ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนโหวตนอยเออร์แข้งยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์

แฟนโหวตนอยเออร์แข้งยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์

Posted 29/10/2014 by siamsport

 

มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ให้ได้รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของบุนเดสลีกา หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อวันอาทิตย์ อีกทั้งยังเป็นการเริ่มรณรงค์หนุนหลังให้มือกาวแชมป์ฟุตบอลโลก ได้รางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์"

แฟนบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ช่วยกันโหวตให้ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ หลังจากโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบช่วยให้ทัพ "เสือใต้" บุกไปเสมอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 0-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ผลโหวตนี้จะสนับสนุนการประเมินที่ว่า นอยเออร์ มีโอกาสเป็นม้ามืดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปีนี้มาครองได้ โดยตอนนี้จะมีการยกระดับการรณรงค์ผ่านสื่อเพื่อให้มือกาวแชมป์โลกได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดันเต้ซิวกองหลังยอดเยี่ยมบุนเดสฯ3ปีซ้อน
    ดันเต้ กองหลังบราซิเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นปลื้มสุดๆ ที่ฟอร์มแกร่งของเขา ไปเตะตาโดนใจโค้ช และเพื่อนนักเตะร่วมลีกเมืองเบียร์ เทใจโหวตให้เขาเป็น "กองหลังที่ดีที่สุด" สมัยที่ 3 ติดต่อกัน ด้วยะแนนโหวตท่วมท้นกว่า 59 เปอร์เซ็นต์
  • เสือใต้สะดุ้ง!เป๊ปอาจโดนแบนทำรุนแรงกับเปาหญิง
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น อาจโดนแบนย้อนหลัง จากกรณีที่ทำตัวไม่เหมาะสมกับกรรมการที่ 4 ที่เป็นผู้หญิง ในเกมที่ทีมของเขาเจ๊ากับ กลัดบัค 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสาเหตุเป็นเพราะไม่พอใจที่ไม่ได้รับการทดเวลาบาดเจ็บเพิ่ม
  • เสือใต้งานหนักจัดเลวานฯบุกรังสิงห์หนุ่ม
    จ่าฝูงบุนเดสลีกา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ถือว่าไม่ง่ายที่ต้องมาเยือน "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ทีมรองจ่าฝูง โดยเกมนี้ทีมเยือนวาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงหน้าเป้า ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • ร็อบเบนรับโยกซบเสือใต้ยุคฟานกัลแจ่มสุดในอาชีพ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ การตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อ 5 ปีก่อน เป็นการย้ายทีมดีที่สุดในอาชีพของเขา หลังจากการทำงานของอดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ช่วยให้เขาฟิตมากขึ้น และมั่นใจมากขึ้นด้วย แม้ต้องอาศัยเวลาปรับตัวในช่วงแรกๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »