนอซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งใน บุนเดสลีกา หลังเคยคว้าแชมป์ยุโรปด้วยกันที่ เชลซี และตอนนี้โดนโละไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »