ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซีดานยกป็อกบามีแววเป็นยอดแข้งตลอดกาล

ซีดานยกป็อกบามีแววเป็นยอดแข้งตลอดกาล

Posted 29/10/2014 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังเมืองน้ำหอม ฟันธง ปอล ป็อกบา แข้งดาวโรจน์คนดัง ยูเวนตุส สามารถขึ้นชั้นเป็นสุดยอดแข้งตลอดกาลได้เลย แต่กำชับเจ้าตัวจำเป็นต้องรักษาความเก่งแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส แสดงความเชื่อมั่นว่า ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบรรดานักเตะที่ยิ่งใหญ่สุดตลอดกาล

ป็อกบา ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ซึ่ง ซีดาน ก็มั่นใจว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 21 ปี ยังสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกไกล

"กับสิ่งที่ ปอล กำลังทำอยู่ตอนนี้ในวัย 21 ปี ถือเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก บางทีเราอาจจะพูดถึงเขามากเกินไป แต่ถ้าเขาสามารถพัฒนาฝีเท้าได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ล่ะก็ เขาสามารถเป็นหนึ่งในบรรดาสุดยอดนักเตะตลอดกาลได้เลย เขาจำเป็นต้องเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งนั่นจะทำให้เขายกระดับจากการเป็นมิดฟิลด์ที่เก่งอยู่แล้วให้กลายเป็นนักเตะชั้นยอด" ตำนานวงการลูกหนังเมืองน้ำหอมวัย 42 ปี ระบุ

ทั้งนี้ ป็อกบา เพิ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งใน 23 นักเตะ ที่มีลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนสวมปลอกแขนพิเศษฉลองเล่นให้ยูเว่500เกม
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋าของ ยูเวนตุส จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแบบพิเศษที่มีการใส่ตัวเลข 500 อยู่ด้วย ลงเฝ้าเสาในเกมที่ "เบียงโคเนรี่" ต้องไปเยือน เจนัว วันพุธนี้ เพื่อฉลองที่เขาลงเล่นในลีกให้ทีมครบ 500 เกม
  • ช้าไปมั้ย!ผอ.ม้าลายอ้างฟัลเกาอยากมาอยู่ด้วย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารขาใหญ่ของยูเวนตุส ว่างจัด อ้างว่าก่อนที่ ราดาเมล ฟัลเกา จะถูก โมนาโก ส่งให้ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว บวกออปชั่นซื้อขาด เจ้าตัวอยากย้ายมาเล่นกับ "เบียงโคเนรี่" เป็นเป้าหมายแรก
  • ชุดขาว,ปืน,รุมแย่งลิคท์สไตเนอร์
    สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุก ยูเวนตุส เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังเป็นที่ต้องการของสองสโมสรดังอย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล
  • กลับมาแล้ว!เตฟคัมแบ็กทัพฟ้า-ขาวเกมอุ่นเกือก
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกฟอร์มร้อน ยูเวนตุส กลับมามีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัดช่วงกลางเดือนหน้า ส่วนขุนพลดาวดังคนอื่นๆ ก็มากันครบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »