ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แบล็ตเตอร์ยันเมสซี่ไม่เหมาะรางวัลโกลเด้นบอล

แบล็ตเตอร์ยันเมสซี่ไม่เหมาะรางวัลโกลเด้นบอล

Posted 29/10/2014 by siamsport

 

เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอสสหพันธ์ลูกหนังโลก รับรู้สึแปลกใจมากๆ ตอนที่รู้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ได้รับเลือกคว้ารางวัลโกลเด้น บอล ในเกมฟุตบอลโลก 2014 ระบุกระบวนการตัดสินของคณะกรรมการทำเอาตนอึ้งไปเลย

 เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ไม่เห็นด้วยที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินาจาก บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นยอดในลา ลีกา สเปน ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย หรือ "โกลเด้น บอล"

หลายๆ คนถึงกับแปลกใจเมื่อ เมสซี่ ได้รับรางวัลดังกล่าว หลังจากที่ อาร์เจนตินา แพ้ เยอรมนี ในรอบชิงชนะเลิศ มหกรรมลูกหนังโลก ที่ประเทศบราซิล  โดย แบล็ตเตอร์ ซึ่งเคยบอกว่า มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทัพ "อินทรีเหล็ก" น่าจะได้รับรางวัลโกลเด้น บอล ออกโรงจวกกระบวนการมอบรางวัลที่ไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไร

 บิ๊กบอสสหพันธ์ลูกหนังโลก เปิดใจว่า "ผมคิดว่าการตัดสินใจมอบรางวัลโกลเด้น บอล ให้กับ เมสซี่ เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องเลย ผมแปลกใจจริงๆ ตอนที่ผมได้รับการตัดสินใจของคณะกรรมการ พวกเขาบอกกับผมว่าพวกเขาจับตามองที่นักเตะเบอร์ 10 ซึ่งลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้,เมสซี่นำ23แข้งลุ้นบัลลงดอร์-ซัวเรซหลุดโผ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงมีชื่อนำโผ 23 แข้งลุ้นรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปีนี้ จากการประกาศของ ฟีฟ่า แต่ หลุยส์ ซัวเรซ โชคร้ายหลุดโผ แม้จะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ซีซั่นที่แล้ว
  • ซัวเรซวอนอย่าตราหน้าเป็นพวกเหยียดผิว
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเลือดอุรุกวัยของบาร์เซโลน่า ยันตนไม่มีปัญหาหากจะโดนชาวบ้านตราหน้าว่าเป็นพวกจอมกัดหรือพุ่งล้ม แต่รับไม่ได้ที่โดนมองเป็นพวกเหยียดผิว เพราะไม่ใช่คนนิสัยแบบนั้นเลย ชี้การถูกกล่าวหาแบบนั้นทำให้ตนผิดหวัง และคิดว่าคงเป็นมลทินติดตัวไปตลอดชีวิต
  • บาร์ซ่าปัดข่าวฉีดยาเมสซี่จนแผลงฤทธิ์ไม่ออก
    กี่เข็มก็ไม่ได้ฉีด! บาร์เซโลน่า ประกาศชัดข่าวจับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งมหาเทพ ฉีดยาระงับปวดก่อนโม่เกือก "เอล กลาซิโก้" กับ เรอัล มาดริด จนเหงาหงอยแผลงฤทธิ์ไม่ออก ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด แจงยิบแค่งดซ้อมเต็มสูบเมื่อวันจันทร์เท่านั้น แต่ยังออกกำลังกายได้แบบสบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »