ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่ จ่อชิ่งช่อง7 ยันแค่ข่าวลือ

ใหม่ จ่อชิ่งช่อง7 ยันแค่ข่าวลือ

Posted 29/10/2014 by mthai

 

งานเข้าอีกแล้ว!! สำหรับนางเอกลูกครึ่งหน้าหวาน ใหม่ ดาวิกา หลังมีกระแสข่าวว่าเธอเตรียมฉีกสัญญาชิ่งกับต้นสังกัดวิก 7 สีแล้ว แถมยังมีภาพสวีทหวานควงแขนหนุ่มไปดูหนังรอบดึกที่ห้างดัง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เธอนอนยันว่าโสดสนิท พอเจ้าตัวได้ยินข่าวลือทั้งหลายทั้งมวล สาวใหม่ ก็รีบส่ายหน้าออกโรงปฏิเสธทันควันว่า...

 

"กับข่าวลือว่าใหม่เตรียมชิ่งไม่ต่อสัญญากับทางช่อง ใหม่เห็นแล้วค่ะ ก็ตกใจอยู่เหมือนกัน สัญญาของน้องยังเหลืออีกเป็นปีๆ เลยค่ะ ณ ตอนนี้ใหม่ยังไม่ได้คิดอะไรเลย ก่อนหน้านี้ใหม่เคยเจอข่าวแบบนี้มาแล้ว ใหม่เลยไม่งงกับข่าวค่ะ"

 

"ตอนนี้ใหม่ยังถ่ายละคร นางชฎา กับทางช่องอยู่ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ใหม่ด้วยค่ะ ที่จริงทางผู้ใหญ่ในช่องก็ยังไม่มีติดต่อ ยังไม่ได้พูดคุย เพราะใหม่เร่งถ่ายละครอยู่เลยค่ะ ใหม่ได้อ่านข่าวแล้วที่บอกว่าใหม่จะเดินตามรอยพี่ปู ไปรยา ที่จะไม่ต่อสัญญา เอาเป็นว่าใหม่ยังไม่ได้คิดอะไร สัญญายังเหลืออีกหลายปีค่ะ ดังนั้นใหม่ทำงานเต็มที่ค่ะ"

 

"ส่วนภาพควงหนุ่มไปดูหนังรอบดึก ใช่ค่ะ ใหม่เห็นภาพแล้ว ไปกับเพื่อนหลายคนเลย ถ้าขยับกล้องไปอีกนิดจะเห็นเพื่อนอีกค่ะ จริงๆ วันนั้นไปที่เซ็นทรัลเวิร์ล ไปดูหนังกับกลุ่มเพื่อนๆ มีผู้ชายเยอะมาก แต่เขาเป็นเก้งกวางแบบนี้ทุกคนเลย บอกเลยว่ายังโสดค่ะ"

 

"สำหรับเรื่องผ้าพันคอที่มีบอกว่าใหม่ไปขโมยงานออกแบบลายผ้าพันคอของคนอื่น ใหม่ยืนยันว่าไม่จริงค่ะ เพราะว่าคนที่ทำให้เรามีแค่คนเดียว แล้วเวลาทำอะไร ใหม่จะเอามาใช้ก็จ่ายเงินตลอด ดังนั้นใหม่ยังยืนยันคำเดิมว่าเราออกแบบเอง และไม่มีปัญหาใดๆ เลยค่ะ" ใหม่ ดาวิกา กล่าว

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผวา! ใหม่ ดาวิกา เจอแฟนคลับโรคจิต อ้างเนื้อคู่แต่ปางก่อน
    เป็นซุปตาร์ระดับพันล้าน ก็ต้องมีคนรักคนชอบมากเป็นธรรมดา แต่แฟนคลับที่ทำเอา "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ถึงกับอกสั่นขวัญแขวน ก็เพราะมีสาวหล่อคนหนึ่งเข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรม ในทำนองว่าสาวใหม่เป็นเนื้อคู่ของตนเองมาตั้งแต่ชาติปางก่อน และออกตามหาจนมาเจอกันอีกครั้งในชาตินี้ นอกจากนี้ ยังมีของแปลกๆ ส่งไปที่บ้านสาวใหม่อีกด้วย
  • เสียเวลา! ใหม่ ดาวิกา ไม่ถือสาไลน์หลุด กัสจัง ด่าโง่
    อยู่เฉย ๆ ก็โดนด่าสำหรับนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" กับผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่ เพราะหลังจากที่มีไลน์ของสาว "กัสจัง จิรันธนิน" หลุด ออกมาเป็นบทสนทนาพูดคุยกับเพื่อนเป็นภาษาคาราโอเกะ ในทำนองพาดพิงถึงตน โดยที่ใช้ถ้อยคำไม่ค่อยสุภาพ ต่อมาไม่นานสาวกัสจังก็ออกมาขอโทษโดยการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ "ใหม่ ดาวิกา" พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น
  • ''ใหม่''เหี่ยวแน่แม่กับผจก.กันซีนหนุ่มสุดฤทธิ์
    ยังคงยืนยันว่าฉันโสด สวย และรวยมั่ก เหมือนเดิมนางเอก"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ที่วันนี้( 17 กันยายน 2557) นางเอกฮอตตัวแม่คุยฟุ้งว่าตอนนี้โสดไม่มีหนุ่มจีบ พอสื่ออ้าปากถามว่าเลือกมาก เลือกเยอะหล่ะซิ เจ้าตัวยิ้มสวยๆ พร้อมบอกกล่าวเล่าว่า ไม่ได้สเปกสูง แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครผ่านด่านแม่กับผจก.
  • "ใหม่" ดูมเด้งโดนใจ
    เป็นนางเอกสาวสวยที่ล่าสุดกำลังมีผลงานภาพยนตร์ชื่อดัง “แผลเก่า” สำหรับสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดเจอะตัวนางเอกสาวในงานเมื่อวันก่อนก็บอกเลยว่าเกิดอาการสะดุด นั่นก็คือสะดุดตากับหน้าอกหน้าใจของสาวเจ้าที่ดูจะโดดเด่นขึ้นกว่าเมื่อก่อนอย่างเห็นได้ชัดแหม...ก็ไม่รู้เพราะแอบคุยหนุ่มแล้วทำให้หัวใจพองโตรึเปล่าก็ไม่รู้สินะ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »