ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปารีสฯ,ผียิ้ม!ชุดขาวพร้อมขายโกเอนเตรา

ปารีสฯ,ผียิ้ม!ชุดขาวพร้อมขายโกเอนเตรา

Posted 29/10/2014 by siamsport


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากสื่อสเปนประโคมข่าว เรอัล มาดริด พร้อมขายแบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส หลังกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปเสียแล้ว

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน พร้อมจะขาย ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายชาวโปรตุเกส หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตามรายงานของ ฟิชาเฆส สื่อแดนกระทิงดุ

โกเอนเตรา ได้ลงสนามไปเพียง 10 นัดในลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ในฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงไป 1 นัดเท่านั้น หลังจาก มาร์เซโล่ ยึดตำแหน่งเป็นแบ็กซ้ายตัวจริงในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้ถาวรแล้ว และ โกเอนเตรา ยอมรับว่าการย้ายทีมอาจเป็นทางเลือกดีที่สุดต่ออาชีพของเขา

"ปีศาจแดง" และ "เปแอสเช" เคยตกเป็นข่าวกับแบ็กซ้ายวัย 26 ปี มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะพยายามเดินหน้าคว้าตัวเขาอีกเมื่อตลาดนักเตะเปิดขึ้นอีกรอบในเดือนมกราคมปีหน้า ขณะที่ มาดริด ก็เริ่มมองหาตัวแทนแล้ว และพวกเขายังมี อัลบาโร่ อาร์เบลัว ที่สามารถโยกไปเล่นแบ็กซ้ายได้

ทั้งนี้ โกเอนเตรา ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,485 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 ลงสนามไปทั้งหมด 86 นัด และทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนนำทีมเซเล็บหาเงินช่วยโรงพยาบาลเด็ก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวอย่างในการสร้างความดีอีกครั้ง เมื่อร่วมจับมือกับเหล่าคนดัง ออกมาทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ขายผ้าพันคอเพื่อหาเงินช่วยโรงพยาบาลเด็ก อัลเดอร์ เฮย์ ในเมืองลิเวอร์พูล
  • ยานาไซสุดเป็นเกียรติได้รับเบอร์11จากกิ๊กส์
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก สุดเป็นเกียรติที่ได้รับสืบทอดเบอร์ 11 ต่อจาก ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกของทีม พร้อมเผย ได้เรียนรู้หลายเรื่องจาก "ปีกพ่อมด"
  • หอมจริง!ซิตี้เอาด้วยล่าเคดิร่า
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์จอมแกร่ง เรอัล มาดริด เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ขอร่วมวงล่าตัวแข่งกับเพื่อนร่วมลีกอย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • จริงอ่ะ!ชุดขาวพร้อมขายเบลให้ผี90ล้านป.
    สื่อปูด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเทเงิน 90 ล้านปอนด์ ล่อใจ เรอัล มาดริด ให้ยอมขาย แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง มาลากเลื้อยใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงต้นปีหน้า แถมมีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" ยินดีขายสตาร์ทีมชาติเวลส์ด้วยหากได้ค่าตัวนักเตะเฉียดร้อยล้านเข้าคลัง หลัง อิสโก้ กำลังทำผลงานได้เยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »