ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฉาว!ลีกอินโดฯแข่งกันยิงประตูตัวเองเพราะหวังแพ้

ฉาว!ลีกอินโดฯแข่งกันยิงประตูตัวเองเพราะหวังแพ้

Posted 29/10/2014 by siamsport

 

วงการฟุตบอลของ อินโดนีเซีย เกิดเรื่องน่าอัปยศขึ้นเมื่อ พีเอสเอส สเลมัน กับ พีเอสไอเอส เซมารัง ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตาทำเข้าประตูตัวเอง ในเกมที่เจอกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสาเหตุเป็นเพราะพวกเขาต่างก็อยากแพ้ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเข้าไปเจอกับคู่แข่งอีกทีมในรอบตัดเชือก ทำให้มีการทำเข้าประตูตัวเองกันถึง 5 ลูกเลยทีเดียว

เกิดเหตุการณ์ฉาวโฉ่ในเกม ลีกา อินโดนีเซีย พรีเมียร์ลีก หรือลีกระดับ 2 ของประเทศอินโดนีเซีย นัดที่ พีเอสเอส สเลมัน เอาชนะ พีเอสไอเอส เซมารัง 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา เมื่อทั้ง 5 ประตูมาจากการทำเข้าประตูตัวเองของทั้ง 2 ทีม เพราะพวกเขาต่างก็พยายามที่จะเป็นฝ่ายแพ้

เหตุการณ์อันน่าอับอายนี้เกิดขึ้นในเกมรอบแบ่งกลุ่ม รอบ 3 โดยทั้ง 2 ทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่งเป็นรอบรองชนะเลิศได้แน่นอนแล้ว แต่พวกเขาต่างก็ต้องการเป็นฝ่ายแพ้เพื่อจะได้ไม่ต้องเป็นแชมป์ของกลุ่ม เพราะจะได้ไม่ต้องเจอกับ ปูซามาเนีย บอร์เนียว เอฟซี ทีมที่ว่ากันว่าแข็งแกร่งที่สุดในลีกระดับนี้ และเป็นที่รู้จักกันดีว่าได้รับการสนับสนุนจากแก๊งมาเฟียในแดนอิเหนา

ด้วยความที่อยากเป็นฝ่ายแพ้ ทั้ง 2 ทีมเลยตั้งหน้าตั้งตาพยายามทำเข้าประตูตัวเอง โดยคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า ผู้รักษาประตูของทั้งคู่ต่างก็วิ่งหลบให้พ้นจากทิศทางที่บอลลอยมาหา แล้วปล่อยให้ลูกบอลมันกลิ้งเข้าไปนอนในก้นตาข่ายแบบง่ายๆ จนส่งผลให้ทั้ง 5 ประตูที่เกิดขึ้นในเกมนี้ เป็นการทำเข้าประตูตัวเองทั้งหมด

ทั้งนี้ เกมดังกล่าวเล่นกันโดยที่ห้ามแฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนาม ด้วยสาเหตุที่เพิ่งเกิดความรุนแรงเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งสุดท้ายเป็น เซมารัง ที่ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้แพ้ ส่งผลให้ สเลมัน ต้องเข้าไปพบกับ ปูซามาเนีย บอร์เนียว เอฟซี ในรอบตัดเชือกทันที

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัสเซียโชว์โลโก้บอลโลก2018กลางอวกาศ
    นักบินอวกาศรัสเซียบนสถานีอวกาศนานาชาติ ได้รับเป็นผู้เปิดเผยสัญลักษณ์อย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลก ที่พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพในปี 2018 เวลาเดียวกับที่มีการฉายภาพบนตัวอาคารโรงละครบอลชอย บริเวณใจกลางกรุงมอสโก เมืองหลวงรัสเซีย
  • ช็อก!มือกาวแอฟริกาใต้โดนยิงเสียชีวิต
    เซนโซ่ เมยิว่า มือกาวทีมชาติแอฟริกาใต้ โดนยิงเสียชีวิตที่บ้านในเมืองวอสลูรัส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่แฟนบอลแห่กันไปทั้งที่โรงพยาบาลและบ้านที่เขาโดนยิงเพื่อจะร่วมไว้อาลัย
  • ลาเวซซี่คัมแบ็ค!เปแอสเชฟัดบอร์กโดซ์
    เกมบิ๊กแมตซ์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมรองจ่าฝูงจะเปิดบ้านทำศึกกับ บอร์กโดซ์ ทีมอันดับ 3 ของตาราง เกมนี้เจ้าถิ่นได้ เอเซเกล ลาเวซซี่ หายเจ็บกลับมาลงเป็นตัวจริง ปรีวิวฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนนี้
  • ยูฟ่าตัดเซิร์บ3แต้ม!แต่ให้ชนะแอลเบเนีย3-0เกมยูโร
    ยูฟ่า ตัดสินให้ เซอร์เบีย เป็นฝ่ายชนะ แอลเบเนีย 3-0 ในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่แข่งไม่จบเพราะมีปัญหาวุ่นวายจนแข้งทีมเยือนวอล์กเอาต์ พร้อมตัดคะแนนทีมเซิร์บ 3 แต้ม และสั่งให้เล่นในบ้าน 2 เกมต่อไป โดยไม่มีคนดู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »